Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 20/05/2022, 15:28 PM

Top 6 chuyện tình “buồn” nhất trên màn ảnh Anime

Bên cạnh những câu chuyện tình yêu hạnh phúc trong anime, cũng có những chuyện tình vô cùng lâm li bi đát. Khiến người chơi phải rơi nước mắt mỗi khi theo dõi.

Có lẽ người xem anime sẽ luôn bị ấn tượng bởi những hình ảnh cặp đôi yêu thương nhau vô cùng lãng mạn và hạnh phúc trong phim. Họ luôn cảm thấy cuộc sống trong anime đều có màu hồng bởi những câu chuyện tình vô cùng đẹp, giống như tình yêu thầm lặng của Hinata dành cho Naruto, một sự yêu thương và che trở từ Sessomaru dành cho Rin, một tình yêu mãnh liệt của Touka dành cho Kaneki, họ đều có cho mình một câu chuyện thật sâu sắc và đều có một cái kết “Happy Ending”.

Tuy nhiên, trái ngược với những câu chuyện đẹp động lòng người, cũng có những mối tình “bi kịch”, kết thúc bằng nước mắt khiến người xem không khỏi nghẹn ngào. Dưới đây là những anime có câu chuyện tình oan trái nhất trong thế giới anime.  

Tháng tư là lời nói dối của em – Your lie in April

Top 6 chuyện tình “buồn” nhất trên màn ảnh Anime 1

Câu truyện tình của Kaori và Kousei vô cùng đả động đến tâm hồn người xem bởi sự hồn nhiên trong sáng vô bờ bến. Tuy nhiên bi kịch bắt đầu từ khi Kaori phải đối mặt với một cuộc đại phẫu thuật – nơi sẽ quyết định mạng sống của cô có được giữ lại hay không. Vì lí do này, Kaori không thể tham gia buổi biểu diễn Piano của Kousei. Sau phân đoạn này người xem vô cùng “hy vọng” rằng sẽ có phép màu để họ ở bên nhau, tuy nhiên điều đó lại không xảy ra trên chuyện tình của hai người. Kousei khi biết rằng Kaori không thể tiếp tục sống ở buổi biểu diễn, cậu đã tấu nên khúc nhạc bi sầu, lắng đọng cảm không gian. Kết thúc vô cùng “oan trái” đã lấy không ít nước mắt của người xem và tiếc thương cho một mối tình đẹp của họ.

Gulity Crown – Vương Miện Tội Lỗi

Top những chuyện tình buồn nhất trên màn ảnh Anime

Lại một tựa phim có cái kết sang chấn tâm lí người xem nhất màn ảnh anime, khi mà mọi người chết dần chết mòn hết bởi virus. Ở cuối phim, Inori – nữ chính đã bị mắc bệnh nặng và hấp thụ hết tất cả virus Apocalypse vào bản thân. Nam chính là Shu khi sắp bị virus phá huỷ, Inori đã hy sinh cơ thể của mình để tiêu diệt virus vĩnh viễn, cứu lấy mạng sống của cậu. Sau sự hy sinh của Inori, virus cuối cùng cũng bị tiêu diệt và tháp GHQ sụp đổ, mọi người thoát ra được. Sau này, Shu đã bị mù, hình ảnh cuối cùng còn xót lại trong tâm trí cậu là linh hồn của bản thân đang ôm lấy Inori quấn quýt nhau rất hạnh phúc, họ sẽ ở bên nhau mãi mãi nơi thiên đàng.

Voices Of A Distant Star - Tiếng gọi từ vì sao xa

Top 6 chuyện tình “buồn” nhất trên màn ảnh Anime 3

 

Sau bom tấn thế giới Kimi no Nawa (Your name) tạo nên kỷ lục phòng vé trên thế giới, đạo diễn của tác phẩm này cũng đã sản xuất ra một bộ phim siêu phẩm khác là một cặp tình nhân giữa những ngôi sao.

