Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 12/07/2022, 18:23 PM

Faker lại gặp feeder khi đánh rank nhưng sự thật đằng sau còn dở khóc dở cười hơn

Việc đánh rank gặp feeder dường như vẫn chưa ngừng đeo bám Faker, tuy nhiên feeder này có vẻ là người quen của Faker cũng như cả LCK ai cũng biết.

Câu chuyện Faker gặp feeder trong đấu rank dường như đã trở thành một chủ đề quá quen thuộc với nhiều người trong cộng đồng LMHT khi ‘Quỷ Vương’ đã lên tiếng về vấn nạn này rất nhiều lần trước đó. Và cứ sau mỗi lần Faker lên tiếng thì khá nhiều tài khoản leo rank Hàn của các tuyển thủ LPL bị… ban. Chính vì điều này mà drama liên quan đến những phát ngôn của anh càng khiến nhiều người, đặc biệt là cộng đồng LPL có ác cảm với anh.

Năm 2022, Faker đã liên tục gặp rắc rối trong rank cũng như trong những phát biểu của mình

Năm 2022, Faker đã liên tục gặp rắc rối trong rank cũng như trong những phát biểu của mình

Kể từ lúc này, những việc liên quan đến leo rank càng trở thành cái cớ để cộng đồng xứ Trung chỉ trích ‘Quỷ Vương’, đặc biệt nếu những điều này trực tiếp liên quan đến Faker. Bên cạnh đó, nhiều phát biểu nhạy cảm của Faker về việc phá rank dạo gần đây cũng khiến Faker gặp nhiều rắc rối và càng góp phần làm làm xấu đi hình ảnh của Faker trong mắt fan LMHT xứ Trung.

>> Xem thêm: Tổng hợp khoảnh khắc biểu tượng Esports Faker giao lưu cùng cầu thủ số một Hàn Quốc Son Heung Min

Cách đây không lâu, sau khi chơi một trận rank và gặp feeder, có lẽ vì quá tức giận và không thể kìm chế được mình, Faker đã phát biểu rằng ‘ID thấp như (người) này thì không thể đến từ khu vực LCK được’. Chính câu nói đầy nhạy cảm này của anh mà cả cộng đồng LPL đều vô cùng phẫn nộ, nhất là khi đó cả Faker lẫn game thủ được anh nhắc tới đều có ít nhiều phần lỗi và hiểu lầm từ cả 2 bên.

Cách đây ít lâu, Faker từng vạ miệng về vấn đề IQ của đồng đội khiến cộng đồng LPL phẫn nộ

Cách đây ít lâu, Faker từng vạ miệng về vấn đề IQ của đồng đội khiến cộng đồng LPL phẫn nộ

Và mới đây nhất, Faker lại tiếp tục gặp tình trạng feed trong chính trận đấu rank của mình. Faker đã phải thốt lên rằng ‘Người đi rừng này chơi kiểu gì vậy?!?’ Lí do cũng dễ hiểu bởi người chơi kia đã feed tận 11 mạng và chỉ ăn được 1 mạng.

Faker vô cùng bức xúc khi lại gặp “feeder” trong rank

Faker vô cùng bức xúc khi lại gặp “feeder” trong rank

Tuy nhiên, cho tới khi nhiều người điều tra ra danh tính của thủ phạm kia thì mới ‘ngã ngửa’, hóa ra người Đi Rừng kia không ai khác mà chính là tuyển thủ Peanut - đồng đội cũ của Faker tại T1 và hiện đang là người Đi Rừng của Gen.G. Không biết Faker liệu có biết kia chính là người em của mình không, nhưng chắc chắn sự việc trên đang là thứ để fan LPL công kích Faker.

Và “thủ phạm” không ai khác chính là Peanut của Gen.G và là đồng đội cũ của Faker

Và “thủ phạm” không ai khác chính là Peanut của Gen.G và là đồng đội cũ của Faker

Không một ai biết rằng liệu sau đó Faker có report tài khoản của Peanut chưa, nhưng có một điều mà nhiều người chắc rằng, vấn đề leo rank chắc hẳn vẫn còn ám ảnh Faker dài nữa. VCS Mùa Hè 2022 đang diễn ra một cách sôi nổi, nếu bạn muốn được cập nhật những thông tin mới nhất về các cuộc tranh tài tại VCS Mùa Hè 2022 thì hãy thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất xung quanh giải đấu này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.