Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 12/08/2022, 16:20 PM

LMHT: Choáng ngợp với màn cosplay Faker của bạn trẻ Việt Nam

Quỷ Vương T1 – Tượng Đài LMHT của Hàn Quốc không phải là một nhân vật thuộc dạng hư cấu, tuy nhiên vẫn trở thành hình tượng để người khác ‘cosplay’

Vừa qua, cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã có một màn xôn xao ‘kinh thiên động địa’ trước một hình ảnh cosplay Faker của một bạn cosplayer trẻ người Việt. Bài viết có tên LeonVector đã chia sẻ rằng, anh vô tình bắt gặp được bạn này khi đang đi dạo lễ hội hoá trang, không chỉ là ngẫu nhiên, bạn trẻ này còn được mọi người gọi với cái tên là ‘Faker Việt Nam’ vì ngoại hình trông quá giống.

Cosplayer trẻ người Việt cosplay Faker
Cosplayer trẻ người Việt cosplay Faker (1)

Tuy rằng không thể hoàn hảo như Faker bản gốc, tuy nhiên anh chàng này đã đầu tư từ cách ăn mặc đến cặp kiếng quen thuộc, cùng chiếc áo đấu T1 quen thuộc, khiến người ta chỉ cần nhìn qua cũng có thể nhận ra sự quen thuộc và liên tưởng ngay đến tượng đài LMHT của thế giới. Không chỉ vậy, bạn trẻ này còn đặc biệt chuẩn bị 1 quyển sách và 1 cuộn giấy to đeo trên lưng một hình ảnh liên quan đến vị tướng Ryze – con bài làm nên tên tuổi của tuyển thủ Faker nổi tiếng.

Cosplayer trẻ người Việt cosplay Faker (2)

Nhiều người đã tỏ ra vô cùng trầm trồ, khen ngợi cho màn quá thân không thể nào đầu tư hơn được này. Họ cho rằng, Faker không phải là một nhân vật hư cấu hay trong tưởng tượng, anh chỉ là một người bình thường tuy nhiên để người khác chạy theo và ‘hoá trang’ thành bản thân mình thì không thể phủ nhận được tầm ảnh hưởng sâu rộng của tuyển thủ này đối với thế giới. Bởi bình thường, giới cosplay cũng chỉ xoay quanh những nhân vật không có thật, hoặc những nhân vật nổi tiếng có tâm có tầm khác, và việc hoá trang thành một tuyển thủ LMHT là một điều rất hiếm có.

Cosplayer trẻ người Việt cosplay Faker (3)

XEM THÊM: Nam thanh niên khiến cộng đồng 'bật ngửa' vì cosplay Cua Kì Cục

Cosplayer trẻ người Việt cosplay Faker (4)
Cosplayer trẻ người Việt cosplay Faker (5)

Tuy nhiên, công tâm mà nói, Faker cũng chính là người đã dành cả thanh xuân, sự nghiệp của mình để cống hiến cho LMHT. Do vậy, làn sóng lan toả của tuyển thủ này liên tục được cuốn đi qua các trận đấu chuyên nghiệp và sức nổi trội ngày càng rộng. Dù cho sau này có thêm nhiều tuyển thủ trẻ tuổi tài năng khác xuất hiện, nhưng Faker vẫn mãi là huyền thoại đối với cộng đồng LMHT và thể thao điện tử (Esports) thế giới.

Tuyển thủ Faker của LMHT

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, đừng quên follow MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nha

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!