Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 19/05/2022, 10:24 AM

Naruto: Top 10 khoảnh khắc 'tấu hề' của Naruto trong anime

Những trò hề của Naruto mang lại sự hài hước ngay cả trong những cảnh chiến đấu căng thẳng. Đây là một số khoảnh khắc 'không ngậm được mồm' của anh chàng.

Theo thời gian, Naruto trưởng thành và thực sự trở thành người bảo vệ Konoha. Tuy nhiên, tính cách hài hước của cậu ấy không bao giờ mất, và Naruto thực sự là một phần chính của một số trò đùa đáng nhớ trong bộ truyện. 

10. Kakashi sử dụng thuật Ngàn năm Chết chóc lên Naruto

Kakashi – nhân vật khá quan trọng xuyên suốt series, vậy nên phần giới thiệu nhân vật này cũng tạo nên khoảnh khắc vô cùng ấn tượng. Với tư cách là đội trưởng của Đội 7, anh quyết định thử thách cả đội bằng cách yêu cầu họ lấy hai chiếc chuông trên thắt lưng của mình.

Naruto Top 10 khoảnh khắc “tấu hề” của Naruto-1

Điều này chắc chắn là một nhiệm vụ bất khả thi, tuy nhiên Naruto đã cứng đầu lao vào trận chiến mà không cần suy nghĩ gì thêm. Kết quả là Kakashi trừng phạt việc đưa ra quyết định kém cỏi này bằng cách sử dụng kỹ thuật Chết chóc Ngàn năm lên học trò của mình, điều này chẳng khó gì hơn là đưa hai ngón tay lên mông Naruto.

9. Naruto sử dụng thuật Ngàn năm Chết chóc trên Gaara

Naruto đến giải cứu Sasuke trong cuộc chiến chống lại Gaara là một khoảnh khắc khá thú vị trong phim. Ở đây, Naruto cho thấy sức mạnh thực sự của mình, đặc biệt là sự thông thạo kỹ thuật triệu hồi của cậu.

Naruto Top 10 khoảnh khắc “tấu hề” của Naruto-2

Tuy nhiên, anh ấy cũng thực hiện một kỹ thuật khác mà bản thân học được từ chính người thầy Kakashi của mình. Kỹ thuật Ngàn năm Chết chóc tạo ra một sự trở lại khá bùng nổ, khiến Gaara và một số khán giả phải mất cảnh giác.

8. Xì hơi vào mặt Kiba

Kỳ thi Chunin tuy căng thẳng nhưng cũng không thiếu sự “tấu hề” của Naruto. Trong khi trận chiến giữa Rock Lee và Gaara là điểm nhấn của phần này thì mục gây cười đến từ trận chiến giữa Naruto và Kiba.

Naruto Top 10 khoảnh khắc “tấu hề” của Naruto-3

Cả hai shinobi đều đưa “tuyệt kỹ” của mình vào trận chiến để cố gắng đảm bảo thứ hạng trong Chunin, nhưng một khoảnh khắc khá kỳ lạ lại là bước ngoặt của trận chiến này. Trong khi chiến đấu, Naruto đã vô tình đánh rắm vào mặt Kiba, khiến khứu giác của cậu bé trở nên tồi tệ, và cậu dễ ​​bị tổn thương trước đòn tấn công cuối cùng của Naruto.

7. Hôn Sasuke

Những khoảnh khắc ban đầu, Naruto không lãng phí thời gian để xác định rằng cậu ghét Sasuke đến mức nào. Trong khi sự cạnh tranh của họ kéo dài trong nhiều năm, cảnh này cho thấy rõ rằng việc Sasuke thu hút sự chú ý của mọi người chính là điều đã khiến Naruto đi sai đường.

Naruto Top 10 khoảnh khắc “tấu hề” của Naruto-4

Trong khi đối đầu với Sasuke, Naruto vô tình bị đẩy bởi một ai đó phía sau cậu. Điều này khiến anh vô tình khóa môi Sasuke và thu hút sự giận dữ của mọi nữ sinh trong trường.

6. Yamato gây sợ hãi cho Naruto

Yamato là một trong những nhân vật độc đáo nhất trong Naruto, được giới thiệu sau đoạn skip. Khả năng của anh ấy là Wood Release, cho phép Yamato quản lý Naruto và ngăn chakra Cửu Vĩ của anh ấy chuyển sang trạng thái khô héo.

