Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 29/08/2022, 11:18 AM

Top 5 nhân vật trong anime chưa bao giờ được tác giả cho thể hiện hết tiềm năng sức mạnh của mình

Bất chấp việc được miêu tả là có tiềm năng vô cùng lớn, nhưng những nhân vật anime này lại chưa bao giờ có 'đất' để thể hiện hết sức mạnh thật sự của mình.

Hầu hết các bộ anime đều có số lượng nhân vật khổng lồ đến mức họ không thể dành đủ thời gian cho tất cả, điều này dẫn đến sự phát triển của một vài người bị bỏ ngỏ.  Thậm chí một số nhân vật khi mới ra mắt được mô tả là có cho mình tiềm năng sức mạnh cực lớn, nhưng họ vẫn không được tác giả khai thác đủ nhiều. Vậy những 'nạn nhân' đó là ai? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

5.Portgas D. Ace (One Piece)

Ace được cho là có sức mạnh lớn nhất trong thế hệ hải tặc mới của anime One Piece, nhưng hành trình của anh kết thúc qua sớm

Portgas D. Ace là anh trai của Luffy. Một thời gian ngắn sau khi rời làng Foosha, Ace bắt đầu tạo dựng tên tuổi cho mình. Trong cuộc hành trình của mình, Ace đã tìm thấy trái Mera Mera no Mi, thứ đã ban cho anh sức mạnh để điều khiển và tạo ra lửa. Với sức mạnh và khả năng chiến đấu như vậy, dường như Ace còn cả một tương lai rộng lớn phía trước.

Anh được Râu Trắng thu nhận, người đã đặt Ace làm Chỉ huy Đội thứ hai của băng hải tặc Râu Trắng. Tuy nhiên tương lai hiển hách ấy đã chính thức dừng lại tại trận chiến Marineford.  Anh ta là con trai của Gol D.Roger, và ra khơi dưới tên của Râu Trắng, vì vậy vô số người hâm mộ cho rằng Ace có cho mình tiềm năng để trở thành một hải tặc vĩ đại. Nhưng tin buồn là Ace vẫn không thể nào tiếp tục cuộc hành trình của mình.

4.Iwabee (Boruto)

Iwabee tuy vượt trội nhưng ngày càng bị lu mờ trong anime Boruto

Iwabee là một nhẫn giả xuất hiện trong bộ anime Boruto. Khi xuất hiện lần đầu tiên trong bộ phim, Iwabee đã tạo được ấn tượng khá tốt. Khi người hâm mộ ngày càng biết nhiều hơn về khả năng của anh ấy, Iwabee từ đó được đánh giá là một trong những thành viên mạnh nhất của thế hệ nhẫn giả mới.

Anh ấy đã hoàn thành xuất sắc trong tất cả các kỳ thi trong học viện nhẫn giả, và điểm yếu duy nhất đó là không thể vượt qua các kỳ thi viết. Nhưng kể từ khi bộ anime này bắt đầu sử dụng tài liệu từ manga, Iwabee hầu như không xuất hiện trong cốt truyện quá nhiều từ đó người  hâm mộ không còn thấy nhân vật này biểu thể hiện sức mạnh của mình nữa.

XEM THÊM: Top 8 nhân vật anime đã từng bị bắt nạt rất nhiều

3.Gon (Hunter x Hunter)

top 5 nhân vật anime (3)

Gon là một nhân vật anime rất nổi tiếng đến từ Hunter x Hunter. Ngay từ khi còn nhỏ, Gon đã tỏ ra khác biệt so với những đứa trẻ khác. Cậu luôn mong chờ cuộc phiêu lưu tiếp theo của mình trên hòn đảo, và khi cuối cùng anh đã sẵn sàng về mặt tinh thần, Gon bắt đầu tham gia Kỳ thi Thợ săn.

Trong các kỳ thi, Gon khá là nổi bật và mọi người tham gia đều kinh ngạc về màn trình diễn của cậu ấy. Gon được huấn luyện với nhiều người và trở nên mạnh mẽ hơn theo thời gian. Từ đó mọi người đều công nhận rằng Gon sở hữu mộ tiềm năng rất lớn. Trong arc Chimera Ant, tuy Gon đã thành công trong một số việc nhưng cuối cùng chàng thợ săn trẻ tuổi lại mất khả năng sử dụng Niệm - thứ tạo nên sức mạnh cho các thợ săn. 

2.Uchiha Itachi (Naruto)

top 5 nhân vật anime (4)

Được gắn mác thần đồng ngay từ khi mới lọt lòng, cho nên không mất nhiều thời gian để Itachi trở thành một trong những tên tuổi lớn nhất của làng Lá. Itachi đã luyện tập nghiêm túc và vượt qua tất cả các kỳ thi. Không những vậy anh ấy gia nhập ANBU khi còn rất trẻ, và tất cả những thành tích này cho thấy tác giả đã 'buff' sức mạnh cho Itachi đến mức độ nào.

Tuy nhiên, tác giả đã thực hiện một cú 'quay xe' và làm suy yếu đi đại thiên tài Itachi. Mọi thứ được tiết lộ rằng Itachi đang mắc phải một căn bệnh bí ẩn, cản trở sự phát triển của anh ấy. Itachi không thể dốc toàn lực trong một cuộc chiến cũng chính vì căn bệnh này. Nếu không bị bệnh, Itachi chắc chắn sẽ trở thành nhân vật mạnh nhất nhì trong anime Naruto.

1.Gohan (Dragon Ball)

top 5 nhân vật anime (5)

Gohan là con trai của Goku. Khi Gohan còn nhỏ, cậu được chính tác giả và nhiều người hâm mộ cho rằng cậu bé có tiềm năng lớn nhất trong Dragon Ball. Cụ thể rằng Gohan đã đạt đến đỉnh cao của mình trong Cell Saga, nơi anh ta chiến đấu chống lại tên phản diện Cell hùng mạnh.

Sau khi đánh bại Cell, Gohan được cho là nhân vật mạnh nhất trên Trái đất. Ai ai cũng nghĩ rằng Gohan sẽ tập luyện nhiều hơn nữa để gia tăng khoảng cách giữa anh ta và những người khác, nhưng chàng Saiyan trẻ tuổi này đã hài lòng với mức sức mạnh của mình. Vì vậy, anh ấy đã không luyện tập thêm nữa. Từ đó khiến Gohan mất đi tiềm năng vốn có của mình.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.