Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 08/08/2022, 16:09 PM

Top 5 bộ anime được fan đón chờ nhất trong mùa thu năm 2022

Với việc mùa hè đã chính thức kết thúc và mùa thu đang đến gần, thì vô số bộ anime được ra mắt vào mùa lá rơi được vô số người hâm mộ chờ đợi

Có thể nói những bộ anime ra mắt trong mùa hè vừa rồi đã nhận được khá nhiều sự yêu thích của người hâm mộ. Không những vậy, mùa hè vừa rồi còn cho ra mắt những bộ anime có phần tiếp theo được mong đợi nhất. Vì vậy có thể nói rằng mùa thu sắp đến không những chứa đựng những bộ anime mới mà còn có vô số mùa phim tiếp theo của các bộ anime đã xây dựng được tên tuổi cho mình. Vì thế hãy cùng MGN.vn xem qua những bộ anime đang chờ đợi người hâm mộ trong mùa thu năm 2022 này nhé.

5.To Your Eternity mùa 2

Anime To Your Eternity cho người hâm mộ chứng kiến những khung cảnh cảm động nhất qua cuộc hành trình của Fushi

Được đánh giá là bộ anime có nhiều drama hay nhất của năm 2022, To Your Eternity cho người đọc trải qua một câu chuyện đầy tính nhân văn về một nhân vật không phải loài người nhưng lại học và trải nghiệm những cảm giác mà tình người mang lại. 

Bộ anime theo chân câu chuyện của Fushi khi anh bắt đầu cuộc hành trình để tìm hiểu về thế giới mà anh tình cờ đặt chân đến. Trong quá trình này, Fushi khám phá nhiều nơi khác nhau và gặp gỡ nhiều người. Và trong mùa thứ 2 của To Your Eternity ở mùa thu sắp tới, Fushi sẽ tiếp tục trên một cuộc hành trình khác, cũng như gặp những người bạn cũng như kẻ thù khác.

4.Blue Lock

Blue Lock là bộ anime về bóng đá được vô số người hâm mộ chờ đợi vào nhất vào mùa thu 2022

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh vô cùng nổi tiếng cùng tên, Blue Lock sẽ bắt đầu được phát sóng vào tháng 10 này. Cậu chuyện xoay quanh việc tạo ra một đội bóng hàng đầu, cho nên huấn luyện viên Jinpachi Ego khởi xướng chương trình Blue Lock. Cụ thể rằng các cầu thủ xuất sắc nhất sẽ đấu với nhau. Từ đó sàng lọc ra những cầu thủ xuất sắc để thi đấu World Cup. 

Trong số những người được chọn có Yoichi Isagi. Sau khi thực hiện một trận bóng khiến đội trung học của mình thua cuộc và bỏ lỡ cơ hội đi thi tuyển quốc gia, Yoichi bắt đầu nghi ngờ quyết định làm cầu thủ của mình. Tuy nhiên, khi nhận được lời mời thi đấu ở Blue Lock, anh quyết tâm chứng tỏ bản thân và giành được suất đá chính trong vai trò tiền đạo của đội tuyển này.

XEM THÊM: Fuuto PI: Liệu điểm nhấn khi còn là Kamen Rider vẫn sẽ xuất hiện trong anime?

3.Spy x Family phần 2

Anime Spy x Family phần thứ 2 được mong chờ vì có sự thành công ngoài sức tưởng tượng của phần 1

Bộ anime Spy x Family đã lôi cuốn người xem bằng tình tiết gia đình vui nhộn và những pha hành động gay cấn từ một người cha là điệp viên, cô con gái có khả năng ngoại cảm và người mẹ sát thủ. Loid đã hoàn thành phần đầu tiên của Chiến dịch Strix, kết hôn với một phụ nữ trong thời gian ngắn và nhận nuôi một đứa trẻ đã đăng ký thành công vào Học viện Eden. Thậm chí Anya cũng kiếm được Stella đầu tiên của mình. Vì vạy có thể nói rằng mọi thứ đang diễn ra theo kế hoạ

Vì thế những nhiệm vụ tiếp theo sẽ được xuất hiện trong phần thứ hai của Spy x Family vào tháng 10 năm 2022. Nhiệm vụ tiếp theo của Loid có một kẻ thù mới xuất hiện, cho nên có thể Chiến dịch Strix có nguy cơ thất bại khá cao. Không những vậy, nhà Forger cũng sẽ có thêm một thành viên mới để có thể cân bằng lại lực lượng trong chiến dịch này.

2.Mob Psycho 100 mùa 3

Anime Mob Psycho 100 mùa 3 đã chính thức trở lại sau khi chờ đợi 3 năm

Phần thứ hai của bộ anime Mob Psycho 100 tiếp tục theo chân cậu học sinh trung học Shigeo "Mob" Kageyama khi cậu cố gắng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống đồng thời còn phải học cách sử dụng siêu năng lực của mình. Với sự giúp đỡ của người cố vấn Arataka Reigan và một linh hồn mang tên Dimple, Shigeo trở thành nhà ngoại cảm khác mạnh và chấp nhận những thử thách lớn hơn cả việc cố gắng theo kịp Câu lạc bộ Cải thiện Cơ thể.

Sau gần ba năm, Mob Psycho 100 đã chính thức trở lại với mùa thứ ba vào mùa thu năm nay. Phần 2 kết thúc với trận chiến của Mob và Toichiro Suzuki. Vô số câu hỏi vẫn được fan nhắc đến liên tục, vì thế trong mùa 3 này, Mob sẽ đấu tranh để quyết định tương lai cũng như sự nghiệp trung học của mình như thế nào?. Hãy cùng MGN.vn đón chờ khi bộ anime này phát sóng vào tháng 10 năm nay.

1.My Hero Academia mùa 6

Trận chiến trong My Hero Academia tại mùa 6 đang được vô số fan mong đợi

Mùa thứ năm của anime My Hero Academia được phát sóng vào Mùa xuân năm 2021. Trong mùa 5 người xem đã được tìm hiểu về câu chuyện cuộc đời của Shigaraki và cách hắn trở thành con tốt của All For One. Bên cạnh đó, mùa 5 cũng đem đến vô số thông tin quan trọng về các nhân vật phản diện sẽ góp một vai trò không nhỏ trong trận chiến ở mùa 6.

My Hero Academia mùa thứ 6 được dự kiến là sẽ lên sóng vào ngày 1 tháng 10 sắp tới. Ở những khung cảnh cuối cùng của mùa 5, người hâm mộ đã thấy Midoriya và các bạn cùng lớp của mình đang chuẩn bị cho những trận chiến cuối cùng. Trận đánh mà tất cả các anh hùng cấp cao, phản diện cũng như vô số học sinh trường U.A tham chiến. Vì thế mùa 6 của bộ anime được vô số người hâm mộ đón chờ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.