Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 14/10/2023, 16:17 PM

Tóm tắt ngoại truyện One Piece tập 0: Vua hải tặc Gol D. Roger thể hiện sức mạnh đáng sợ

Mới đây nhà sản xuất One Piece đã đăng tải trên kênh YouTube của mình về việc được chuyển thể One Piece tập 0 từ phần manga cùng tên và sẽ được công chiếu trên YouTube vào ngày hôm qua.

Được phát hành tại Nhật Bản vào cuối tháng 4 năm 2010, One Piece Tập 0 là phần chuyển thể hoạt hình của Chương 0 , một phần đặc biệt lấy bối cảnh hai thập kỷ trước khi bắt đầu cuộc phiêu lưu của Monkey D. Luffy. Nó được tạo ra để giải thích các tình tiết xung quanh các sự kiện được chiếu trong bộ phim One Piece: Strong World

z4781382272122_533fb0d5712d43a2aa355e209a915af2 (1)

Là một OVA nên One Piece Tập 0 chưa bao giờ được phát sóng như các tập anime thông thường. May mắn thay, hiện đã có thông báo rằng One Piece Tập 0 sẽ được phát hành trên kênh YouTube chính thức của nhượng quyền thương mại vào ngày 13 tháng 10 năm 2023. Vì vậy, người hâm mộ rất háo hức muốn tìm hiểu toàn bộ nội dung có trong OVA mang tính biểu tượng này.

Sự khởi đầu của Kỷ nguyên cướp biển vĩ đại thu hút sự chú ý khi One Piece Tập 0 chính thức được phát hành trên YouTube

One Piece Tập 0 bắt đầu bằng cảnh Monkey D. Garp trung niên hướng tới Tân Thế giới để đối đầu với kẻ thù không đội trời chung của mình là Gol D. Roger. Trong khi đó, Roger và băng của anh đang đối đầu với đội quân khổng lồ của “Sư tử vàng” Shiki.

z4781382268384_ac2943d875fff4cc882de026cc721d37 (1)

Shiki đề nghị Roger gia nhập phe của mình, nhưng Roger từ chối. Khi hai đội bắt đầu chiến đấu, một cơn bão bất ngờ làm hư hại hạm đội của Shiki. Băng hải tặc Roger sau đó đã gây ra một thất bại nặng nề cho băng hải tặc Sư tử vàng, khiến sự kiện này trở nên nổi tiếng với tên gọi Trận chiến Edd.

Nhiều năm sau, băng hải tặc Roger, những người đã đến được Laugh Tale và chứng kiến ​​kho báu One Piece, đã tan rã. Roger đầu hàng Thủy quân lục chiến, và có thông tin công khai rằng anh ta sẽ bị xử tử tại Thị trấn Rogue , một địa điểm ở East Blue

Khi Shiki giận dữ tấn công Marineford, Garp và Sengoku đã chiến đấu và đánh bại anh ta, người không có cơ hội chống lại sức mạnh tổng hợp của họ. Một tuần sau, Roger bị xử tử.

Trước khi chết, anh ta tiết lộ rằng kho báu One Piece vẫn có sẵn để lấy cho bất kỳ ai tìm thấy nó. Theo lời của Roger, vô số người ra khơi tìm kiếm kho báu, đánh dấu sự khởi đầu của Kỷ nguyên cướp biển vĩ đại.

z4781382272236_4e844844c1d56dab157538fbf10c6429 (1)

Một số cá nhân trẻ tuổi, những người sẽ trở thành những nhân vật nổi tiếng trong những năm tới, đã có mặt tại Thị trấn Rogue để tham dự buổi hành quyết Roger. Trong số đó, Monkey D. Dragon, Dracule Mihawk , Shanks, Buggy, Smoker, Donquixote Doflamingo và Gecko Moria đều được xuất hiện từ phía trước, bộc lộ đầy đủ ngoại hình và phản ứng của họ.

Trong khi đó, Crocodile bị bao vây từ phía sau. One Piece Tập 0 sau đó đã chuyển trọng tâm, cho thấy một số nhân vật từ nhiều nơi trên thế giới đang làm gì vào thời điểm Vua Hải Tặc chịu án tử hình.

Tại Baterilla, Portgas D. Rouge đang chờ đợi sự ra đời của con trai mình, Portgas D. Ace. Mặt khác, tại Khu vườn nhỏ, Dorry và Brogy tiếp tục cuộc đấu tay đôi, trong khi ở Guanhao, sân tập CP9, Rob Lucci , Blueno, Jabra, Fukuro và Kumadori đang chăm chỉ luyện tập.

Ở Amazon Lily, Boa Hancock nói với các chị gái của mình rằng chỉ có người mạnh nhất mới có thể trở thành cướp biển. Nefertari Cobra, Oimo, Kashii, Tonjit, Mont Blanc Cricket và Duval cũng được trình chiếu.

Hai năm sau, Shiki trốn thoát khỏi Impel Down, nơi anh bị giam giữ sau khi bị Garp và Sengoku đánh bại. Để giải thoát bản thân, Shiki phải tự chặt đôi chân của mình, cuối cùng anh thay thế bằng hai thanh kiếm của mình, Oto và Kogarashi.

z4781382286431_6f44959c491e5154e4847fd86a893d64 (1)

Ở Đảo Bình Minh, Garp được thấy đang đến thăm bé Ace. Ở làng Shimotsuki, Koushirou nói rằng ông hy vọng một ngày nào đó sẽ được thay thế bởi con trai mình, nhưng cuối cùng ông lại có một cô con gái, Kuina. Tại Làng Syrup, Shanks đang tìm kiếm Yasopp, trong khi Merry bắt đầu thiết kế một con tàu.

Các nhân vật khác như Bell-mère, Zeff, Kureha, Hiriluk, Dalton, Nico Robin, Gaimon, Tom, Crocus, Laboon, Brook, Hatchan và Silvers Rayleigh cũng được xuất hiện. Trên tàu Moby Dick, con tàu của Râu Trắng, Shiki đã đề nghị người sau tham gia cùng mình. Tuy nhiên, Râu Trắng giận dữ bác bỏ.

Một thời gian sau, trên một hòn đảo Grand Line có tên Merveille, Shiki gặp người chỉ huy thứ hai của mình, Tiến sĩ Indigo, người đã giải thích cho anh rằng kế hoạch của họ sẽ mất hai mươi năm để chuẩn bị. One Piece tập 0 kết thúc với việc “Sư tử vàng” nói rằng anh sẽ dùng thời gian đó để cho thế giới thấy thế nào là một tên cướp biển thực sự

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.