Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 19/04/2023, 16:49 PM

Tình tiết gây tranh cãi trong movie thứ 26 của Conan đã được chính tác giả Gosho Aoyama thêm vào

Tác giả Gosho Aoyama cuối cùng cũng đã lên tiếng về tình tiết gây tranh cãi vừa rồi trong movie thứ 26 của Conan. Cùng MGN.vn xem qua lời chia sẻ ấy nhé.

Như các meFan đã biết thì bên cạnh việc chào đón movie thứ 26 của Conan, thì khá nhiều người hâm mộ cũng đã có phản ứng tiêu cực về một số tình tiết đã xuất hiện trong bộ anime. Và gần đây, tác giả của Conan là ông Gosho Aoyama cũng đã chia sẻ một vài cảm nghĩ của bản thân về các phản ứng tiêu cực cũng như về movie thứ 26 vừa rồi. Cùng MGN.vn xem vị tác giả này nói những gì nhé.

Conan

Đầu tiên, khi được hỏi về phần kịch bản của movie vừa rồi, và đặc biệt là cảnh Conan với Haibara khóa môi nhau ở dưới nước, thì tác gỉa Gosho có những chia sẻ như thế này:

" Như bạn biết thì kịch bản movie lần này là do Sakurai Takeharu viết. Anh ấy nói với tôi rằng không hiểu vì sao mỗi lần bản thân viết kịch bản thì lại có quá ít cảnh rom-com. Nghe thấy điều này, tôi quyết định là sẽ thêm nhiều rom-com khác nhau vào kịch bản phim. Không những tôi, mà cả Sakurai cũng như đạo diễn Tachikawa đã thêm một vài rom-com khác nhau vào movie thứ 26. Cảnh hôn nhau dưới nước chính là do đạo diễn Tachikawa thêm vào và tôi chịu trách nhiệm chỉnh sửa đôi chút".

Không những vậy, tác giả Gosho còn thẳng thắn chia sẻ rằng:

"Nếu xét kỹ lại thì giống như tôi là người đã thêm phân cảnh hôn nhau dưới nước vào hơn. Lúc nhận kịch bản tôi đã rất phấn khích. Tôi đã tự nhủ với lòng rồi "đến rồi đến rồi", sau khi đọc thì "ra là sẽ làm như vậy ". 

Conan (1)

Khi nhắc đến nhân vật Haibara, tác giả Gosho cũng nhận được câu hỏi về những sức hút mới mà ông muốn thêm cho nữ nhân vật này trong movie 26. Tác giả Gosho cũng không ngần ngại mà chia sẻ rằng: 

"Haibara giống như Mori Kogoro vậy, cô có thể nói những điều đen tối mà Conan không thể nói. Chính vì vậy mà  tôi cảm thấy khá thoải mái khi vẽ nữ nhân vật này. Vì vậy khi tôi tạo ra Haibara, tôi muốn khán giả nhìn thấy được rằng Haibara chính là người truyền đạt các điều mà nhân vật chính Conan không thể nói."

Không những vậy, tác giả Gosho còn khuyên những người hâm mộ có ý định xem movie này thì hãy nhớ chú ý đến cảnh lãng mạng ở gần cuối phim. Theo như Gosho thì đó chính là cảnh mà ông tâm đắc nhất.

Conan (2)

XEM THÊM: Spoiler Thám Tử Lừng Danh Conan movie 26: Tàu Ngầm Thép Màu Đen

Vậy các meFan có cảm nghĩ như thế nào về cảnh Conan và Haibara khóa môi nhau? Và liệu cảnh mà tác giả Gosho tâm đắc sẽ là gì? Các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật câu trả lời khi movie này về tới Việt Nam nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.