Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 09/08/2022, 17:19 PM

Tokyo Revengers: Top 5 câu thoại xúc động nhất của Takemichi

Takemichi là nhân vật chính khá nổi bật của tựa anime Tokyo Revengers, đây là tổng hợp những câu nói ‘viral’ trong lòng công chúng của cậu.

Tokyo Revengers là một bộ anime xoay quanh câu chuyện của một cậu bé Takemichi, người có được khả năng du hành xuyên thời gian. Với sức mạnh này, anh quyết định cứu những người mình yêu thương khỏi những sự sinh tử bất ngờ. Để làm như vậy, anh đã tình nguyện tham gia một băng nhóm nguy hiểm tên là Toman, dù tự đặt mình vào tình thế nguy hiểm, nhưng Takemichi lại cảm thấy có được những mối quan hệ mới này cũng vô cùng thú vị.

Là nhân vật chính của bộ truyện, Takemichi có rất nhiều câu thoại để đời, những đoạn độc thoại này truyền cảm hứng cho đồng đội rất mạnh trong các  trận chiến.

Cùng MGN.vn điểm qua 5 câu nói hay nhất của ‘vua mít ướt’ Takemichi này nhé!

“Tôi không có sức hút như Mikey. Không thông minh như Naoto, cũng không giỏi giang như Coco, càng không có được thân hình tuyệt hảo như Mucho. Tôi không mạnh trong các cuộc giao tranh như Draken.  Nhưng tôi có một điều mà bản thân thấy rằng mình rất giỏi, đó là không bao giờ bỏ cuộc. Tôi sẽ không bỏ cuộc! Dù có chết tôi cũng không bỏ cuộc! ”

Takemichi Tokyo Revengers (2)

Câu nói này nhắc nhở chúng ta rằng Takemichi là nhân vật mặc dù có sức mạnh đặc biệt là du hành xuyên thời gian, nhưng anh ta lại không thực sự mạnh mẽ trong thế giới mà mình sống. Takemichi tự nhận thức về bản thân rằng mình không hoàn hảo. Nhiều khi Takemichi còn tự đánh mình vì bản thân vô dụng trong nhiều tình huống, tuy nhiên có một điều mà người xem không bao giờ cảm thấy thất vọng về Takemichi, đó là sự kiên nhẫn, chịu đựng, anh ta không bao giờ đầu hàng ngay cả khi chịu phải những điều đau đớn nhất.

“Cố lên Hakkai… không đau đâu mà. Cô đơn … mới là điều đau đớn hơn bất cứ điều gì trên đời này.”

Takemichi Tokyo Revengers (1)

Cô đơn là thứ làm bạn với Takemichi suốt trong 12 năm qua tại Tokyo Revengers. Những người mà anh ta quen biết là những đứa trẻ đi theo những con đường riêng biệt, Takemichi thì ngược lại, cậu đã sống một cuộc sống rất tẻ nhạt, dường như không ai để dựa vào. Takemichi đã hết lần này đến lần khác chứng minh rằng anh có ý chí không bao giờ từ bỏ và chiến đấu, chấp nhận những thử thách khi chúng đến với cậu. Tuy nhiên, con người không ai hoàn hảo, họ luôn cần nghỉ ngơi sau những trận chiến liên miên trong cuộc sống. Thật may mắn cho Takemichi, anh ấy vẫn còn có Hinata và những người bạn của mình, chỉ là niềm hạnh phúc không kéo dài được mãi….

XEM THÊM: Anime: Vì sao 'Lycoris Recoil' liên tục thống trị các BXH Anime mùa Hè 2022 hay nhất?

"Dừng lại đi Akkun, cậu đang nói gì thế, ai mới là kẻ điên rồ? Cậu luôn rất tuyệt vời ngay cả khi tôi nằm mơ, cậu luôn hy sinh bản thân vì người khác, luôn bình tĩnh và điềm đạm, cậu rất tốt. Tôi và mọi người đều có thể tin tưởng cậu. Vì thế, cậu hãy nói rằng cậu đang nói dối đi. Cậu không thể nào từng có ý định giết tôi được, cậu là bạn của tôi cơ mà, Akkun!”

Khi Takemichi và Akkun tương phùng sau nhiều năm đường ai nấy đi, Akkun đã tiết lộ rằng chính anh ta là người đã đẩy Takemichi lên đường ray xe lửa, lên kế hoạch giết anh ta và khiến anh ta quay ngược thời gian ngay từ đầu.

Takemichi and Akkun Tokyo Revengers (2)

Takemichi bị sốc vì điều này và nghĩ rằng Akkun không phải là dạng người có thể làm như vậy. Sau đó, Akkun nói với cậu một số điều khiến Toman thay đổi rồi và tự kết liễu bản thân mình. Hy vọng rằng Takemichi sẽ có thể quay ngược thời gian lần nữa và cứu được những người mà anh yêu thương.

“Tôi tự hỏi sau này khi lớn lên và trưởng thành rồi, chúng ta sẽ nói về điều gì khi gặp nhau?”

Takemichi and Akkun - Tokyo Revengers

Một câu trích dẫn được coi là hết sức buồn lòng với một Takemichi ngây thơ vô số tội. Khi Takemichi gọi cho Akkun, cậu nhớ lại lần đầu tiên cậu hỏi Akkun câu đó. Akkun trả lời với một nụ cười: “Đồ ngốc! Sẽ không có gì thay đổi đâu, cậu sẽ mãi là bạn của tớ, suốt đời suốt kiếp”. Tuy nhiên, mọi thứ không diễn ra chính xác như cả hai đều mơ ước và mong đợi khi họ còn nhỏ.

“Dù là trong tương lai, ở quá khứ, hay hiện tại, bất kì một dòng thời gian nào, anh vẫn mãi mãi …. sẽ mãi mãi yêu em”

Sau khi nghĩ rằng mình đã thành công thay đổi được dòng thời gian, Takemichi đã có màn đoàn tụ vui vẻ với Hinata ở hiện tại. Tuy nhiên, khi vừa đi phòng vệ sinh, lúc trở ra, chỗ xe của Naoto và Hinata đã bị một chiếc xe khác đâm vào, người lái chính là Akkun, lúc này, Hinata bị mắc kẹt và không thể thoát ra được.

Hinata - Tokyo Revengers

Biết rằng mình sắp mất đi Hinata lần nữa, Takemichi đã ôm cô và nói những lời này. Sau đó, cô đẩy cậu ra khỏi xe, cứu sống cậu khiến cậu có thêm cơ hội nữa để thay đổi tương lai.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về Tokyo Revengers nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.