Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 20/10/2021, 10:30 AM

Top 5 anime phiêu lưu mạo hiểm xuất sắc nhất mùa Thu 2021

Bên cạnh các thể loại đình đám như hành động, lãng mạn,... thì những chuyến phiêu lưu, mạo hiểm cũng là một thể loại anime được yêu thích không kém.

Dưới đây đều là những bộ anime phiêu lưu cực kỳ hấp dẫn mùa Thu 2021 mà bạn không thể bỏ lỡ!

Hanyou no Yashahime: Sengoku Otogizoushi - Ni no Shou

Đây là câu chuyện lấy bối cảnh tại Nhật Bản thời phong kiến, ở đó có một cặp song sinh bán yêu gồm Towa và Setsuna, tuy nhiên họ đã bị một trận hỏa hoạn trong rừng chia cắt.

Trong quá trình rõng rã tìm kiếm em gái, Towa đã lạc vào một đường hầm bí ẩn và đến với Nhật Bản hiện đại. Tại đây, cô được em trai của Higurashi Kagome là Sota cùng gia đình tìm thấy và nuôi dưỡng. 10 năm sau, đường hầm kết nối dòng thời gian lại một lần nữa mở ra, cho phép Towa trở về đoàn tụ với Setuna – cô em gái bé bỏng nay đã trở thành người diệt trừ yêu quái dưới trướng của Kohaku. Nhưng, thật đáng buồn bởi mọi ký ức về Towa đã tan biến trong đầu của Setsuna.

Cùng đồng hành với họ là con gái của Inuyasha và Kagome có tên Moroha. Ba cô gái trẻ bắt đầu cuộc hành trình giữa hai thế giới để tìm kiếm lại quá khứ của mình.

1

Ousama Ranking 

Nội dung xoay quanh Bojji – một hoàng từ khiếm thính, vô năng lực, thậm chí là không nhấc nổi một thanh kiếm của đứa con nít. Với tư cách là con trai cả, anh đã nỗ lực hết mình và nuôi dưỡng ước mơ trở thành vị vua vĩ đại nhất thế giới.

Tuy nhiên, vì bản thân bất lực do khiếm khuyết, ngoài ra còn bị một loạt người nói xấu, mỉa mai nên tất cả chỉ mãi là mơ ước của Bojji mà thôi.

Bỏ ngoài tai mọi lời khinh miệt, Bojji vẫn sử dụng Facebook để kết bạn với mọi người, và người bạn đầu tiên của anh có tên là “Kage” – được hiểu là bóng tối, nghe có vẻ không tốt lành gì rồi! Qủa thực vậy, Kage là sát thủ sống sót cuối cùng của gia tộc mình và hiện tại đang sống bằng nghề trộm thủ.

Đây chính là câu chuyện về cuộc gặp định mệnh giữa hoàng tử Bojji và "trộm thủ" Kage. Mối quan hệ này tốt hay xấu thì xem phim sẽ rõ.

2

Shinka no Mi: Shiranai Uchi ni Kachigumi Jinsei

Đây là câu chuyện xoay quanh Seiichi Hiiragi. Ở tác phẩm gốc, anh được miêu tả là một chàng trai có ngoại hình xấu xỉ, bẩn thỉu, đáng ghét tới mức đi đến đâu là có những lời mỉa mai đến đó.

Seiichi Hiiragi phải sống trong chuỗi ngày bị bắt nạt, và cho đến một ngày nọ, vì một lý do nào đó, trường học đã ra đời. Lúc này, một giọng nói tự xưng là Thượng Đế phát qua hệ thống PA rằng chuẩn bị đưa tất cả mọi người tới thế giới khác, tất nhiên là bao gồm cả Seiichi Hiiragi.

Đó là một thế giới hội tụ các yếu tố tương tự trong game như cấp độ, số liệu thống kê và kỹ năng sinh tồn. Tuy nhiên, Đức Chúa Trời vẫn còn đang chuẩn bị để hoàn thành việc chuyển giao và sẽ gửi chúng ngay khi lễ nghi triệu tập anh hùng sẵn sàng. Sau khi được chuyển sinh, điều đầu tiên Seiichi làm là ăn "Fruit of Evolution", thứ sẽ làm thay đổi cả cuộc sống của cậu...

3

Shin no Nakama ja Nai to Yuusha no Party wo Oidasareta node, Henkyou de Slow Life suru Koto ni Shimashita

Red vốn là thành viên của biệt đội Anh hùng chuyên giải cứu thế giới khỏi thế lực tà ác của Taraxon, Chúa quỷ Raging. Tuy nhiên, bất ngờ Red bị đồng đội trục xuất. Ra đi với hi vọng có cuộc sống mới tốt hơn ở vùng biên giới, mục tiêu của Red là mở tiệm thuốc tây, tuy nhiên việc giữ bí mật về quá khứ đối với cậu là không hề đơn giản. Đặc biệt là khi Rit xinh đẹp, một nhà thám hiểm trong quá khứ của anh, xuất hiện và yêu cầu chuyển đến sống cùng anh.

4

Saihate no Paladin

Câu chuyện bắt đầu tại thành phố của người chết đã bị hủy hoại từ lâu và cách xa nền văn minh nhân loại, tại đây có sự tồn tại của một đứa trẻ loài người, Will – được nuôi dạy bởi ba sinh vật undead: chiến binh xương xẩu Blood, nữ tu sĩ xác ướp Mary, và hồn ma pháp sư Gus.

Will lớn lên trong tình yêu thương hết mực của cả ba. Một ngày nọ, câu hỏi “Mình là ai?” bắt đầu dấy lên trong tiềm thức của Will, thôi thúc cậu phải tìm cách lý giải, bao gồm cả việc khám phá nguồn gốc của vùng đất chết này và bí ẩn về ba undead kia. Cậu phải biết về tình yêu và lòng nhân từ của cái thiện, cũng như sự độc ác và điên rồ của cái ác. Và khi đã biết được tất cả điều đó rồi, cậu bé sẽ đi bước đầu tiên trên con đường trở thành thánh binh.

5
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.