Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 13/05/2021, 11:50 AM

Top 6 game gacha khiến bạn khô máu đến khi chỉ còn “cái nịt”

Top 6 game gacha dưới đây hoàn toàn phù hợp với những anh em nào có máu liều nhiều hơn máu não, hay còn gọi là quay thẻ đến khô máu.

Trong top 6 game gacha hay nhất dưới đây bạn sẽ bắt gặp rất nhiều tựa game quen thuộc, đặc biệt đối với những người chơi hệ game mobile: Genshin Impact, Summoners War: Lost Centuria,… Nếu vẫn còn muốn khám phá hơn nhiều thêm những tựa game gacha nào ngoài top 6 game trong bài viết này, bạn có thể xem qua video “Top 10 game gacha hay nhất - Quay gacha đến khô máu” của meGAME bên dưới:

Top 6 game gacha gây nghiện nhất

1. Summoner War

Summoners War chính là tựa game tiên phong mở đường cho thể loại gacha RPG trên mobile, vậy nên nếu nhắc đến gacha RPG thì không thể thiếu tựa game này.

Trong game thì việc quay Gacha được gọi là "Triệu hồi". Quái vật có thể được triệu hồi qua các bí kíp triệu hồi khác nhau, chẳng hạn như Bí kíp Vô danh (1 đến 3 sao), Bí kíp Huyền Bí (3 đến 5 sao), hoặc cũng có thể triệu hồi thông qua việc thu thập các mảnh khác nhau của quái vật đó. Và hệ thống quái vật trong Summoners War vô cùng đa dạng và phong phú, quay mãi mà không hết.

gc1

Nhận thấy Summoners War cũng đã có tuổi, nhà phát hành Com2us đã quyết định tung ra phiên bản mới nhất của dòng game huyền thoại này vào tháng 4 vừa qua - Summoners War: Lost Centuria.

Mới vừa ra mắt vào hôm 29/4 thôi, nhưng Summoners War: Lost Centuria. đã đạt được hơn 150 triệu lượt tải trên toàn cầu và xếp Top 1 trên Apple App Store tại Hàn Quốc, Đức, Pháp, Thái Lan, Hồng Kong.

Vẫn lối chơi như cũ nhưng được nâng cấp đồ hoạ vượt bậc cho hợp với tiêu chuẩn năm 2021, Summoners War: Lost Centuria tái hiện những quái thú huyền thoại ngày xưa trong bộ dạng full hd không che vô cùng bóng bẩy.

2. Genshin Impact

Kể từ khi ra mắt đồng loạt trên PC, PS4, Android, iOS vào ngày 28/9 vừa qua, Genshin Impact đã trở thành một hiện tượng trong cộng đồng game thủ yêu thích phong cách anime.

Nhìn chung thì lối chơi của Genshin Impact là hành động chặt chém, với bốn nhân vật để tạo thành đội hình và có thể chuyển qua lại giữa họ bất kỳ lúc nào. Mỗi nhân vật lại có kỹ năng riêng, đặc biệt là mang một nguyên tố riêng, mà anh em có thể kết hợp với nhau để tăng cường cho đòn đánh.

gc2

Tỉ lệ để ra được các vật phẩm 5 sao trong game chỉ là 0.6% thôi. Số anh em phải đỏ lắm mới quay ra được 5 sao luôn ấy. Để anh em đỡ thấy tuyệt vọng, Genshin Impact cũng có một chút tính năng “an ủi”. Đó là khi cứ mỗi 90 lần quay, anh em sẽ nhận được ít nhất một phần thưởng 5 sao.

3. Battle Cat

Về cơ bản, The Battle Cats là một game phòng thủ tháp, trong trò chơi, người chơi phải chọn 1 đội quân mèo để chiến đấu với kẻ thù, thường là những loài động vật khác. Người chơi sẽ gửi 1 đội hình mèo ra một chiến trường dưới dạng 2D để tấn công tháp đối thủ và đồng thời bảo vệ tháp của chính mình.

gc3

Yếu tố Gacha nằm ở những chú mèo trong game. The Battle Cats có một hệ thống nhân vật khổng lồ cho người chơi xây dựng và lựa chọn. Mỗi chiến binh đều có những khả năng chiến đấu riêng và có thể nâng cấp khi đạt đến cấp độ nhất định. Mèo nào càng hiếm, càng khó quay ra thì dĩ nhiên càng mạnh.

4. AFK Arena

Trong game, bạn có thể xây dựng một tổ đội anh hùng theo ý muốn và nâng cấp lực lượng với hệ thống cày tự động AFK Awards độc đáo

Việc của người chơi chỉ đơn giản là thi thoảng online, thu thập các loại tài nguyên đã có và bấm vài click để tiếp tục "nuôi" nhân vật. Còn lại toàn bộ các hoạt động khác, hệ thống sẽ tự động "làm hộ" cho anh em tất cả, từ farm quái, đi ải, đánh Boss, săn trang bị...

gc4

Hoạt động gacha trong AFK Arena vì thế cũng đỡ căng thẳng hơn so với những game khác. AFK Arena mỗi ngày đều “hào phóng” tặng 10 bí kíp miễn phí để triệu hồi anh hùng.

Kim cương cũng khá dễ kiếm trong những hoạt động như: Nhiệm vụ hằng ngày, Đấu trường, Mê cung… Nhận được tướng mới, bạn cũng sẽ được thưởng 100 kim cương"

5. Fate Grand Order

Mặc dù khởi đầu là một tựa game 18+ với tính năng “bổ sung ma lực” để thỏa mãn các cậu trai, cái tên Fate ngày nay đã trở thành một thế lực khổng lồ trong làng game sau sự ra đời của tựa game gacha Fate/Grand Order.

Trong Fate/Grand Order, người chơi sẽ được vào vai một vị Master, từng bước thu phục các Servant vào đội hình của mình để tiêu diệt các thế lực đen tối đang muốn thôn tính thế giới.

gc5

Một anh chàng game thủ Nhật tên Daigo đã đổ 70.000 USD (khoảng 1,6 tỉ đồng) vào vật phẩm và nhân vật trong Fate/Grand Order. Và với hàng triệu game thủ chịu chi như Daigo, tổng doanh thu của trò chơi là khoảng 4 tỉ USD vào cuối năm 2019.

6. Azur Lane

Azur Lane được xây dựng theo lối mô phỏng bắn chiến hạm. Với việc sở hữu dàn nữ tàu chiến vô cùng xinh đẹp, game đưa người chơi đến một cuộc thuỷ chiến vô cùng đặc sắc.

Mỗi một nhân vật sẽ đại diện cho một loại vũ khí riêng. Chính vì thế, chúng ta cần xây sử dụng sức mạnh của những cô nàng này sao cho thật hợp lý. Không nên chỉ thấy đẹp là sử dụng.

gc6

Game có hơn 450 nhân vật waifu đủ kiểu từ loli đến BB được lồng tiếng công phu, tha hồ cho anh em game thủ quay tay, à nhầm, quay gacha chứ. Làm sao mà cưỡng lại được sự hấp dẫn của dàn harem tàu chiến trong game chứ.

Trên đây là top 6 tựa game gacha gây nghiện nhất có thể khiến bạn mê muội mà quay đến khô máu. Bạn hoàn toàn có thể khám phá thêm nhiều tựa game khác ở video bên trên và đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để có thể khám phá thêm nhiều top game đầu thú vị khác.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!