Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 12/07/2022, 17:37 PM

Genshin Impact chính thức giới thiệu 3 nhân vật mới của phiên bản 3.0

Genshin Impact 3.0 sẽ không chỉ phát hành Sumeru, mà người chơi có thể mong đợi ba nhân vật mới, trong đó sẽ có những nhân vật hệ Thảo đầu tiên.

Người chơi Genshin Impact đã chờ đợi Sumeru trong khoảng một năm nay. Trong buổi livestream gần đây của Genshin Impact 2.8, cộng đồng đã chiêm ngưỡng một số hình ảnh về Thảo Quốc, nhưng không có nhân vật nào được hiển thị. Giờ đây, Hoyoverse đã chính thức công bố ba nhân vật sắp ra mắt cho Genshin Impact 3.0: Tighnari, Dori và Collei. Tất cả các nhân vật này đều đến từ Sumeru, vì vậy Nhà Lữ Hành có thể mong đợi một cuộc chạm trán với họ trong tương lai gần. Giống như những lần “drip marketing” điển hình trước đây, không có nhiều điều được kể về họ ngoại trừ các Vision mà họ mang.

tighnari-dori-collei-sumeru-genshin-impact-3.0-0

Tighnari và Collei đều sẽ là những nhân vật hệ Thảo đầu tiên trong Genshin Impact. Điều này, cùng với việc HoYoverse phát hành video giới thiệu về Phản ứng nguyên tố Thảo, có nghĩa là Nhà Lữ Hành có thể sử dụng các phản ứng nguyên tố Thảo khi phiên bản 3.0 cập bến. Phản ứng Nguyên tố có thể xảy ra khi hai Nguyên tố cụ thể gặp nhau, tạo ra một kiểu chơi độc đáo để mọi người thử nghiệm. Hiện tại, phản ứng nguyên tố Dendro duy nhất có trong Genshin Impact là Đốt Cháy. Điều này xảy ra khi một nhân vật bị ảnh hưởng bởi nguyên tố Hỏa và nguyên tố Thảo cùng một lúc. Khi Sumeru được phát hành, Nhà Lữ Hành sẽ được trải nghiệm hai Phản ứng khác, Nở Hoa và Xúc Tác. Nở Hoa sẽ xảy ra khi Dendro và Hydro gặp nhau, trong khi Xúc Tác yêu cầu nguyên tố Lôi để kích hoạt.

>>XEM THÊM: Hé lộ bộ cung mệnh của Tighnari trong Genshin Impact

Tighnari dường như không cầm vũ khí trong hoạt ảnh, nhưng Collei thì đang cầm một cây cung trên tay. Trong khi đó, Dori được thiết lập để trở thành một nhân vật hệ Lôi, nhưng giống như Tighnari, vũ khí của cô ấy cũng không chắc chắn. Tương tự như bản phát hành của Inazuma khi mà Lôi Thần chưa thể chơi được ngay lập tức, Genshin Impact 3.0 cũng sẽ không bao gồm Thảo Thần, Thần Cỏ May Mắn Kusanali.

Tuy nhiên, người chơi sẽ cần đợi thêm một phiên bản nữa trước khi chính thức được trải nghiệm Sumeru. Bản cập nhật sắp tới là Genshin Impact 2.8 và mặc dù không phải là Sumeru, người chơi vẫn có cơ hội khám phá một bản đồ mới. Quần Đảo Táo Vàng sẽ giữ nguyên trạng thái quần đảo từ phiên bản 1.6, nhưng nhiều thứ có thể sẽ thay đổi, đảm bảo Nhà Lữ Hành vẫn sẽ có những trải nghiệm trọn vẹn trong hành trình mùa hè. Nhà phát triển gần đây cũng đã xác nhận rằng hòn đảo này sẽ không tồn tại vĩnh viễn, vì vậy người chơi nên khám phá càng nhiều càng tốt trong khi Quần đảo Quả Táo Vàng vẫn có sẵn.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!