Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 17/04/2023, 14:50 PM

Top 5 tựa game PlayStation 4 dành riêng cho fan anime

Nếu như bạn là một 'wibu kiêm gamer' chính hiệu thì chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ qua top 5 tựa game anime này trên dòng máy PlayStation 4.

Các tựa game được lấy cảm hứng từ những bộ anime nổi tiếng cho lẽ đã không còn quá xa lạ với cộng đồng game thủ. Việc đưa anime vào trong game đã là một trong những yếu tố thu hút hàng đầu của một tựa game mà cho đến nay nó vẫn được khai thác rất tốt bởi mối liên hệ chặt chẽ giữa game và anime là điều hoàn toàn không thể chối cãi được. Và nếu như bạn là một fan trung thành của những bộ anime shounen và cũng là một game thủ chính hiệu thì chắc hẳn bạn sẽ không muốn bỏ qua 5 tựa game anime sau đây trên dòng máy PlayStation 4 này.

1. Dragon Ball Fighter Z

Dragon Ball FighterZ là tựa game game đối kháng 2.5D dựa trên bộ anime và manga nổi tiếng Dragon Ball. Được phát triển bởi Arc System Works, nó sở hữu hệ thống chiến đấu theo đội 3v3 và cung cấp cho người chơi nhiều loại nhân vật từ vũ trụ của Dragon Ball để họ có thể thỏa sức lựa chọn.

Bên cạnh đồ họa và hình ảnh sống động thì lối chơi có nhịp độ nhanh và trực quan đã khiến Dragon ball Fighter Z trở thành một trong những tựa game chiến đấu hay nhất hiện có trên PS4. Hơn nữa, có một tính năng độc đáo được gọi là Dramatic Finish, cho phép người chơi có thể tái tạo lại những khoảnh khắc mang tính biểu tượng trong bộ anime đình đám này.

2. Persona 5

Persona 5 là một trò chơi anime nhập vai được phát triển bởi Atlus và là phần thứ sáu trong series ăn khách Persona. Câu chuyện kể về một nhóm học sinh trung học sở hữu sức mạnh để bước vào một thế giới siêu nhiên được gọi là Metaverse.

Persona 5 có hệ thống chiến đấu theo lượt, tại đây họ có thể thu nhận thêm nhiều nhân vật và huấn luyện nhiều Persona khác nhau. Nói một cách đơn giản thì Persona là từ dùng để chỉ một loại tính cách của con người. Phong cách nghệ thuật độc đáo, cốt truyện hấp dẫn và các nhân vật đáng nhớ của trò chơi khiến nó trở thành một trong những tựa game JRPG hay nhất hiện có trên PS4. Câu chuyện và cách phát triển nhân vật của Persona 5 đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng game thủ, những chi tiết này cũng đã giúp tựa game giành được nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực game.

3. Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4 là một trò chơi anime đối kháng được phát triển bởi CyberConnect2 và dựa trên bộ truyện tranh và anime nổi tiếng, Naruto. Trò chơi có một danh sách lớn các nhân vật đến từ tác phẩm Naruto và người chơi có thể tham gia vào các trận chiến 1v1 hoặc đồng đội.

Đồ họa và hình ảnh sắc nét cùng lối chơi mượt mà và trôi chảy đã khiến Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4 trở thành một trong những tựa game chiến đấu mang phong cách anime hay nhất trên PS4. Người chơi có thể trải nghiệm những trận chiến hoành tráng từ bộ anime thông qua chế độ cốt truyện của trò chơi, theo sau đó là các sự kiện của trận Đại Chiến Ninja lần thứ tư.

>>XEM THÊM: LMHT: Người chơi đang 'lạm dụng' lỗi game để thực hiện những hành vi gian lận

4. One Piece: Pirate Warriors 4

One Piece: Pirate Warriors 4 là một tựa game anime phiêu lưu hành động được phát triển bởi Omega Force và dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng One Piece. Tựa game này sở hữu thế giới mở rộng lớn, nơi người chơi có thể khám phá nhiều hòn đảo khác nhau, chiến đấu với các kẻ thù và chiêu mộ thành viên vào đội của mình.

Trò chơi có chế độ cốt truyện theo sau các sự kiện của phần Đảo Whole-Cake. Hệ thống chiến đấu của One Piece: Pirate Warriors 4 linh hoạt và cung cấp nhiều bước di chuyển cũng như các đòn tấn công đặc biệt để game thủ có thể tùy ý lựa chọn. Hình ảnh tuyệt đẹp, cốt truyện hấp dẫn và các pha hành động có nhịp độ nhanh của One Piece: Pirate Warriors 4 sẽ khiến nó trở thành trò chơi không thể nào bỏ qua đối với các fan trung thành của One Piece.

5. Sword Art Online: Hollow Realization

Sword Art Online: Hollow Realization là một trò chơi nhập vai hành động được phát triển bởi Aquria và dựa trên bộ anime và light novel vô cùng nổi tiếng Sword Art Online. Câu chuyện kể về Kirito, nhân vật chính, khi anh đang trong hành trình khám phá một tựa game MMORPG thực tế ảo mới có tên Sword Art: Origin.

Trò chơi có hệ thống chiến đấu thời gian thực cộng với chế độ đi theo cốt truyện độc quyền mới vô cùng độc đáo. Người chơi có thể chiêu mộ nhiều nhân vật do AI điều khiển để tham gia vào đội của mình. Hình ảnh đẹp mắt, cốt truyện hấp dẫn và lối chơi thú vị của Sword Art Online: Hollow Realization khiến nó trở thành một trong những tựa game anime hay nhất hiện có trên PS4.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về game ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!