Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 06/05/2022, 14:43 PM

Top 7 làng có nhiều nhân tài nhất Naruto(P.1)

Một vài làng trong thế giới Naruto được tác giả ưu ái cho sở hữu khá nhiều nhân tài. Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu đó là những làng nào nhé.

Thế giới Naruto được tác giả Kishimoto Masashi tạo ra với trùng trùng điệp điệp những nhẫn giả tên tuổi, những người chỉ cần nghe đến tên cũng khiến nhiều người phải khiếp sợ. Và đôi khi có một sự khá bất công đó chính là những nhân tài nhẫn giả đó đều sống và bảo vệ chung một ngôi làng. Vậy những ngôi làng nào đã được tác giả ưu ái đến mức này? Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

7.Làng Cát

làng 1

Là làng của nhân vật đáng gồm trong các tập đầu tiên của Naruto, chính là Gaara. Không chỉ những  Kazekage đầy tên tuổi trước Gaara, mà cho tới thời của người sử dụng Nhất Vĩ cũng đều có các cá nhân xuất sắc. Có thể kể đến đầu tiên đó chính là hai người luôn đi cùng với Gaara, đó chính là Kankuro và Temari. Khi ở độ tuổi còn rất nhỏ mà Kankuro đã thành thục kỹ thuật sử dụng rối, còn Phong Độn của Temari ở thời điểm đó có thể được coi là khá đáng sợ so với những nhân vật đồng trang lứa. Thêm một nhân vật nữa đó chính là Sasori, tương tự như Gaara, nhân vật này có thể tự mình hạ gục vô số đối thủ. Thử tưởng tượng một ngã rẽ khác khi 2 nhân vật này cùng kết, nó sẽ thật sự là ác mộng cho vô số nhẫn giả. 

6.Làng Đá 

làng 2

Đa số nhân tài của Làng Đá đều được đưa lên vị trí Tsuchikage, và có lẽ được nhiều người nhắc đến nhất là Tsuchikage đệ nhị và đệ tam. Tsuchikage đệ nhị, Mu, vang danh về các nhẫn thuật điều khiển bụi, nhẫn thuật này giúp ông xóa sổ những kẻ địch xấu số nào bị bụi của ông chạm phải. Tuy nhiên ông còn được biết đến với biệt danh "vô nhân" bằng cách dùng Thủy Độn để che đi lượng charka và cơ thể của mình. Còn với Tsuchikage đệ tam, cùng với một đầu óc chiến lược sắc bén, ông đã dùng nhẫn thuật điều khiển đá để có thể bay tự do trong không trung khi dùng bụi để kết liễu kẻ thù như đệ nhị.

5.Làng Sương Mù

làng 4

Ngoại trừ các Mizukage thì ngôi làng này còn có rất nhiên nhẩn giả thiên tài, nhóm Thất Kiếm của Làng Sương Mù chính là một ví dụ điển hình. Nhóm thất kiếm này từng người đều được mệnh danh là đội quân một người khi tất cả đều sở hữu những thanh vũ khí quý hiếm, giúp họ có thể chiến đấu bằng hết khả năng của mình cũng như dễ dàng loại bỏ kẻ thù. Trong đó có lẽ nổi bật nhất chính là Kisame, không chỉ sở hữu thanh kiếm hút charka của kẻ thù, mà những đòn Thủy Độn của hắn cũng nguy hiểm không kém cạnh.

4.Làng Mây

làng 5

Những nhẫn giả của Làng Mây đa số nổi tiếng về sức mạnh thể chất cực kỳ cao của họ. Không những vậy, các thành viên của Làng Mây đều được huấn luyện nghiêm ngặt trong việc sử dụng Lôi Độn từ khi còn rất nhỏ. Cộng với việc hầu như những nhẫn giả đến từ Làng Mây đều có khả năng sử dụng thành thục kiếm, vì thế một thành viên cũng có khả năng hạ gục vô số kẻ thù. Nhưng cái tên tiêu biểu nhất có lẽ phải nhắc đến Raikage đệ tam, A, người được coi là lãnh đạo tài ba và nhân vật mạnh nhất Làng Mây.

(Còn tiếp)...

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.