Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 24/07/2022, 23:03 PM

LMHT: Top 5 Xạ Thủ 'lạ' nhất mùa 12.13, nhưng tất cả đều rất mạnh

Những vị tướng Xạ Thủ này được khai sinh ra từ chuỗi giáo án những lối chơi độc, lạ của các game thủ Hàn Quốc trong bản LMHT 12.13, sở hữu tỉ lệ thắng cao chót vót

Với một cộng đồng người chơi hùng hậu, những lối chơi của Liên Minh Huyền Thoại sẽ luôn đổi mới và sáng tạo, nhất là các game thủ xứ Hàn Quốc là những gương mạnh liên tục khám phá ra những lối chơi 'bất hợp lí' nhưng lại hiệu quả đến khó tin. Dưới đây là danh sách Xạ Thủ tiêu biểu của phiên bản này, tuy nhiên đa số lại không phải là ADC, lí do là vì những người chơi Đường Dưới gần đây thích vác những vị tướng này đi Xạ Thủ hơn bao giờ hết!

1. Tahm Kench

Tahm Kench tuy là một con bài đi Đường Trên cực kì khó chịu trong LMHT, nhưng người chơi lại ưa thích đem Tahm Kench xuống Đường Dưới. Tahm Kech là một vị tướng có độ chống chịu khá tốt, với lớp da dày, vị tướng này có thể thực hiện những pha đánh thả diều vô cùng khó chịu, do đó, các tuyển thủ thường  thích những lối chơi độc dị nên đem chú cá trê này xuống Bot.

Vị tướng Tahm Kench của LMHT

Bộ combo của Tahm Kench có thể kiểm soát đám đông cực kì tốt, vì điều này Tahm Kench không hề tỏ ra yếu thế trước bất kì một Xạ Thủ nào!  Tahm Kench Đường Dưới hiện đang có tỉ lệ thắng 54.81%.

2. Seraphine

Dường như cô nàng Seraphine đã quay trở lại với Đường Dưới tại phiên bản LMHT 12.13, sau khi đã tung hoành ở Đường Giữa một thời gian dài. Tuy nhiên lần “comeback” này cực kì ngoạn mục, Seraphne trở lại với vai trò Xạ Thủ chứ không phải Hỗ Trợ.

Vị tướng Seraphine của LMHT

Tuy nhiên, sự sáng tạo này trở nên mạnh không tưởng, Seraphine vốn là chất tướng cấu rỉa cực khó chịu, lại còn sở hữu kĩ năng hồi phục cực kì tốt, do đó, cô nàng mang lại rất nhiều lợi thế trong giao tranh. Nếu không phải gặp kèo gì quá khó, thì chắc chắn hầu hết Xạ Thủ Đường Dưới cũng không phải đối thủ của cô. Seraphine có tỉ lệ thắng hiện tại lên đến 54.61%,

3. Sivir

Cô nàng Xạ Thủ Sivir là gương mặt ADC duy nhất trong danh sách, cô nàng nổi bật với bản rework gần đây và trở nên cực kì hiệu quả. Sau lần trùng tu này, Diana đã trở lại mạnh mẽ với vai trò đi Xạ Thủ với độ cơ động và bay nhảy cực kì nhanh nhẹn của mình.

Vị tướng Sivir của LMHT

Đối với người chơi thuần thục Sivir thì đây sẽ là con bài đánh về lâu về dài cực kí tốt, vì cách tiếp cận và kết liễu đối thủ cực kì chuẩn xác. Nhờ vào bộ kĩ năng gây sát thương diện rộng, tốc độ đánh mạnh mẽ, Sivir trở nên không hề lu mờ trước bất gì vị tướng Xạ Thủ nào khác nào khác trong meta này. Sivir hiện sở hữu tỉ lệ thắng 52.53%.

LMHT: LMHT: Fan Trung Quốc chê LCK bắt chước LPL là 'thừa thãi' nhưng bị phản pháo cực mạnh

4. Swain

Swain là vị tướng có lối xây dựng vô cùng đa dạng, tuỳ thuộc vào kĩ năng và phong cách của người chơi. Có thể đem đi Đường Giữa hoặc Hỗ Trợ đều được. 

Lần này các tuyển thủ kì cựu lại thủ lại lựa chọn “giáo án” Swain đi ….  AD ở phiên bản LMHT 12.13 của LMHT. Trong một thời điểm mà meta Pháp Sư tại Bot đang lên ngôi, những Xạ Thủ ưa thích việc phô diễn kĩ năng thì Swain sẽ là một sự lựa chọn vô cùng thích hợp để oanh tạc Đường Dưới!

Vị tướng Swain của LMHT

Ngay thời điểm Meta Đường Giữa lên ngôi, thì những dân chơi ưa thích việc phô diễn kỹ năng thì Gragas là sự lựa chọn hoàn hảo tại Đường đơn. Swain hiện đang có tỉ lệ thắng là 52.02%

5. Karthus

Thời gian gần đây, Karthus lại rất được ưa chuộng ở vị trí Xạ Thủ. Thế nhưng, không phải vì Karthus yếu thế khi đi Đường đơn mà là những gương mặt 'tân binh' quá nổi trội ở Đường Giữa như Yasuo, Ahri (vừa được mini rework), Akshan, Vex đã chiếm đi gần hết phong độ của hắn. Do có bộ kĩ năng hơi thụ động, Karthus không hề dễ dàng đọ lại các vị tướng có độ cơ động lả lướt cao. 

Vị tướng Karthus của LMHT

Tuy nhiên, 'tàn chứ không phế' Karthus không nổi bật ở Đường Giữa, thì môi trường Đường Dưới lại rất chào đón hắn ta. Meta này không ưu ái và thuận lợi cho Karthus oanh tạc Đường Đơn, thì hắn lại đang là một con bài có sức ảnh hưởng cực kì lớn ở Bot, vị trí này nhanh chóng trở nên phổ biến và các game thủ đua nhau tin dùng! Karthus 'Xạ Thủ' đang có tỉ lệ thắng cao chót vót là 51.95%

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!