Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 13/07/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports 13/7: Faker vượt mốc 2600 mạng hạ gục, nữ streamer bị ban vì feed 121 mạng liên tiếp

Faker chính thức vượt mốc 2600 mạng hạ gục, bỏ xa người thứ hai gần 500 mạng, nữ streamer bị ‘ban’ tài khoản vì feed 121 mạng liên tiếp, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

LMHT: Faker chính thức vượt mốc 2600 mạng hạ gục, bỏ xa người thứ hai gần 500 mạng

Trong trận đấu vừa diễn ra với Fredit BRION trong khuôn khổ giải đấu LCK Mùa Hè 2022, Faker cùng các đồng đội T1 đã có một màn thế hiện vô cùng xuất sắc khi không cho đối thủ có cơ hội ngóc đầu dậy. Đáng chú ý, trong chiến thắng này, T1 đã gây bất ngờ khi kết hợp cặp đôi Yone - Yasuo vốn chưa từng xuất hiện trong lịch sử thi đấu của đội tuyển này.

Sau chiến thắng kể trên, Faker đã có thêm cho mình một kỷ lục mới (chỉ tính riêng tại khuôn khổ giải LMHT cấp độ cao nhất Hàn Quốc). Cụ thể, trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình tại LCK, Faker đã có cho mình 2604 mạng hạ gục, con số này giúp "Quỷ Vương" bỏ xa người về nhì là xạ thủ Deft với chỉ 2132 mạng.

Faker chính thức vượt mốc 2600 mạng hạ gục

Faker chính thức vượt mốc 2600 mạng hạ gục

LMHT: Nữ Streamer bị ‘ban’ tài khoản vì feed 121 mạng liên tiếp

Cô nàng streamer này là Kim So Hyun, cô sử dụng vị tướng Irelia và tiến hành bước vào trận game xếp hạng với khoản KDA không thể nào ‘feed’ hơn: 3/121/6. Thế nhưng, đây không phải là do So Hyun cố tình phá game hoặc troll bất kì ai mà là cô đã bị 4 người chơi khác bắt tay nhau ‘thao túng’. Nasus và Jhin là đồng đội của cô nàng lại bắt tay với Evelynn cùng Senna ở phía bên kia chiến tuyến để kéo dài trận đấu một cách lâu nhất. 4 người chơi đã trao đổi và giúp đỡ nhau để thăng tiến sức mạnh vô hạn cho Nasus và Senna bằng cách tích nội tại của hai vị tướng này về lâu về dài.

Sau khi trận đấu khép lại, Kim So Hyun bị ban tài khoản 14 ngày vị tội feeder. Theo như được biết cô nàng đã bị 4 người chơi kia tố cáo với tội trạng ‘cố tình chết’ trong game sau khi trận đấu diễn ra, khiến cho tài khoản của So Hyun bị cấm một cách oan ức.

Kim So Hyun bị ban tài khoản 14 ngày vị tội feeder

Kim So Hyun bị ban tài khoản 14 ngày vị tội feeder

Genshin Impact: Cận cảnh về các phản ứng nguyên tố Thảo

Hai bài đăng trên subreddit Genshin Impact Leaks nổi tiếng cho thấy hai phản ứng nguyên tố mới là phản ứng kích hoạt lên đến 3 hệ và liên quan đến nguyên tố Thảo mới. Cả hai phản ứng nguyên tố đều gắn liền với phản ứng Nở Hoa bị rò rỉ trước đó, khiến các hạt nổ rơi trên mặt đất khi nguyên tố Thủy và nguyên tố Thảo được kết hợp. Đoạn video đầu tiên cho thấy nếu hạt giống nổ tương tác với nguyên tố Hỏa, nó sẽ gây ra một vụ nổ diện rộng làm hất tung kẻ địch. Nhiều câu trả lời trong phần bình luận như thực tế là kẻ thù không bị bay xung quanh như với phản ứng Quá Tải, điều này sẽ cho phép người chơi gây sát thương diện rộng nhất quán cho một nhóm kẻ thù.

Nhiều bình luận cho rằng phản ứng nguyên tố này có thể đưa các nhân vật DPS hệ Hỏa trở lại meta. Phản ứng ba nguyên tố thứ hai có thể được kích hoạt nếu người chơi tương tác bằng nguyên tố Lôi cho hạt giống nổ. Theo video, phản ứng nguyên tố này dường như chuyển đổi thành một viên đạn truy vết và cũng có thể được kích hoạt nếu nguyên tố Thảo và nguyên tố Lôi được kết hợp.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!