Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 26/05/2021, 13:30 PM

Top 6 boss game khiến game thủ không nỡ hạ gục vì quá hài hước

Top 6 boss game dưới đây quá dễ thương khiến người chơi không nỡ đánh bại, từ một con cá vàng tự xưng sát thủ hay thậm chí là một ông lão bán hàng vui tính.

Top 6 boss game dưới đây cũng như nhiều con quái trùm khác trong game, nghĩa là dù muốn hay không, bạn cũng phải cố gắng vượt qua nó.

Trong khi các trận đánh trùm thường khiến người chơi phải đối mặt với những con thú to lớn, đáng sợ, chúng cũng có thể làm điều hoàn toàn ngược lại. Những trận chiến ngớ ngẩn chống lại những kẻ thù vui nhộn, vô nghĩa là một trong những trải nghiệm trong trò chơi hay nhất mà bạn không thể bỏ qua.

Dưới đây là top 6 boss game vui nhộn đến mức chúng ta gần như không muốn hạ gục chúng để có thể vượt qua màn chơi:

Morgan Freeman - South Park: The Fractured But Hole

Không giống như các trận chiến trong danh sách này, cuộc đọ sức với Morgan hùng mạnh được đánh giá vừa hài hước vừa siêu khó. Là một người đàn ông có tầm vóc khổng lồ, anh ta thực sự chỉ bị thách thức bởi một bữa tiệc cuối trò chơi.

hh1

Bạn sẽ gặp anh ta trong Freeman’s Tacos và mọi thứ sẽ trở nên vui nhộn hơn khi anh ta thể hiện những bước di chuyển đặc biệt của mình.

Million-Dollar Bitchslap rất mạnh mẽ và sẽ gây rối với nhóm của bạn. Đây là trùm khó nhất ở South Park: The Fractured But Whole, trận chiến này rất khó tuy nhiên cũng rất ngớ ngẩn và rất hài hước.

Toasty - Spyro The Dragon

Toasty là con boss đầu tiên của trò chơi gốc, vì vậy có lẽ an toàn khi nói rằng không ai mong đợi quá nhiều từ boss trùm của Vương quốc Nghệ nhân. Tuy nhiên, chú rồng này chắc chắn sẽ cung cấp những khoảnh khắc vui nhộn đến cho người chơi!

hh2

Khi bước vào cuộc chiến với Toasty, người chơi sẽ được thấy hắn được bảo vệ bởi một số Người chăn cừu và Chó săn khó chịu. Bản thân nhân vật phản diện cuối cùng cũng được tiết lộ: một kẻcao lớn, giận dữ với một chiếc lưỡi hái và đầu bí ngô.

Ba đòn tấn công bằng ngọn lửa đơn giản sẽ tiễn anh ta (một khi bạn có thể đè anh ta xuống), khi anh ta lao đi theo phong cách rất hài hước. Phần hay nhất là anh ta để mất trang phục của mình vào cuối trận đấu, tiết lộ rằng anh ta thực sự chỉ là một con cừu đi cà kheo!

Titanic Toddler: Zombies Ate My Neighbors

Có thể nói, đây là trò chơi Zombies Ate My Neighbors ngớ ngẩn nhất.

Tựa game chạy và bắn súng LucasArts này ban đầu được phát hành cho SNES vào năm 1993, xuất hiện trên Sega Mega Drive vài tháng sau đó. Trong tác phẩm kinh điển đình đám này, các anh hùng Julie và Zeke của chúng ta phải chiến đấu chống lại lũ thây ma tấn công khu phố của họ.

hh3

Mỗi cấp độ là một cuộc đua để giải cứu những người hàng xóm khỏi nanh vuốt của những con quái vật hài hước này và đó là một cuộc bạo loạn xuyên suốt.

Boss game của cấp độ đầu tiên được tạo ra với một giọng điệu nực cười một cách độc đáo: một đứa bé khổng lồ, gớm ghiếc, nhanh đáng kinh ngạc và có thể giẫm nát người chơi trong tích tắc nếu họ không cảnh giác với chuyển động của nó. Và bạn hãy cố sống cho đến khi bạn nhìn thấy con boss to lớn này phun bình sữa của nó như một vũ khí phóng đạn có thể gây chết người.

