Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 17/05/2022, 16:20 PM

Top 5 nhân vật trong Naruto xứng đáng có một câu chuyện riêng, một thiên tài đặc biệt được gọi tên

Naruto có vô số nhân vật làm fan hứng thú nhưng lại không có đủ thời gian để một vài nhân vật đặc biệt được thể hiện nhiều hơn. Đây là các nhân vật xui xẻo ấy.

Xuyên suốt quá trình phát triển của Naruto, một số nhân vật đặc biệt được tác giả giới thiệu vào câu chuyện nhưng lại không cho họ xuất hiện quá nhiều. Một số chỉ xuất hiện trong những hồi tưởng, số còn lại thì được may mắn xuất hiện trong một vài tập. Nhưng chung quy thì 5 nhân vật này được rất nhiều người hâm mộ muốn tác giả cho họ thêm nhiều cơ hội hơn để thể hiện bản thân mình.

5.Senju Hashirama 

xứng

Hokage đệ nhất và gia tộc Senju của ông đóng một vai trò khá quan trọng trong việc tạo nên làng Lá cũng như thành lập ra một thế giới nhẫn giả. Hashirama còn được biết đến như là một nhẫn giả đáng sợ và mạnh mẽ bậc nhất thế giới vào thời của ông. Tuy nhiên, fan chỉ có thể thấy được một vài hình ảnh ngắn gọn của Hokage đệ nhất qua những hồi tưởng. Vì thế còn vô số thứ mà người hâm mộ muốn được thấy ở nhân vật này, ví dụ như, gia đình, quá trình tập luyện,...

4.Yamato

xứng (1)

Khi lần đầu xuất hiện, Yamato trong mắt người hâm mộ là một người đàn ông khá bí ẩn. Mãi về sau fan mới bất ngờ biết được rằng đội trưởng Yamato chính là thí nghiệm thành công của Orochimaru trong việc cấy ghép gen của Hokage đệ Nhất. Trừ việc là sự thay thế tạm thời của Kakashi, thì vẫn còn rất nhiều thứ về Yamato chưa được đưa ra ánh sáng.

3.Hyuga Hiashi

xứng (2)

Trong quá khứ ta đã thấy Hiashi là một người khá độc đoán và lạm quyền của gia tộc Hyuga. Nhưng khi bước chân sang anime Boruto, thì ông đã thay đổi hoàn toàn. Ông không chỉ nhẹ nhàng mà còn thể hiện khá nhiều hành động yêu thương với hai đứa cháu của mình. Nhưng tiếc thay, sự thay đổi đáng mừng này không hề được đưa lên màn ảnh hay những khung truyện manga.Vì thế, ông ngoài của Boruto xứng đáng đứng ở vị trí thứ 3 này.

2.Shisui 

xứng (3)

Là người hướng dẫn cũng như chỉ đường cho đại thiên tài Itachi Uchiha. Từ đó ta có thể hiểu rằng chỉ số IQ của Shisui cao đến mức nào. Cùng với Itachi thì Shisui là những thiên tài đoản mệnh nhất của Naruto. Trong khi người hâm mộ đã biết được những gì xảy ra với Itachi, nhưng Shisui thì chưa. Đó chính là lý do nhân vật này được đa số người hâm mộ yêu cầu cho xuất hiện thêm.

1.Aburame Shino 

xứng (4)

Vào những tập đầu tiên của Naruto, nhân vật Shino được khắc họa là một con người bí ẩn, nhưng cực kỳ thông minh. Cộng thêm với các nhẫn thuật sử dụng những con côn trùng tí hon khiến đối thủ khó nhìn được, từ đó khiến thiên tài này là một nhẫn giả khá đáng sợ. Mạnh mẽ là vậy, nhưng khi qua Boruto thì tộc nhân Aburame  lại trở thành một người thầy khá vô dụng và không có nhiều đất diễn. Chuyện gì đã thật sự xảy ra với thiên tài này? Tất cả người hâm mộ của Naruto đều muốn có câu trả lời cho việc này thông qua một câu chuyện của riêng Shino

Với vô số các khuất mắt trên thì 5 nhân vật này luôn luôn được người hâm mộ ngóng chờ từng ngày của sự xuất hiện các câu chuyện riêng biệt về họ. Các meFan muốn được thấy nhân vật nào có câu chuyện riêng nhất? 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.