Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 13/01/2023, 11:38 AM

Top 5 bộ shounen manga đáng mong chờ nhất trong năm 2023, top 1 đã chuẩn bị tận 4 năm để công phá 2023

Đây sẽ là những bộ shounen manga mà MGN.vn tin rằng các meFan không nên bỏ lỡ trong năm 2023 sắp tới. Cùng MGN.vn xem đó sẽ là những bộ manga nào nhé.

Năm 2023 đang được dự kiến sẽ là một trong những năm bùng nổ nhất của anime/manga nói chung và thể loại shounen nói riêng. Vậy thì đâu sẽ là những dự án cũng như bộ manga đáng mong đợi nhất của năm 2023 này? Hãy cùng MGN.vn xem qua nhé.

5.Jujutsu Kaisen

Jujutsu Kaisen

Jujutsu Kaisen của tác giả Gege Akutami đã nhanh chóng trở thành một trong những series shounen lớn và thành công nhất của thế hệ mới. Giống như bất kỳ bộ truyện tranh nào, anime chuyển thể từ bộ truyện đã giúp nó trở thành hot search trên mang xã hội. Sự nổi tiếng của bộ truyện được phản ánh trong doanh số bán manga.

Trong Jump Festa '23, Akutami tiết lộ rằng anh ấy muốn hoàn thành manga trong vòng một năm tới. Rõ ràng, điều này có nghĩa là Akutami sẽ sử dụng tất cả các dự định lớn nhất để đảm bảo rằng bộ truyện kết thúc thành công. Những người hâm mộ đã theo dõi manga một thời gian cuối cùng cũng có thể chứng kiến ​​câu chuyện đi đến hồi kết.

4.One Piece

One Piece

Có thể nói rằng người hâm mộ của One Piece đã có một năm 2022 vô cùng tuyệt vời. Có rất nhiều thứ để người hâm mộ tận hưởng. Có thể kể đến như bộ anime chất lượng cao của arc Wano quốc. Năm 2022 cũng cho fan chứng kiến ​​sự ra mắt của movie One Piece Film: Red, bộ phim đã trở thành một trong những bộ phim anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Theo tác giả Oda thì manga của One Piece cũng đã bước vào giai đoạn cuối cùng. Và ở thời điểm hiện tại, Oda đã bắt đầu làm những tập đầu tiên của saga cuối cùng, và cho đến nay, mỗi chap đều rất tuyệt vời. Chính vì thế mà ta có thể hoàn toàn tin tưởng rằng tác giả Oda đã và đang chuẩn bị những nội dung hay nhất cũng như là thú vị nhất cho fan vào năm 2023 này.

3.Spy x Family

Spy x Family

Spy x Family đã luôn được người hâm mộ chào đón dù đó là phiên bản manga hay anime. Bộ manga được viết và tạo ra bởi tác giả Endo Tatsuya vào năm 2019. Và bộ manga này đã được chuyển thể thành hai phần anime vào năm 2022. Từ đó, sự nổi tiếng cũng như thành công của Spy x Family vẫn tiếp tục đi lên như diều gặp gió. 

Ta chắc chắn đều phải công nhận rằng phần đầu tiên của anime đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng anime, và nhiều khán giả cũng đã thầm công nhận rằng nó là "Anime của năm". Nhờ vậy mà danh tiếng của manga đã đạt đến một tầm cao mới về sự nổi tiếng. Năm 2023 sẽ là một năm quan trọng đối với manga, vì không chỉ có những câu chuyện mới về chiến dịch Strix được tạo ra, mà còn có cả một phần movie đang mong đợi fan ở năm 2023.

2.Blue Lock

Blue Lock

Tác động của Blue Lock đối với cộng đồng manga là chắc chắn không thể chối từ. Đây là một trong số ít manga bóng đá có cốt truyện hấp dẫn và dàn nhân vật được đầu tư một cách vô cùng kỹ lưỡng. Mỗi tập của Blue Lock đều đạt doanh số tốt, giúp nó trở thành một trong những manga bán chạy nhất năm 2022 vừa rồi. 

Blue Lock đã được tạo ra bởi Muneyuki Kaneshiro. Những độc giả manga thích bóng đá chắc chắn sẽ thích Blue Lock . Bộ truyện đã được chuyển thể thành anime, với mùa đầu tiên kết thúc vào tháng 12 năm 2022. Chính vì thế mà năm 2023 sẽ là nơi mà bộ truyện này nhận được thêm nhiều sự chú ý và đầu tư của tác giả.

XEM THÊM: Pokemon: Cha của Ash cuối cùng cũng đã được tiết lộ sau 25 năm

1.Hunter x Hunter

Hunter x Hunter

Hunter x Hunter là một bộ truyện khá nổi tiếng trong quá khứ, tuy nhiên, nó đã bị gián đoạn trong thời gian dài bởi sức khỏe không ổn định của tác giả. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận những nỗ lực mà tác giả Yoshihiro Togashi đã bỏ ra cho bộ truyện để nâng tầm chất lượng cho bộ manga sau khi vừa trở lại vào năm 2022 vừa rồi.

Ở thời điểm hiện tại thì lịch ra mắt của Hunter x Hunter không còn là hàng tuần như trước nữa nhưng có khả năng bộ manga này sẽ bắt đầu ra mắt các chap truyện mới theo lịch bình thường vào 2023. Nếu đúng như vậy, thì người hâm mộ hoàn toàn có lý do để mong chờ những điều bất ngờ mà tác giả sẽ đem đến trong năm này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.