Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 20/11/2021, 11:30 AM

Top 4 kẻ phản diện trong Naruto biết “quay đầu là bờ” ở Boruto

Đây đều là những kẻ phản diện khét tiếng trong Naruto đã nhận được sự khoan hồng và tha thứ ở Boruto, vậy quan điểm của bạn thế nào về điều này?

Bất kể đã gây ra tội ác thế nào trong quá khứ nhưng điểm chung giữa những nhân vật này là đều biết quay đầu để sửa chữa sai lầm. Chính vì thế, họ xứng đáng được trao cơ hội “hoàn lương” trong thời đại Boruto.

Orochimaru

1

Đây là một trong những nhân vật phản diện từng bị ghét hàng đầu series Naruto. Hắn ta là thủ phạm gây ra vô số bất hạnh cho con người qua những cuộc thí nghiệm bất hợp pháp trên cơ thể họ, chưa kể còn có những vụ tấn công làng Lá, khiến Hokage đệ tam Hiruzen Sarutobi mất mạng. Ngoài ra còn “ti tỉ” chuyện xấu xa khác với đủ thủ đoạn khác nhau.

Chỉ đến khi được phục sinh bởi Sasuke Uchiha sau khi bị phong ấn vĩnh viễn do Itachi Uchiha thì hắn ta mới bắt đầu thay đổi. Mục đích sống của Orochimaru là chứng kiến cách mà Sasuke đạt được mục tiêu ra sao và tất nhiên hắn cũng chẳng còn mặn mà với việc tấn công Konoha nữa.

Ở series Boruto hiện tại, mọi hành động của Orochimaru đều bị giảm sát chặt chẽ và dường như hắn ta cũng không còn gây chuyện nữa. Điểm đáng bàn là Orochimaru cũng không cần phải trải qua bất kỳ hình phạt đáng kể nào cũng như được tự do tiếp tục các thí nghiệm (bao gồm tạo ra người nhân tạo), hơn nữa còn được phép đến Konoha.

Kabuto

2

Xuất thân là ninja làng Lá, Kabuto đã được nhận làm con nuôi của đội trưởng đội cứu thương của Làng Lá - một ninja y thuật tài năng sau trận chiến Kykio. Năm 14 tuổi, Sasori đã phong ấn Kabuto và gửi đến chỗ Orochimaru để làm gián điệp cho hắn. Tuy nhiên, phong ấn đã bị vô hiệu hóa bởi Orochimaru nên Kabuto đã có lại ký ức và rồi anh ta đã chọn “phò tá” Orochimaru và trở thành cách tay phải đắc lực nhất, gián điệp giỏi nhất của Orochimaru.

Cuối phim, trong cuộc đại chiến ninja lần 4, Kabuto Yakushi đã có một “cống hiến” quan trọng, theo đó để chống lại liên minh shinobi cùng với Tobi và đám bạch Jetsu  hắn đã sử dụng Uế Thổ chuyển sinh hồi sinh cho tất cả shinobi huyền thoại đã chết của năm làng ninja lớn  khiến rất nhiều người hy sinh.

Hiện tại, Kabuto đang sống tự do và điều hành trại trẻ mồ côi Konoha. Có lẽ, việc Kabuto bị ảo thuật Izanami gài bẫy được xem như là hình phạt cho những hành động sai trái của anh ta.

Sasuke Uchiha

3

Vì đi theo Orochimaru mà Sasuke Uchiha đã phạm nhiều tội ác tày trời khi trốn khỏi làng Lá. Thậm chí, cậu ta còn gia nhập Akatsuki và thành lập một tổ chức riêng gọi là Taka. Sasuke Uchiha đã từng khiến mọi người căm phẫn, ghét bỏ bởi những hành động ích kỷ cùng tính cách khó ưa, điển hình như xâm nhập vào làng Mây để thực hiện một vụ ám sát Killer B (nhưng không thành công) hay tới nơi các Kage đang họp nhằm ám sát một số Kage.

Cho tới khi sự thật về người anh trai Itachi của mình được sáng tỏ thì Sasuke mới quyết định trợ giúp phe liên minh nhẫn giả chấm dứt cuộc đại chiến ninja lần thứ tư bằng cách phong ấn Kaguya cùng với Uzumaki Naruto.

Từ đây, Sasuke đã được xóa bỏ tội ác, tuy nhiên bản thân cậu cũng cảm thấy ân hận về những lỗi lầm cũ. Điều này đặc biệt rõ ràng từ phản ứng của Sasuke mỗi khi anh ấy phải nói về quá khứ của mình.

Nhóm Taka

4

Ngoài Sasuke, các thành viên của Taka gồm Suigetsu, Juugo và Karrin đều sở hữu danh sách tội trạng không khác người thủ lĩnh là bao, điểm khác biệt chỉ nằm ở mức độ lỗi lầm mà thôi. Khi thành lập, đội Taka có một số nhiệm vụ, cụ thể là giết Itachi Uchiha. Trong khi tìm kiếm thông tin, họ (đặc biệt là Suigetsu) đã không ngần ngại giết những người khác.

Hiện tại, những người này được hưởng sự tự do hơn hẳn Orochimaru và cũng đang làm việc tại chỗ của hắn. Nếu Orochimaru luôn bị Yamoto theo dõi thì Karin, Jugo và Suigetsu dường như có thể ra vào các nước khác một cách thoải mái.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.