Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 30/12/2022, 10:18 AM

Top 5 điệu nhảy 'quý bửu' mà fan anime nào cũng muốn học, top 1 từng là điệu nhảy nổi tiếng của nhà Disney

Đây là những điệu nhảy đã và đang làm mưa làm làm gió trong thế giới anime. Thú thật đi, có phải các meFan cũng đã từng thử nhảy theo các điệu nhảy này?

Một bộ anime thành công là một bộ anime có thể kết nói đến người hâm mộ theo nhiều khía cạnh. Từ những câu chuyện đầy cảm xúc, cho đến các mục đích đằng sau những hành động của các nhân vật. Nhưng còn một phần nhỏ trong các bộ anime khiến người hâm mộ để ý tới, đó chính là các điệu nhảy trông vừa hài hước vừa đẹp đẽ. Và có một số điệu nhảy trông bắt mắt đến mức khiến vô số fan bắt chước nhảy theo. Vậy đó là những điệu nhảy nào? Cùng MGN.vn xem qua nhé.

5.Điệu nhảy mở màn của Death Parade 

anime Death Parade

Mặc dù điệu nhảy mở đầu của Death Parade không thực sự phá vỡ internet như các điệu nhảy khác trong danh sách này, nhưng nó đủ để tạo nên. Nhưng điều độc đáo của điệu nhảy này là nó đem đến một hình ảnh vui vẻ, nhộn nhịp hơn so với những nội dung mà bộ anime này đem lại cho người hâm mộ.

Một số fan thì không mấy vui vẻ khi nhận thấy điều ấy. Họ cho rằng điệu nhảy vui tươi ấy 'quảng cáo sai sự thật về bộ anime'. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người cho rằng đây là một sự trùng hợp tuyệt vời với chủ đề thực tế của Death Parade. Vì sự pha trộn giữa hai cung bậc cảm xúc này, ta có thể hoàn toàn nói rằng điệu nhảy mở đầu của Death Parade khá là thú vị.

4.Điệu nhảy trong phần kết thúc của Jujutsu Kaisen 

anime Jujutsu Kaisen

Bài hát kết thúc đầu tiên của anime Jujutsu Kaisen đã trở thành một bản hit lớn ngay khi được ra mắt. Vì đây không chỉ là một bài hát tuyệt vời mà nó còn đi cùng với điệu nhảy khá thu hút người hâm mộ. Tại điệu nhảy này, người hâm mộ sẽ thấy Yuji, Megumi, và Kugisaki với Gojo đều tung ra những bước nhảy được xem là vô cùng điệu nghệ.

Ngay khi vừa chứng kiến đoạn kết thúc ấy, người hâm mộ ngay lập tức ca ngợi sự độc đáo cũng như sáng tạo đến từ tác giả và đội ngũ sản xuất của bộ anime. Điệu nhảy này không chỉ làm người hâm mộ của Jujutsu Kaisen thích thú, mà nó còn vô tình đưa độ nổi tiếng của bộ anime này lên một tầm cao mới.

3.Vũ điệu tra tấn trong JoJo’s Bizarre Adventure: Golden Wind

anime JoJo’s Bizarre Adventure: Golden Wind

Có lẽ fan nào cũng phải gật gù đồng ý rằng vũ điệu tra tấn trong phần Golden Wind của Jojo đã tạo nên một trong những khoảnh khắc vui nhộn nhất của anime thời kỳ 2018. Để rồi từ các động tác biên đạo hài hước ấy mà vũ điệu tra tấn lại trở thành một trong những điệu nhảy được fan để ý và tập theo nhiều nhất trong năm 2018.

Cùng với một bài nhạc hấp dẫn là những bước nhảy uyển chuyển, đồng thời nó cũng đem đến cho người hâm mộ các giây phút thư giãn nhất bộ truyện. Chính vì những lý do ấy mà không ít fan của bộ anime đã mày mò và học theo các bước nhảy này.

2.Điệu nhảy của Chika trong Kaguya-sama: Love Is War

anime Kaguya-sama: Love Is War

Điệu nhảy huyền thoại của Chika trong Kaguya-sama: Love Is War là một trong những điệu nhảy mang tính biểu tưởng nhất trong thế giới anime từ cổ chí kim. Điệu nhảy này thậm chí còn trở thành một meme nổi tiếng trên khắp internet.

Nhờ sự nổi tiếng đến từ meme Chika nhảy, Kaguya-sama: Love Is War bắt đầu nhận được vô số sự chú ý đến từ người hâm mộ của thế giới anime. Mặc dù bộ anime có một cốt truyện hay không thể chối từ, nhưng ta cũng không thể phủ nhận rằng sự phổ biến của điệu nhả Chika đã đóng một vai trò quan trọng trong việc tăng lượng người hâm mộ của bộ truyện thành tỷ lệ lớn như hiện tại.

XEM THÊM: 10 nhân vật anime điềm tĩnh nhưng khi đã ‘nóng' thì không gì có thể cản nổi

1.Điệu nhảy của Denji và Power trong đoạn mở đầu của Chainsaw Man

anime Chainsaw Man

Chainsaw Man đã tự khẳng định mình là một trong những bộ anime hay nhất trong mùa Thu năm 2022. Mặc dù các điều độc lạ xuất hiện trong bộ anime khiến Chainsaw Man trở thành chủ đề được bàn tán rộng rãi, nhưng một số người hâm mộ lại cho rằng bộ anime đã thu hút được sự chú ý của người xem ngay từ đoạn mở đầu.

Với điệu nhạc dồn dập và lời bài hát phóng khoáng, người hâm mộ ngay lập tức có thể nhún nhảy theo. Nhưng khi nhắc về nhún nhảy trong Chainsaw Man, thì fan nào cũng phải để ý đến điệu nhảy kỳ quặc của Denji và Power ở cuối đoạn mở đầu. Nó vừa đơn giản dễ làm, mà còn khớp với điệu nhạc vô cùng. Chính vì thế mà điệu nhảy ấy đã ngay lập tực được fan học và làm theo. Một điều thú vị rằng điệu nhảy ấy được tác giả của bộ truyện lấy cảm hứng từ điệu nhảy của chú chuột Mickey của hoạt hình phương Tây.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.