Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 16/08/2022, 14:44 PM

Thua cay đắng trước T1, Ngài D 'quay xe' trách học trò chơi quá tệ

Thay vì động viên hay khích lệ học trò, Ngài D lại tiếp tục đổ lỗi cho DK sau khi họ để thua T1 trong khuôn khổ vòng bảng LCK Mùa Hè 2022.

Dù trận đấu giữa T1 và DK đã kết thúc với phần thắng thuộc về các học trò của HLV Polt thế nhưng dư âm của nó vẫn còn khi một lần nữa HLV Daeny khiến người hâm mộ của DK chán nản. Theo đó, khi các học trò để thua đội bạn, Ngài D lại tiếp tục đổ lỗi cho họ chơi quá tệ. 

HLV Daeny

HLV Daeny

Trước khi bước vào trận đấu, nhiều người đã dự đoán đây là một trận đấu đầy hấp dẫn nhưng DK lại không thể tạo nên bất ngờ trước Faker cùng đồng đội. Chính phong độ không ổn định của DK đã khiến fan của họ vô cùng lo lắng khi mà LCK sắp sửa bước vào vòng playoffs.

Song thất bại đó chưa là gì so với việc HLV của DK có những phát ngôn như sát muối vào trái tim học trò. Anh gay gắt chỉ trích các học trò đã không vận hành theo đúng lỗi chơi mà mình đã đề ra. Thay vì chơi chậm, bộ ba cánh trên (Nuguri, Canyon và Showmaker) lại thích giao tranh hơn khiến cho tình hình trở nên bất lợi, dẫn đến thua.

Ngài D còn tự tin rằng vòng loại trực tiếp và các trận đấu vẫn chưa kết thúc, chính vì vậy vị HLV này sẽ cố gắng làm tốt công việc của mình, để có thể tạo ra nhiều lợi thế hơn nữa trong khâu cấm chọn.

DK thua trước T1

Phát biểu này của cựu HLV T1, các fan DK đã bày tỏ sự khó chịu khi người cầm đầu lại phủi bỏ trách nhiệm một cách trá hình như vậy, đổ lỗi hoàn toàn cho học trò. Mặc dù sau đó Daeny đã nhận trách nhiệm về mình nữa nhưng nhiêu đó là chưa đủ để xoa dịu những luồng ý kiến trái chiều xoay quanh phát ngôn hớ của vị thuyền trưởng. 

Trước một lối chơi nhanh và chắc chắn của T1 thì sự bế tắc của DK chắc chắn không thể khiến fan hài lòng. Bên cạnh đó những sự lựa chọn ban/pick cũng khiến nhiều người khó hiểu, điển hình là con bài Sejuani trong tay Nuguri vẫn được lựa chọn trong khá nhiều game đấu mặc dù Đường Trên của DK không đạt được hiệu quả cần thiết với con bài này.

Hiện tại chưa rõ liệu lãnh  đạo của DK có muốn thay đổi như cách T1 từng làm với Daeny hay vẫn đặt niềm tin vào vị HLV này. Song một điều có thể khẳng định rằng nếu như DK không thay đổi cách chơi thì chắc chắn đội sẽ không thể tiến xa ở vòng playoffs sắp tới trước các đối thủ như T1 hay Gen.G đang chơi quá xuất sắc.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.