Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 07/01/2023, 11:00 AM

Top 5 nhân vật Naruto có lượng fan vô cùng đông đảo

Có rất nhiều nhân vật Naruto được yêu thích không chỉ vì sức mạnh mà còn vì tính cách hay đặc điểm ngoại hình của mỗi người. Cùng MGN.vn điểm qua top 5 nhân vật được yêu thích nhất nhé!

5. Kakashi

Hatake Kakashi có lẽ là một trong những nhân vật chính được giới thiệu đầu tiên ngay sau Naruto, Sasuke và Sakura. Trong nhiệm vụ đầu tiên của đội 7 do Kakashi huấn luyện, anh đã chạm mặt với sát thủ làng sương mù Zabuza và đó cũng là lúc mà fan hâm mộ biết đến Kakashi với danh hiệu Ninja sao chép của Làng Lá.

kakashi

Không chỉ được yêu thích bởi khả năng thông thạo nhẫn thuật, Kakashi còn được fan hâm mộ biết đến là một người thầy tận tuỵ với học sinh của mình. Anh đặc biệt quan tâm tới tất cả từng người trong nhóm và thề sẽ không bao giờ bỏ rơi bất cứ ai trong nhiệm vụ dù có phải hi sinh tính mạng của mình đi chăng nữa.

4. Gaara

Gaara ban đầu được giới thiệu là một ninja lạnh lùng, tàn nhẫn với sức mạnh kiểm soát cát tuyệt đối nhờ khả năng của Jinchuriki Nhất Vĩ. và giết người. Tuy nhiên sau khi đối đầu với Naruto trong kỳ thi Chunin, Gaara lần đầu tiên đã thua cuộc và chấp nhận Naruto như là người bạn đầu tiên của mình và từ đó cậu cũng đã thay đổi.

gaara

Fan hâm mộ cảm thấy yêu thích Gaara vì anh ấy có nhiều điểm tương đồng với nhân vật chính Naruto. Cả hai sau này đều là những người bạn tốt với nhau, cũng đều là Jinchuriki bị cả làng ghét bỏ nhưng vẫn tiếp tục phấn đấu khẳng định bản thân. Cuối cùng, Gaara cũng đã được làng cát công nhận và ngay sau đó đã trở thành Kagekaze đệ Ngũ của Làng Cát.

3. Uchiha Itachi

Phong thái lạnh lùng và nhãn thuật áp đảo, đó là hai điều mà gần như toàn bộ fan hâm mộ đều đưa ra khi nhận xét nhân vật Itachi trong Naruto. Itachi là một thần đồng của gia tộc Uchiha khi đạt được rất nhiều thành tựu lớn trong khi còn rất trẻ. 

itachi

Tuy nhiên có một điều cần nhớ rằng vì đã chứng kiến được sự tàn khốc của chiến tranh nên Itachi đã đặt hoà bình của Làng Lá lên làm ưu tiên hàng đầu. Đó cũng là lý do mà sau khi tàn sát toàn bộ gia tộc, anh đã tham gia vào Akatsuki với mục đích bí mật là theo dõi động thái của tổ chức. Dù đã nhúng tay vào rất nhiều việc tội lỗi nhưng tất cả những điều đó đều là để bảo vệ hoà bình của Konoha cũng như bảo vệ em trai Sasuke của mình. Đó cũng là một lý do khác mà fan hâm mộ ngày càng yêu mến anh.

2. Uchiha Sasuke

Bất chấp những nhận định có được từ đầu series , Sasuke Uchiha thực sự có một lượng lớn người hâm mộ trong Naruto. Trong những tập đầu của series, tất cả những gì Sasuke quan tâm đến là sức mạnh để có thể giết được Itachi và cậu sẵn sàng làm bất cứ giá nào để đạt được điều đó, dù cho có phải dẫm đạp lên ai đi chăng nữa. Tuy nhiên về sau này, Sasuke đã quyết định bắt tay hỗ trợ cùng với Naruto và các Shinobi khác để chống lại Kaguya trong đại chiến Shinobi lần thứ 4.

sasuke

Cũng giống như Itachi, hầu hết fan hâm mộ đều bị cuốn hút bởi sức mạnh và vẻ bề ngoài cuốn hút của Sasuke. Hơn nữa, sau đại chiến, Sasuke đã hoàn toàn thay đổi trở thành một con người hoàn toàn khác cũng như người bạn thân nhất của Naruto. Điều đó càng khiến cho số lượng fan hâm mộ của anh ấy ngày càng đông mà không hề giảm sút.

>> XEM THÊM: Cha của Naruto -Minato- sắp 'đánh bại' Itachi để giành lấy cơ hội trở thành nhân vật chính của bộ manga mới

1. Uzumaki Naruto

Không có gì ngạc nhiên khi bản thân nhân vật chính là người đứng đầu trong danh sách nhân vật có lượng fan hâm mộ hùng hậu nhất trong Naruto. trên danh nghĩa sẽ có lượng người hâm mộ đông đảo nhất. Naruto là một shinobi có trái tim thuần khiết dù do có quá khứ không mấy tốt đẹp. Cậu là Jinchuriki Cửu Vĩ bị cả làng hắt hủi, từng đứng bét lớp trong học viện và bị mọi người xa lánh. Tuy nhiên dưới sự dạy dỗ của Kakashi và Jiraiya, Naruto đã ngày càng tiến bộ và sau này trở thành anh hùng shinobi mà toàn thế giới đều công nhận.

Naruto

Chính nỗ lực để trở nên tốt hơn của Naruto là điều khiến cho mọi người đều yêu quý cậu ấy. Quyết tâm của không bao giờ được từ bỏ và sự can đảm, gan góc là những điểm toả sáng nhất ở Naruto, khiến cho cậu xứng đáng trở thành Hokage đời thứ 7 của Konoha.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Naruto sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.