Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 02/07/2022, 07:05 AM

Top 3 nhân vật cần được tăng sức mạnh trong Free Fire

Tuy Garena đã có những chỉnh sửa để có thể cân bằng được kĩ năng của các nhân vật, tuy nhiên vẫn còn một số nhân vật cần được tăng sức mạnh trong Free Fire.

Trong mỗi bản cập nhật mới, Garena thường sẽ điều chỉnh sức mạnh của các nhân vật để Free Fire có thể trở nên cân bằng hơn. Và Free Fire đã khá thành công khi luôn mang lại những chỉnh sửa phù hợp cho các nhân vật để người chơi có thể đa dạng hóa kĩ năng của mình hơn thay vì chỉ dùng mỗi khiên Chrono trong mọi trận đấu. Tuy vậy, không có gì hoàn hảo hoàn toàn khi vẫn có những nhân vật bị cho là yếu so với mặt bằng chung và cần được thay đổi nhiều hơn.

Shani

Mỗi khi có kẻ thù bị tiêu diệt, độ bền của giáp sẽ được tăng lên 30%, và vượt qua được độ bền thì giáp có thể nâng lên cấp 3. Dù Garena đã tăng sức mạnh của Shani ở phiên bản OB30 nhưng trên thực tế thì gần như không ai dùng đến Shani và cái tên này dần mất tích trong game. Các thông số của kỹ năng này có lẽ nên được tăng nhiều hơn con số 30%.

Tuy kĩ năng này trong một số trường hợp sẽ mang lại hữu ích trong game, nhưng thông số của nó không đáng kể nên nhiều người còn không màng quan tâm mà xếp vào combo kĩ năng của họ. Ngoài ra thì việc đi tìm áo giáp trên map có vẻ còn dễ dàng hơn việc xả thân vào nơi nguy hiểm để rồi chỉ đổi lấy 30% độ bền giáp.

Shani

Shani

>> Xem thêm: Top 5 mẹo để đạt FPS tối đa trong Free Fire và Free Fire MAX

Kenta

Nếu nhìn sơ qua thì kĩ năng của Kenta khá hữu dụng khi có thể giảm sát thương từ đạn vào tương tự như khiên của Chrono, mà thậm chí game thủ còn có thể di chuyển trong lúc dùng nó. Tuy nhiên trong game thì kĩ năng này phải gọi là ‘siêu vô dụng’ khi nó không hoàn toàn chặn mọi sát thương như Hào Quang Hộ Mệnh, chỉ tồn tại trong vỏn vẹn 5 giây và có thời gian hồi chiêu là 70 giây, thêm một điểm trừ nữa là nó chỉ có duy nhất một hướng chặn.

Điểm yếu lớn nhất của kỹ năng này là chỉ hoạt động được coi là ổn khi chơi chế độ Squad vì người chơi có thể dùng nó để che chắn cho đồng đội. Garena nên xem xét để loại bỏ hạn chế bắn để làm cho kỹ năng của Kenta hữu ích hơn trong trận đấu.

Kenta

Kenta

Notora

Phước Lành Đường Đua của Notora gần như không có chỗ đứng trong Free Fire khi hiện tại đã có quá nhiều kĩ năng hồi phục tốt và đỉnh hơn kĩ năng này. Bởi lẽ lượng máu mà người chơi được hồi phục đã không nhiều mà buộc họ còn phải ngồi trên xe nữa nên hầu như không ai đụng cả.

Garena có lẽ nên nghĩ tới bước thay đổi luôn kỹ năng của Notora để người chơi còn nhớ ra là trong game vẫn có cô nàng tổ lái này bởi lượng máu hồi phục của cô nàng này chả đáng là bao cả.

Notora

Notora

VCS sắp diễn ra vào 7/7/2022 sắp tới, nếu bạn muốn được cập nhật những thông tin mới nhất về các cuộc tranh tài tại VCS Mùa Hè 2022 thì hãy thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất xung quanh giải đấu này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!