Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 03/10/2022, 10:19 AM

Top 8 nhân vật anime nổi tiếng sở hữu cặp mắt màu vàng

Trong thế giới anime, điều làm cho một nhân vật nổi bật chính là nhờ ngoại hình của họ. Cùng điểm qua 8 người có cặp mắt vàng nổi tiếng nhất nhé!

1) Himiko Toga (Anime: My Hero Academia )

Himiko Toga là thành viên thấp nhất của League of Villains, đứng ở vị trí thứ 5'2. Himiko thường xuyên bị đỏ mặt và có một khuôn mặt xinh xắn. Một trong những điểm độc đáo nhất về ngoại hình của Himiko là đôi mắt màu vàng sáng hơi nghiêng vào trong của cô ấy rất giống một con mèo. Cô ấy thường có xu hướng tàn bạo sau khi giết ai đó hoặc khi cô ấy tham gia chiến đấu.

Himiko

Himiko có một sự hiểu biết sâu sắc về tình yêu và tình bạn giữa một cuộc chiến và cô ấy bị phân tâm bởi những người mà cô ấy thấy thích. Cô ấy là một trong những chiến binh đặc biệt nhất trong Liên minh các nhân vật phản diện , người cũng có thể đối đầu với các Anh hùng chuyên nghiệp ở những quầy gần. Sử dụng khả năng thay đổi hình dạng của mình, cô ấy có thể đóng giả bất kỳ ai với sự hoàn hảo nhất.

2) Genos (Anime: One-Punch Man )

Mang biệt danh “Quỷ Máy”, Anh hùng cấp S 19 tuổi, Genos là một trong những chiến binh mạnh nhất trong Hiệp hội Anh hùng. Ngoài khả năng chết người của mình, anh ta còn được yêu thích vì vẻ ngoài đáng sợ của mình, mặc dù khuôn mặt của anh ta vẫn là thứ duy nhất trông giống con người. Đôi mắt của Genos có ánh kim màu vàng với màng cứng màu đen, mang lại cho anh ta một cái nhìn quỷ dị, minh chứng cho hình ảnh biểu tượng.

Genos

Genos luôn giữ một phong thái nghiêm túc và chưa bao giờ mỉm cười trong đời. Hai người duy nhất mà anh ta coi trọng là Tiến sĩ Kuseno, người đã cứu mạng anh ta bằng cách biến anh ta thành một người máy, và Saitama, người mà anh ta coi là chủ nhân và thần tượng của mình. Mặc dù quá mạnh so với tuổi của mình, Genos muốn trở nên mạnh mẽ hơn để có thể chống lại các mối đe dọa cấp Chúa mà không phải lùi bước.

3) Soma Yukihira (Anime: Food Wars! )

Nhân vật chính của bộ truyện, Soma Yukihira, là một cậu bé tuổi teen với mái tóc màu đỏ sẫm nhọn hoắt và đôi mắt màu vàng sáng. Soma thường mang theo chiếc băng đô màu trắng đặc trưng của mình, chiếc băng đô mà anh ấy buộc quanh trán mỗi khi nấu ăn và giữ nó quanh cổ tay trong suốt thời gian còn lại. Soma tự hào về Phong cách Yukihira của mình, đó là lý do tại sao anh ấy luôn lạc quan.

Yukihara Soma

Tuy nhiên, đôi khi sự lạc quan của anh ấy cũng khiến anh ấy đưa ra những quyết định liều lĩnh, vì anh ấy không suy nghĩ kỹ trước khi gây nguy hiểm cho toàn bộ sự nghiệp nấu nướng của mình. Soma cũng được ghi nhận là có lòng vị tha khi cố gắng giúp đỡ một người bạn và không nghĩ đến việc mạo hiểm ở lại Totsuki. Là một đầu bếp xuất chúng với vô số kỹ năng nấu nướng, Soma rất giỏi trong việc xử lý áp lực.

4) Mary Saotome (Anime: Kakegurui)

Mary Saotome là một cô gái có chiều cao trung bình, đứng ở vị trí 5'4. Cô ấy là một học sinh tại Học viện tư nhân Hyakkou, người có thể dễ dàng nhận ra cô ấy bằng mái tóc dài màu vàng được tạo kiểu thành hai đuôi ngựa. Một khía cạnh độc đáo khác trong thiết kế nhân vật của Mary là đôi mắt màu vàng sẫm của cô ấy. Mary xuất hiện như một người tàn bạo và tự ái, người đã rút cạn mọi cảm xúc của con người và thường tỏ thái độ trịch thượng đối với đối thủ của mình trong cờ bạc.

Mary Saotome

Tuy nhiên, sau khi Mary bị Yumeko Jabami đánh bại, cô ấy đã có một trong những chuyển đổi lớn nhất trong truyện, nơi cô ấy trở nên quan tâm hơn đến người sau, nhưng vẫn không thể chịu được sự liều lĩnh của mình.

