Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 10/03/2021, 12:30 PM

Top 5 tuyển thủ thi đấu có màn trình diễn xuất sắc nhất trong giai đoạn lượt đi

Giai đoạn lượt đi đã chính thức kết thúc, sau đây là top 5 tuyển thủ có màn thi đấu xuất sắc nhất trong giai đoạn lượt đi.

VCS Mùa Xuân 2021 đã đi được nửa chặng đường kèm theo đó là rất nhiều điều bất ngờ đã xảy ra. Trong đó phải kể đến việc đương kim vô địch Team Flash đã đứng cuối bảng xếp hạng sau giai đoạn lượt đi hay đội tuyển trẻ SGB chỉ xếp sau GAM Esports với hiệu số 5-2. Không chỉ vậy, đã có rất nhiều cá nhân thi đấu rất ấn tượng, để lại dư âm trong lòng người hâm mộ.

Taki – Saigon Buffalo

Taki hiện đang là một trong những tuyển thủ hỗ trợ xuất sắc nhất tại VCS, và cũng là một trong số ít những tuyển thủ chuyên nghiệp leo lên bậc Thách Đấu tại máy chủ Hàn Quốc cực kỳ khắc nghiệt. Kết hợp với Arrietty, cả hai tạo nên một bộ đôi rất mạnh tại giải đấu năm nay và có thể hạ gục những bộ đôi kỳ cựu hơn trong giai đoạn đi đường.

1

Khả năng mở giao tranh cũng như cover đồng đội của Taki là không thể bàn cãi. Anh thi đấu rất hiệu quả với những tình huống di chuyển hay cắm mắt, mang lại rất nhiều lợi thế cho cả đội. Trong tương lai, Taki có thể sẽ còn phát triển hơn nữa.

Artemis – Ceberus Esports

Có thể nói, việc gia nhập Ceberus của Artemis như hổ mọc thêm cánh. Với lối chơi cực kỳ hổ báo cùng khả năng giữ vị trí và đảm bảo lượng sát thương trong giao tranh rất tốt, tài năng của Artemis đang nở rộ.

2

Tất cả những chỉ số của Artemis đều đang có phần vượt trội hơn so với những đồng nghiệp của anh tại VCS. Artemis cũng đang là nhân tố gánh team sáng nhất của CES bởi Kun hay Yado đều đang có phong độ không được ổn định xuyên suốt các trận đấu. Vì thế nên, anh sẽ phải nỗ lực rất nhiều vì trách nhiệm gánh cả đội rất nặng nề.

Celebrity – SBTC Esports

Qua nhiều mùa giải cùng với tuổi đời thi đấu cũng lớn hơn so với nhiều tuyển thủ trẻ khác nhưng phong độ của Celebrity vẫn luôn ổn định và anh luôn làm tròn vai của mình. Trong giải VCS Mùa Xuân 2021 này, Celeb đang là nhân tố gánh team của SBTC khi mà Dia1 hay Zeros không thể hiện như những gì mà người hâm mộ kỳ vọng.

3

Với kinh nghiệm cực kỳ dày dặn của mình khi đã thi đấu kể từ năm 2014, khả năng chọn thời điểm giao tranh của Celebrity là ít ai sánh bằng. Trong mùa giải này, chủ nhân của Pentakill đầu tiên cũng là Celeb. SBTC sẽ rất cần những pha tỏa sáng của Celeb trong giai đoạn lượt về khốc liệt này.

BeanJ – Saigon Buffalo

BeanJ chỉ vừa mới đủ tuổi thi đấu chuyên nghiệp và đây cũng là mùa giải VCS đầu tiên của cậu, không ai có thể ngờ rằng BeanJ có thể thi đấu ấn tượng như vậy và có thể sánh ngang với nhiều đàn anh đang thi đấu ở thời điểm hiện tại. Khả năng kiểm soát bản đồ và các mục tiêu lớn của cậu vượt trội hơn một số người đi rừng lão luyện tại VCS.

4

Với màn trình diễn của BeanJ, SGB đã có rất nhiều lợi thế và đánh bại các ông lớn tại VCS như Team Secret, SBTC và Ceberus để có thể xếp thứ hai trong bảng xếp hạng. Với tuổi còn rất trẻ, BeanJ sẽ còn nhiều cơ hội để mài dũa và phát triển hơn nữa.

Levi – GAM Esports

Với kỹ năng, kinh nghiệm và phong độ của mình cùng với đó là bể tướng cực kỳ rộng, Levi được đánh giá là người đi rừng vượt trội hơn so với phần còn lại của VCS. Anh cũng là một trong những nhân tố chủ đạo cho lối chơi và cũng như là góp phần vào các chiến thắng của GAM.

5

Với lối di chuyển đa dạng và khó bị bắt của mình cộng với việc đã hai lần Á Quân, có thể trong mùa giải này Levi sẽ trở lại với vị thế bá vương như trước đây. Mặc dù vậy, đôi lúc anh cũng có những tình huống thi đấu có phần tấu hài.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.