Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 12/07/2022, 18:24 PM

Minecraft: Làm sao để bị những chú dê húc ở phiên bản 1.19?

Không như những loại mob khác, cơ chế thù địch của những chú dê có phần khá khác mà các game thủ Minecraft cần nắm để tránh hoặc thu thập sừng của chúng.

Dê là một trong những loại mob có khả năng khá đặc biệt khi có thể húc người chơi, đế giáp hay cả những mob khác. Thông thường, có khá nhiều loại mob trung lập trong game chỉ tấn công người chơi nếu trước đó đã bị họ tấn công nhưng cơ chế của những chú dê khá khác biệt. Những chú dê thường được tìm thấy ở những biome lạnh giá như Frozen Peaks, Jagged Peaks và Snowy Slopes.

Minecraft là một trong những mob đặc biệt của Minecraft

Cơ chế húc của những chú dê là khá khó đoán và ngẫu nhiên khi chúng có thể tấn công người chơi bất động, đế giáp hoặc những mob khác trong khoảng từ 30 đến 300 giây. Sự khác biệt trong thời gian chờ sẽ khiến người chơi khá khó để timing lúc nào thì đến lần húc tiếp theo. Để bị dê húc thì người chơi cần đứng gần chúng nhất có thể và không di chuyển trong một khoảng thời gian nhất định.

Dê có thể húc người chơi Minecraft rơi tự do từ trên cao

>> Xem thêm: Minecraft: Cách để làm một chiếc thuyền trong bản 1.19

Nếu các game thủ Minecraft kiên nhẫn và đủ may mắn, một chú dê sẽ húc họ với lượng sát thương dao động từ 1 đến 3 máu, tùy theo độ khó của game. Không chỉ vậy, người chơi còn bị hất đi khoảng 9 khối về sau khi bị tấn công. Mặc dù không gây nhiều sát thương nhưng cú húc của dê có thể vô cùng chí mạng, nhất là ở những biome đồi núi khi người chơi có thể rơi tự do và bay màu.

Khi dê húc vào những khối cứng, dê sẽ rơi ra vật phẩm là sừng dê mà các game thủ Minecraft có thể thu thập

Nếu những con dê này tông trúng các khối cứng như đá trong khi khúc một sinh vật nào đó thì chúng sẽ rơi ra sừng dê và chỉ được thu thập thông qua cách thức duy nhất này. Vật phẩm sừng dê có thể được dùng để tạo nên những âm thanh khác nhau trong game. Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Minecraft nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!