Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 29/01/2023, 17:41 PM

Top 8 điều fan hâm mộ có thể mong chờ trong Sasuke Retsuden

Sasuke Retsuden là một phần ngoại truyện của Naruto với nhân vật chính lần này là Sasuke. Cùng điểm qua 8 điều fan hâm mộ có thể mong chờ nhất trong phần này nhé!

1) Khoảng thời gian trong ngục tù

nhà tù

Trong Sasuke Retsuden, fan hâm mộ sẽ có một cái nhìn cụ thể hơn về cuộc sống của một tù nhân là khi thế nào. Ở nhần này, Sasuke sẽ trở thành tù nhân bị giam tại đài thiên văn Tartar và chịu sự giám sát bởi Zansui. Giám đốc Zansui có “nuôi" một con khủng long tên là Nemo và sẽ tấn công bất cứ ai vi phạm quy định trong tù này. 

2) Nhiều cuộc điều tra bí mật của Sasuke

sasuke điều tra

Sasuke và Sakura trong phần Sasuke Retsuden sẽ liên tục điều tra mọi tung tích có được ở nhà tù Tartar để tìm ra cách mà Lục Đạo Tiên Nhân đã chữa căn bệnh của ông để sau đó cứu Naruto. Điều này sẽ đồng nghĩa với việc fan hâm mộ sẽ được chứng kiến cảnh Sasuke lẻn ra khỏi phòng giam lúc nửa đêm để chiến đấu với Meno, đồng thời lẻn vào các căn phòng bí ẩn nơi mà những kẻ xâm phạm có thể sẽ bị xử tử nếu bị phát hiện.

3) Sasuke trong hình tượng trưởng thành

Sasuke trưởng thành

Trong series Naruto gốc, Sasuke có thể được coi là mối nguy hiểm lớn nhất của Làng Lá. Tuy nhiên khi sang Sasuke Retsuden, Sasuke đã trở thành Hokage “bóng tối" và là cánh tay đắc lực cùng Naruto bảo vệ Konoha. Ngoài ra, mối quan hệ giữa Sasuke và Sakura cũng đã được cải thiện rất nhiều cũng như Sasuke đã chịu mở lòng hơn như cách anh đã làm bạn với Gigi trong phòng giam của mình.

4) Sakura cũng có sự lột xác hoàn toàn ngoạn mục

sakura

Sakura trong bộ truyện gốc luôn bị đánh giá là một cô gái yếu đuối và thua kém mọi người gần như ở toàn bộ các mặt. Tuy nhiên khi lớn lên, Sakura đã có sự lột xác 180 độ với vẻ ngoài trưởng thành và mạnh hơn rất nhiều. Đặc biệt, cô còn đóng vai trò chủ chốt quan trọng trong Sasuke Retsuden để lợi dụng vỏ bọc của mình truy tìm các manh mối có thể giúp cứu chữa cho Naruto.

>> XEM THÊM: Boruto đã giúp Sasuke thoát cảnh phải làm 'Dương Quá' của thế giới nhẫn giả nữa

5) Những khoảnh khắc của cặp đôi Sasuke Sakura

sasuke và sakura

Fan hâm mộ chắc chắn sẽ được thấy rất nhiều lần Sasuke và Sakura có những khoảnh khắc lãng mạn với nhau trong Sasuke Retsuden. Tuy trước đây nhiều người lầm tưởng mối quan hệ giữa hai người bị gượng ép nhưng cho tới phần này, toàn bộ những nghi vấn trước đó đều đã bị xoá tan. Sasuke cũng không còn bị coi là một người chồng lạnh lùng nữa khi anh đã làm một chiếc nhẫn để tặng Sakura, cũng như thú nhận với cô rằng đã cảm thấy hối hận vì đánh mất đi một số niềm vui nhỏ bé trong cuộc sống gia đình.

6) Rồng sẽ xuất hiện

rồng trong sasuke retsuden

Sinh vật mà cả Sasuke và Sakura đều không ngờ tới để chạm mặt trong Sasuke Retsuden là loài rồng. Trước đây, một thiên thạch đã rơi xuống Redaku và nó đã tạo ra một miệng núi lửa trước khi giết chết toàn bộ loài rồng ở đây. Hơn nữa, một số dạng hoá thạch của rồng cũng đã được phát hiện trong Tartar nên việc họ phải gặp chúng cũng sẽ chỉ là vấn đề về thời gian.

7) Một cuộc chiến sẽ nổ ra

một trận chiến sẽ nổ ra

Tuy mục đích của việc Sasuke và Sakura đến nhà tù Tartar là để truy tìm thông tin nhưng có vẻ như sẽ có một cuộc chiến lớn sắp nổ ra tại đây. Tất nhiên, cả hai sẽ bị cuốn vào trận chiến này và đó cũng là lúc fan hâm mộ có cơ hội được chiêm ngưỡng sức mạnh của cặp đôi từng là cựu thành viên của đội 7 nổi tiếng nhất Làng Lá này.

8) Sẽ có sự góp mặt của Kakashi trong lần này

kakashi

Kakashi tuy không trực tiếp có mặt ở Redaku nhưng vẫn hỗ trợ được Sasuke và Sakura bằng cách cung cấp thông tin cho cả hai người thông qua diều hâu đưa tin. Điển hình như Kakashi đã giúp Sasuke và Sakura xác định được vị trí Bản đồ thiên đường, nơi dẫn họ đến các Hạt siêu nhỏ mà họ đang tìm kiếm.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật tin tức Sasuke Retsuden sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.