Jack đẹp trai - Borderlands 2

Nếu có bất kỳ loạt phim nào nổi tiếng về những trò đùa ngớ ngẩn và hài hước dành cho người lớn, thì đó là Borderlands.

Loạt game bắn súng nổi tiếng có đầy đủ các nhân vật vui nhộn, nhiệm vụ vô lý và vũ khí phi thực tế tuyệt vời. Nó cũng nổi tiếng với khiếu hài hước, với một số cuộc đối thoại khô khan nhất, châm biếm nhất và mang đậm văn hóa đại chúng.

hh4

Trong số tất cả các nhân vật của trò chơi, không có nhân vật nào có khả năng sáng tạo không ngừng như Handsome Jack phản diện. Borderlands: Phần Tiền truyện ghi lại sự gia tăng quyền lực của anh ta và Borderlands 2 cho phép người chơi kết thúc nó, nhưng dù bạn hay thù, Jack vẫn giữ cho cuộc đối thoại vui nhộn bay suốt cả hai trò chơi.

Nhân vật này đã ghi dấu ấn của anh ấy một cách chắc chắn, hài hước và lôi cuốn đến mức đánh bại  anh ta là một tội ác.

Bob The Killer Goldfish - Earthworm Jim Series

Nhân vật tiếp theo trong danh sách top 6 boss game này là một chú "cá vàng bơi trong bể nước". Game là câu chuyện về một con giun đất toàn năng trong bộ đồ siêu nhân. Các trận đánh trùm trong game luôn là những thú vui ngớ ngẩn, nhưng nhân vật phản diện Bob the Killer Goldfish mang đến một số điều rất vui nhộn.

Con cá vàng khổng lồ này từ La Planeta de Agua đang tuyệt vọng đòi bộ đồ của Jim cho riêng nó, vì khá khó để đạt được quyền thống trị vũ trụ từ trong giới hạn của một chiếc bát thủy tinh nhỏ. Tuy nhiên con quái này được các vệ sĩ mèo hùng mạnh phục vụ nó.

hh6

Trong phần chơi đầu tiên, cuộc chiến với boss kết thúc khá lãng xẹt khi Jim chỉ làm đổ bể cá của kẻ thù của mình xuống sàn. Phần tiếp theo gợi ý rằng một trận chiến kịch tính với Bob lần này nằm trên các lá bài, gây khó dễ cho người chơi chiến đấu, và sau đó… Jim tình cờ gỡ con cá ra khỏi bát và nuốt chửng nó.

Gruntilda - Banjo-Kazooie Series

Gruntilda Winkybunion là nhân vật phản diện tiêu biểu của loạt phim Banjo-Kazooie. Cô phù thủy ghê rợn này dường như đang truyền đi tinh thần của Bette Midler’s Winnie Sanderson, đạt được sự pha trộn giữa sự ác độc đáng sợ và sự ngốc nghếch hài hước mà siêu khó để loại bỏ.

Cô xuất hiện lần đầu tiên trong trò chơi gốc, thực hiện một âm mưu đánh cắp vẻ đẹp của Tooty, chị gái của Banjo. Để ngăn Banjo và Kazooie ngăn cản âm mưu của mình, cô ấy bay quanh đấu trường một cách ma mãnh.

hh5

Bị Jinjonator Quyền năng đánh bật khỏi tòa tháp của cô ấy, mụ phù thủy độc ác bị đè bẹp bởi một tảng đá rơi cùng với cô ấy. Klungo, tay sai của cô sau đó đã dành hai năm để cố gắng giải thoát Grunty không may mắn khỏi tình trạng khó khăn của cô.

Bạn có quen mặt với "chúa hề" nào trong top 6 boss game ở bên trên? Hãy theo dõi MGN.vn thường xuyên để có thể luôn khám phá những điều thú vị khác.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!