5) Kenma Kozume (Anime: Haikyuu !!)

Kenma Kozume , người thiết lập đặc biệt của Nekoma, nổi tiếng là bộ não và trái tim của đội của anh ấy. Do mái tóc vàng dài vừa phải với chân tóc đen, anh thường được gọi là Đầu bánh pudding, đặc biệt là Tetsurō Kuroo và Taketora Yamamoto. Tuy nhiên, đặc điểm nổi bật nhất của anh ấy là đôi mắt màu nâu vàng giống mèo. Mặc dù Kenma không xa cách, nhưng anh ấy thích yên tĩnh và điềm đạm.

Kenma

Điều duy nhất khiến Kenma cảm thấy thích thú là trò chơi điện tử, ngoài việc anh ấy hiếm khi thể hiện bất kỳ cảm xúc nào. Vốn là người sống nội tâm, không thích nổi bật nhưng với kỹ năng vượt trội của mình, anh luôn trở thành tâm điểm của chương trình. Ngoài kỹ năng chơi bóng chuyền của mình, Kenma còn là một nhà giao dịch chứng khoán thành công, một game thủ chuyên nghiệp, Youtuber và là Giám đốc điều hành của công ty riêng của mình.

6) Mayuri Kurotsuchi (Anime: Bleach)

Mayuri Kurotsuchi , với hình ảnh bộ xương của mình, có một trong những thiết kế nhân vật kỳ lạ nhất trong anime. Đôi mắt của anh ấy có màu vàng vàng, và anh ấy luôn giữ phần bên trong của khuôn mặt được sơn màu đen và trắng. Do vẻ ngoài đặc biệt cùng với bản tính xoắn xuýt của anh ấy, những người không quen biết anh ấy thường có thể sợ hãi. Là một nhà khoa học, Mayuri coi chúng sinh là đối tượng cho các thí nghiệm của mình.

Mayuri Kurotsuchi

Mayuri cũng là một kẻ tự cao tự đại, người sẽ làm bất cứ điều gì để đạt được mục tiêu của mình. Anh ta sẽ không lùi bước trước việc biến người của mình thành những quả bom sống. Mặc dù là một nhà khoa học, Mayuri không phấn đấu để đạt được sự hoàn hảo vì niềm tin của chính mình rằng sau khi hoàn thành một điều như vậy, anh ta sẽ khao khát danh tiếng và kiến ​​thức hơn, điều này sẽ dẫn đến không có gì khác ngoài khổ sở.

>> XEM THÊM: Fan hâm mộ Black Clover và My Hero Academia tranh cãi liệu Yuno đấu với Bakugou, ai sẽ là người chiến thắng?

7) Kyojuro Rengoku (Anime: Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba )

Ngọn lửa Hashira, mái tóc dài màu vàng sáng của Kyojuro Rengoku với những vệt màu đỏ và đôi mắt màu vàng kim dị sắc trung tâm mờ dần thành màu đỏ với đồng tử trắng, đã được coi là biểu tượng cho phong cách thở bằng lửa của anh ta. Rengoku là Hashira lôi cuốn và hào hoa nhất trong Quân đoàn Sát quỷ, người được yêu thích vì tính cách vui vẻ của mình.

Rengoku

Ngoài bản tính lập dị, Rengoku được chú ý là sở hữu trí thông minh chiến đấu siêu việt. Mặc dù là con trai của Flame Hashira trước đây , Rengoku chưa bao giờ nhận được bất kỳ sự huấn luyện nào từ cha mình. Tuy nhiên, là một thần đồng bẩm sinh, anh đã tự rèn luyện mình bằng cách đọc 3 tập của cuốn sách Hơi thở ngọn lửa.

8) Edward Elric (Anime: Fullmetal Alchemist: Brotherhood)

Nhân vật chính của bộ truyện, Edward Elric có mái tóc dài màu vàng mà anh ấy luôn thắt bím. Đôi mắt màu vàng vàng của anh ta được tiết lộ là khác xa bình thường, vì nó biểu thị tổ tiên Xerxian của anh ta, một dòng dõi đã tồn tại ở Đại sa mạc ở phía đông Amestris 400 năm trước.

Edward

Cả Edward và Alphonse đều được thừa hưởng mái tóc vàng và đôi mắt vàng vàng từ cha của họ, Van Hohenheim. Edward xuất hiện như một người chưa trưởng thành và ngốc nghếch; tuy nhiên, cuối cùng người ta tiết lộ rằng anh ta có thể trở nên nghiêm túc nếu tình hình đòi hỏi điều đó. Edward thường mất bình tĩnh và dùng đến bạo lực nếu có ai đó chế nhạo chiều cao thấp bé của anh.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin anime sớm nhất nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.