Bộ phim mang thiên hướng lãng mạn đan xen với khoa học viễn tưởng, cho ta được tận hưởng một chuyện tình đẹp giữa viễn cảnh của một dải ngân hà bao la rộng lớn. Trong một bối cảnh tương lai gần, hai nhân vật chính bị chia cắt bởi không gian và thời gian, cô gái phải tiến hành nhập ngũ để chống lại các thế lực bên ngoài hành tinh. Nếu cô gái đi xa một chút, chàng trai sẽ càng mất thêm nhiều thời gian nữa mới nhận được những dòng tin nhắn của cô. Và cứ thế, cô gái đi càng xa, cả hai càng bị chia cắt, và cuối cùng tình yêu của họ cũng không vượt qua được khoảng cách, và rồi lạc mất nhau mãi mãi.

Hotarubi No Mori E – Lạc vào khu rừng Đom Đóm

Top 6 chuyện tình “buồn” nhất trên màn ảnh Anime 4

Hotarubi No Mori E mở đầu với bối cảnh một cô bé loài người – Hotaru đi lạc vào một cánh rừng có rất nhiều yêu quái, ở trong này, cô đã gặp một thần Rừng mang tên Gin – người này nếu như chạm vào loài người sẽ bị tan biến.  Sau cuộc gặp gỡ giữa định mệnh, hai người đã trở thành bạn bè thân thiết và chỉ có thể “giữ khoảng cách” khi tiếp xúc với nhau. Họ đã ở bên nhau suốt cả những mùa hè, cho đến khi Hotaru lớn lên trở thành một cô gái rất xinh đẹp, Gin vẫn mang trong mình một diện mạo điển trai như lần đầu gặp. Tình cảm của họ ngày một lớn lên, những cảm xúc dồn nén ngày một nhiều thế nhưng vẫn không thể “chạm được vào nhau”, một tình yêu quá trắc trở.

Và rồi, bi kịch đến từ khi Gin vô tình chạm trúng một cậu bé loài người, và trở nên tan biến mãi mãi. Trước khi biến mất, Hotaru đã chạy đến ôm trầm lấy Gin, đây là lần đầu cũng như lần cuối họ được “chạm vào nhau”, chạm vào tình yêu đau đớn “chưa nở, đã vội tàn” của cả hai.

Darling In The Franxx - Chiến Trận Người Máy

Top 6 chuyện tình “buồn” nhất trên màn ảnh Anime 5

Đây là một series Anime vô cùng thành công, các tuyến nhân vật của tựa phim này đều để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng trong lòng khán giả. Đặc biệt phải kể đến mối tình vô cùng hoàn hảo đến từ Zero Two và Hiro. Tuy nhiên, trái ngược với sự thành công đó, Darling In The Franxx có cái kết “bom xịt” khiến khán giả vô cùng ngán ngẩm. Nhất là chuyện tình đẹp đẽ của hai nhân vật chính không có được cái kết viên mãn, mà họ đã hy sinh rồi tái sinh dưới hình đạng trẻ con, điều này khiến người xem vô cùng bất mãn, vì đáng lẽ họ phải có kết cục đẹp chứ không phải là chết đi một cách vô nghĩa.

No. 6

Bối cảnh của phim là một thời đại “dystopian”, những tuyến nhân vật của No.6 có số phận hoàn toàn trái ngược nhau. Shion được sinh ra và lớn lên ở một thành phố với nền công nghệ tiên tiến, phát triển. Nezumi lại là cô gái sinh sống trong một vùng đất hoang vắng bị bao bọc bởi những bức tường bên ngoài.

Top 6 chuyện tình “buồn” nhất trên màn ảnh Anime 6

Thế giới của họ bỗng nhiên va chạm vào nhau, khiến cho cuộc sống cả hai thay đổi. Sau này, họ bắt tay nhau “bài trừ” những kẻ tham nhũng loạn lạc trong xã hội, khi ở cạnh họ đã phải lòng nhau. Cùng nhau “khiêu vũ trên một bãi “phế liệu” hoang vắng, mối tình của họ đã xuyên thấu cả không gian và thời gian vô cùng xúc động. Thế nhưng, cuối cùng hai người họ lại quyết định “chia tay” nhau mà không rõ lí do là gì, đây là điều mà người hâm mộ đặt ra dấu hỏi lớn nhất dành cho nhà sản xuất.

Trên đây là những tựa phim “lâm li bi đát” nhất trong thế giới anime, chống chỉ định những tâm hồn mong manh dễ vỡ, dễ bùng nổ cảm xúc, bởi những bộ anime này sẽ “chạm đáy” trái tim của bạn vì sự buồn tẻ của nó đấy.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.