Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 26/01/2023, 14:30 PM

Top 8 bộ anime đáng xem nhất trong tháng 1 năm 2023

Năm 2023 chỉ vừa trôi qua một tuần nhưng nó đã được hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ đối với người hâm mộ anime. Cùng MGN điểm qua những cái tên sáng giá sẽ ra mắt trong tháng 1 này nhé!

1) The Ice Guy and His Cool Female Colleague

The Ice Guy and His Cool Female Colleague là một anime hài lãng mạn giả tưởng mới của Studios Zero-G và Liber, dựa trên bộ truyện tranh gốc của Miyuki Tonogaya. Anime đã được công chiếu vào ngày 4 tháng 1 năm 2023 và dự kiến ​​sẽ đạt nhiều thành tích xuất sắc.

Câu chuyện kể về Himuro, nhìn bề ngoài anh ấy vốn là một nhân viên văn phòng bình thường, nhưng thực chất lại là hậu duệ của một tinh linh tuyết. Do đó, khi bộc lộ  cảm xúc xung quanh ấy anh sẽ hình thành băng và tuyết. Vì khả năng kỳ lạ này của mình nên anh ấy không thể tiếp xúc quá gần một ai cũng như khó khăn trong việc bộc lộ tình yêu thầm kín của mình với đồng nghiệp Fuyutsuki.

2) Revenger

Nitroplus and Shochiku's Revenger là một bộ anime gốc rất được mong đợi bắt đầu vào ngày 5 tháng 1 năm 2023. Câu chuyện kể về Raizo Kurima, một người đàn ông bị phản bội bởi người mà anh ta tin tưởng và hiện là sát thủ của tổ chức Revenger, tổ chức đang chuyên tìm cách trả thù thay cho những người thiếu quyền lực.

Anh ta làm việc tại một cửa hàng tổng hợp nhưng sự thật là bên trong đang che giấu cho tổ chức Revenger. Trong cuộc đời làm việc của mình, anh ấy gặp năm đồng nghiệp, mỗi người có một tính cách riêng biệt, và nhóm những người đàn ông này bằng cách nào đó họ bắt đầu hình thành một tình bạn kỳ quặc khi làm việc cùng nhau.

3) Kubo Won't Let Me Be Invisible

Kubo Won't Let Me Be Invisible là một rom-com khác trong danh sách phát hành vào ngày 10 tháng 1 năm 2023. Đó là một câu chuyện ngọt ngào và cả cay đắng về Junta Shiraishi, một học sinh trung học với mục tiêu đơn giản là sống một tuổi trẻ viên mãn. Trên thực tế, mọi người xung quanh thường không chú ý đến sự xuất hiện của anh ấy. Điều này thậm chí tồi tệ đến mức những người bạn cùng lớp luôn nghĩ chỗ ngồi của anh ấy vốn luôn được để trống.

Nagisa Kubo, cô gái ngồi cạnh anh, là người duy nhất nhận ra sự tồn tại của anh cho đến hiện nay. Hằng ngày, cô ấy thường trêu chọc anh, thậm chí đôi lúc còn đẩy người bạn cùng lớp với mình rơi vào những tình huống căng thẳng. Bộ anime này có thể là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những tín đồ nào muốn bắt đầu cho một năm mới ngọt ngào.

4) High Card

High Card là một bộ anime có chủ đề poker sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 1 năm 2023. Người hâm mộ không thể bỏ lỡ dự án anime có sự tham gia của Homura Kawamoto, tác giả của Kageguri dự kiến ​​sẽ mang đến một số nhân vật cực kỳ ấn tượng trong High Card.

Cốt truyện dựa trên một thế giới nơi một bộ bài gồm 52 lá X-Playing có khả năng cung cấp cho người sở hữu nhiều khả năng và sức mạnh siêu phàm khác nhau thậm chí có thể kiểm soát trật tự thế giới. Với sự trợ giúp của những thẻ bài này, các cá nhân có thể tiếp cận sức mạnh tiềm ẩn của "bạn thân" bên trong họ. Vua của Fourland đã ra lệnh cho một nhóm người chơi bí mật, được gọi là High Card, trực tiếp  thu thập các lá bài nằm rải rác khắp vương quốc.

5) The Angel Next Door Spoils Me Rotten

The Angel Next Door Spoils Me Rotten là một anime lãng mạn sắp được ra mắt, anime được phát hành vào ngày 7 tháng 1 năm 2023, là một anime lãng mạn dựa trên một bộ light novel Nhật Bản được viết bởi Saekisan và được minh họa bởi Hanekoto.