Naruto Top 10 khoảnh khắc “tấu hề” của Naruto-5

Trong những khoảnh khắc đầu tiên của phần giới thiệu nhân vật này, khuôn mặt cụt ngủn của anh ấy trở nên khá rùng rợn và buộc đội phải làm chính xác những gì anh muốn. Đó là một khoảnh khắc khá vui nhộn khiến Yamato trở thành một nhân vật khá thú vị ngay từ đầu.

5. Đối mặt với các vấn đề khi uống sữa hết hạn

Một tình tiết đáng nhớ trong đoạn đầu của Naruto cho thấy nhân vật chính thường uống một hộp sữa hết hạn trước khi đến trường. Các vấn đề về dạ dày xảy ra sau đó khá vui nhộn.

Naruto Top 10 khoảnh khắc “tấu hề” của Naruto-6

Naruto phải vào nhà vệ sinh hết lần này đến lần khác, điều này càng trở nên hài hước hơn khi cậu cố gắng tán tỉnh Sakura trong khi đối mặt với những vấn đề về dạ dày. Đó là một khoảnh khắc vui vẻ làm sáng tỏ cuộc sống của Naruto khi còn là một đứa trẻ cô đơn.

4. Sử dụng Harem Jutsu với Ebisu

Cảnh giới thiệu Konohamaru là một khoảnh khắc khá tuyệt vời và cho thấy tiềm năng thực sự của Naruto với tư cách là một Hokage trong tương lai. Ngay từ đầu, Konohamaru chẳng qua là một thằng nhóc hư hỏng, không nghe lời ai, kể cả ông nội của cậu - Hokage đệ tam!

Naruto Top 10 khoảnh khắc “tấu hề” của Naruto-7

Đôi khi, thầy của Konohamaru có thể hơi quá kiểm soát cậu nhóc nhưng cũng không giúp ích được gì. Rất may, Naruto đã sử dụng Harem Jutsu nổi tiếng của mình để thu phục Konohamaru và cậu đã được Ebisu đưa về.

3. Sử dụng thuật Reverse Harem trên Kaguya

Kaguya Otsutsuki là một trong những nhân vật oai phong nhất trong lịch sử shinobi. Cô ấy là shinobi đầu tiên và lý do tại sao mọi người có thể khai thác chakra của họ trong Naruto ngay từ đầu.

Naruto Top 10 khoảnh khắc “tấu hề” của Naruto-8

Khi nhân vật phản diện mạnh mẽ này trở lại trong Naruto, hầu hết mọi người đều cho rằng cuộc chiến sẽ cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên, điều mà họ không ngờ tới là Naruto sử dụng một thuật Reverse Harem Jutsu đã thực sự khiến Kaguya mất cảnh giác và cho phép Đội 7 gây ra một số sát thương.

2. Naruto và nhóm bạn đang cố gắng tìm ra danh tính của Kakashi

Một trong những tình tiết đáng nhớ nhất trong Naruto là khi Đội 7 quyết định tập hợp lại với nhau và tìm xem Kakashi trông như thế nào dưới chiếc mặt nạ của mình. Nó tạo nên một số khoảnh khắc thú vị khi bộ ba cố gắng hết sức để đánh lừa Kakashi hết lần này đến lần khác.

Naruto Top 10 khoảnh khắc “tấu hề” của Naruto-9

Sau khi kế hoạch của họ thất bại, Kakashi cuối cùng quyết định cho họ thấy những gì nằm dưới mặt nạ của mình. Tiết lộ lớn là anh ấy chỉ đeo một chiếc mặt nạ khác bên dưới, đó là một cách ngu ngốc nhưng hài hước để kết thúc sự tò mò này đến nỗi hầu hết mọi người thậm chí không thể phát điên vì điều này!

1. Naruto giả vờ rằng đầu của mình đã bị ăn mất

Ngay trước khi Chiến tranh thế giới Shinobi lần thứ tư xảy ra, Naruto đã học cách làm việc song song với Vĩ thú của mình dưới sự giám hộ của Killer Bee. Một bước liên quan đến việc này là Naruto đặt đầu vào miệng sư tử để mở cửa vào căn phòng, nơi cậu có thể học được nhẫn thuật.

Naruto Top 10 khoảnh khắc “tấu hề” của Naruto-10

Naruto cũng làm như vậy và đi ra ngoài trước sự kinh hãi của mọi người xung quanh – đầu cậu đã bị ăn mất. Đúng là như vậy, đó chỉ là màn chơi khăm của Naruto, như cách cậu hay đùa giỡn với mọi người từ trước đến nay. Điều này rõ ràng đã làm bạn bè của cậu ấy chết khiếp. Chuyện sau đó thì tất nhiên là Naruto bị đánh vì khiến họ lo lắng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.