Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 05/10/2023, 10:08 AM

Tokyo Revengers - Tenjiku Arc tập 1: Các thành viên của băng Tenjiku lộ diện

Mới đây Tokyo Revengers - Tenjiku Arc tập 1 đã chính thức công chiếu. Ngay lập tức tập phim đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ với nhiều tình tiết hấp dẫn, để hiểu thêm về các chi tiết trong phim thì hãy cùng MGN.vn tìm hiểu qua bài review dưới đây.

Tokyo Revengers - Tenjiku Arc tập 1 đã chứng kiến ​​anime ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi Tokyo Manji Gang bất ngờ lao vào cuộc chiến chống lại Tenjiku. Trong khi Takemichi cố gắng tìm hiểu tình hình, Kisaki Tetta tiết lộ mục tiêu tạo ra Toman của riêng mình bằng cách hợp tác với băng đảng Tenjiku ở Yokohama.

z4752980919711_023f4aabfbe588cb4b0421760fa96a66 (1)

Tokyo Revengers - Tenjiku Arc tập 1, có tựa đề The Longest Day , chứng kiến ​​Tenjiku phục kích Mizo Middle Five và Chifuyu. Đó là lúc Nahoya và Souya Kawata đến giải cứu. Sau đó, cặp song sinh Takemichi và Chifuyu xác định được nơi ẩn náu của Tenjiku và đối mặt với Kakucho. Ở một nơi khác, các thành viên Tenjiku đã hạ gục các thành viên Toman.

Tokyo Revengers - Tenjiku Arc tập 1: Smiley và Angry tham gia trận chiến.

Tokyo Revengers - Tenjiku Arc tập 1, có tựa đề Ngày dài nhất , chứng kiến ​​Kisaki Tetta và Kanji Mochizuki rời bỏ Takemichi và Mizo Middle Five để các thành viên Tenjiku khác xử lý. Đó là lúc Đội trưởng Đội 4 Toman và Đội phó Nahoya và Souya Kawata đến để cứu họ. Trong khi Takemichi trước đó tin rằng Souya là Nahoya, anh ấy đã sớm phát hiện ra hai anh em sinh đôi tên là Smiley và Angry.

z4752980924675_2d1bbc168b9d3107c74e590cb85e41db (1)

Smiley và Angry đã tìm thấy Takuya và bỏ anh lại với Mizo Middle Five. Trong khi đó, anh ấy đề nghị Takemichi và Chifuyu tham gia cùng họ tìm kiếm nơi ẩn náu của Tenjiku. Trong chuyến đi của họ, Smiley và Angry mô tả Mochizuki mạnh đến mức nào, sau đó cặp song sinh đã thẩm vấn một vài thành viên Tenjiku để tìm hiểu về nơi ẩn náu của băng đảng.

Takemichi nghi ngờ sự hiện diện của một kẻ du hành thời gian khác.

Tập phim cũng cho thấy Takemichi nghi ngờ Kisaki Tetta . Khi Kisaki gọi anh là "Anh hùng", Takemichi nhớ lại Kisaki đã nói điều tương tự trong lần gặp đầu tiên của họ ở tương lai. Cùng với đó, việc Takemichi làm gì cũng thất bại khiến anh tin rằng Kisaki cũng là kẻ du hành thời gian. Dù chỉ là lý thuyết nhưng cũng rất hợp lý, điều này giải thích tại sao mục tiêu của Kisaki không bao giờ thay đổi sau mỗi lần thay đổi dòng thời gian.

z4752980932040_86afd22db2394b5bbde573048e23cef8 (1)

Các thành viên của băng Tenjiku lộ diện.

Trong khi các đội trưởng Đội Một và Đội Bốn đang tiến về nơi ẩn náu của Tenjiku, các thành viên Tenjiku khác đang tấn công các thành viên Toman. Điều này chứng kiến ​​​​Mochizuki chiến đấu với Mitsuya trong khi anh em Haitani đến hiện trường. Ở một nơi khác, có thể thấy Shion Madarame đang đánh một thành viên khác của Toman.

z4752980924922_6209cf2a9c61168bb4569b52b2fa64bf (1)

Khi nhóm Takemichi đến nơi ẩn náu của Tenjiku, họ phải đọ sức với hàng trăm thành viên Tenjiku. Đó là khi một trong Tứ Thiên Vương Kakucho quyết định một mình chiến đấu với Toman và yêu cầu cấp dưới của mình rời xa họ. Anh ta thách thức Takemichi và cho phép anh ta đánh bại anh ta.

z4752980940690_dc27a049905eac1bbdc1bcefdea58c72 (1)

Sau đó được tiết lộ rằng Takemichi và Kakucho từng là bạn trong quá khứ. Tuy nhiên, với việc Kakuchi đã tìm thấy một anh hùng mới là Izana Kurokawa, anh ấy coi Takemichi là kẻ thù của mình. Dù vậy, Kakucho vẫn lo lắng cho Takemichi và thông báo cho anh ấy về khả năng có kẻ phản bội ở Toman.

Theo tiết lộ của anime, Mochizuki, Ran Haitani, Kakucho và Madarame là Tứ Thiên Vương của Tenjiku. Rindo Haitani và Shuji Hanma là giám đốc điều hành của Tenjiku. Trong khi đó, Izana Kurokawa là thủ lĩnh và Kisaki Tetta là Tổng Tham mưu trưởng Tenjiku.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.