Đây là câu chuyện về Amane sống một mình trong căn hộ cạnh Mahiru, cô gái xinh đẹp nhất trường. Ngay cả khi học cùng trường và sống rất gần nhau, họ vẫn gần như là hai người xa lạ cho đến khi anh tình cờ đưa ô cho cô vào một ngày mưa. Đúng như tên gọi của bộ phim, Mahiru hứa sẽ giúp cậu làm việc nhà để trả ơn, và khi khoảng cách giữa họ dần biết mất, một mối quan hệ bắt đầu nảy nở.

6) Trigun Stampede

Trigun Stampede là loạt phim hành động khoa học viễn tưởng dựa trên bộ truyện tranh hành động nổi tiếng của tác giả Yasuhiro Nightow. Anime hứa hẹn sẽ mang đến một cảm giác mới mẻ khi Studio Orange quyết định sẽ sử dụng CGI thay vì chỉ là hoạt hình truyền thống. Anime khoa học viễn tưởng đáng mong chờ này đã được cho ra mắt vào ngày 7 tháng 1 năm 2023.

Câu chuyện kể về Vash the Stampede, một tay súng huyền thoại đang chạy trốn với số tiền thưởng trị giá 60 tỷ đô la cho cái đầu của anh ta. Những kẻ truy đuổi anh ta phá hủy mọi thị trấn anh ta từng đặt chân đến, nhưng bằng cách nào đó, không có một sự thương vong nào xảy ra. Meryl và Milly là hai nhân viên bảo hiểm được cử đi tìm Vash the Stampede, nhưng sau đó họ phát hiện ra tay súng khét tiếng là một thanh niên tóc vàng hoe, cực kỳ thân thiện và hay khóc nhè.

>> XEM THÊM: Attack On Titan: Top 5 tình tiết đáng mong đợi nhất sẽ xuất hiện trong phần anime cuối cùng

7) Spy Classroom

Spy Classroom hay còn gọi là Spy Room là một anime hành động bí ẩn đã nhận được nhiều sự quan tâm kể từ khi công bố. Anime được công chiếu vào ngày 5 tháng 1 năm 2023, là bản chuyển thể từ light novel Nhật Bản do Takemachi viết và Tomari minh họa.

Câu chuyện lấy bối cảnh ở một thế giới nơi diễn ra các trận chiến đãm máu giữa các điệp viên. Lily là sinh viên tại một trong nhiều cơ sở chuẩn bị cho thanh niên trở thành điệp viên chuyên nghiệp. Cô ấy không vượt qua được kỳ thi thực hành mặc dù đã thể hiện rất tốt trong các bài kiểm tra viết. Cơ hội tốt nghiệp của cô ấy gần như bằng không vì kỹ năng thực chiến của cô ấy quá kém. Đó là cho đến khi cô ấy có cơ hội gia nhập đội Tomoshibi và tham gia vào một Nhiệm vụ bất khả thi. Ban đầu cô ấy cực kỳ háo hức, nhưng sau đó cô ấy nhanh chóng nhận ra rằng đây không phải là cuộc phiêu lưu như trong trí tưởng tượng của cô.

8) Tomo-chan Is a Girl!

Tomo-chan Is a Girl! là một bộ phim hài lãng mạn kế tiếp được thêm vào danh sách đáng xem vào tháng 1 năm 2023. Phim dựa trên bộ truyện tranh của Fumita Yanagida và dự kiến ​​sẽ là kéo dài 13 tập. Bộ phim đã thu hút mọi sự chú ý kể từ khi được công chiếu vào ngày 5 tháng 1 năm 2023.

Nó kể về câu chuyện của Tomo và Jun, hai người vốn là bạn thân từ khi còn nhỏ, bây giờ họ đã trưởng thành và đang học trung học cùng nhau. Tomo muốn mối quan hệ giữa họ không chỉ là bạn bè. Nhưng vấn đề ở đây là do vẻ ngoài tomboy của Tomo khiến cho Jun luôn đối xử với cô ấy như những chàng trai xung quanh cậu. Điều này khiến cho Tomo quyết tâm hơn trong việc chứng minh với Jun rằng cô cũng là một cô gái xứng đáng để Jun yêu.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật tin tức về anime sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.