Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 07/10/2023, 06:00 AM

Top bộ anime được mong đợi nhất năm 2024

Top bộ anime được mong đợi nhất năm 2024, năm 2024 là một năm đầy hứng khởi cho cộng đồng fan anime trên toàn thế giới. Hàng loạt bộ anime hay và đầy hấp dẫn sắp sửa ra mắt, tiếp tục mang đến cho khán giả những cảm xúc mới lạ.

Top bộ anime được mong đợi nhất năm 2024, đây sẽ là một năm đầy hứng khởi cho cộng đồng fan anime trên toàn thế giới. Hàng loạt bộ anime hay và đầy hấp dẫn sắp sửa ra mắt, tiếp tục mang đến cho khán giả những cảm xúc mới lạ.

Top bộ anime được mong đợi nhất năm 2024

1. Solo Leveling 3

Dựa trên một manhwa cùng tên, Solo Leveling lấy bối cảnh trong một thế giới kết nối với vương quốc ma thuật và quái vật, nơi con người có được khả năng siêu nhiên khoảng mười năm trước. Câu chuyện kể về Sung Jin-Woo, người săn quái vật không mệt mỏi ở Gates cấp thấp để trả tiền cho các hóa đơn y tế của mẹ mình. Bộ truyện là một bộ phim hành động giả tưởng với vô số khoảnh khắc gay cấn. Solo Leveling vẫn chưa có ngày phát hành chính thức, nhưng sẽ phát sóng vào năm 2024.

Classroom of the Elite 3

Classroom of the Elite là một trong những loạt phim kinh dị tâm lý hay nhất xoay quanh học sinh trung học. Lấy bối cảnh tại một trường trung học Tokyo Metropolitan Advanced Nurturing danh tiếng, câu chuyện kể về Ayanokouji Kiyotaka. Mặc dù nổi tiếng ban đầu, loạt phim đã phát hành mùa thứ hai sau năm năm và thu thập được những đánh giá tích cực. Phần 3 đã sẵn sàng ra mắt vào năm 2024.

Blue Exorcist

Blue Exorcist luôn có những khoảng nghỉ lớn giữa các mùa. Mùa đầu tiên ra mắt vào năm 2011, phần 2 vào năm 2017 và bây giờ mùa sắp tới của bộ anime được người hâm mộ yêu thích này được lên kế hoạch vào năm 2024. Đó là một bộ truyện Shonen nổi tiếng xoay quanh Okumura Rin, người tin rằng mình là một thiếu niên bình thường cho đến một ngày anh phát hiện ra mình là con trai của Satan. Phần 3 sẽ dựa trên tập 10-15, tức là chương 50-64 của manga gốc.

Black Butler

Black Butler là một loạt phim siêu nhiên và bí ẩn kinh điển mọi thời đại lấy bối cảnh thời Victoria xoay quanh một quý tộc mồ côi trẻ tuổi, Ciel Phantomhive, và quản gia quỷ của anh ta, Sebastian. Anime Black Butler 2024 sắp tới sẽ bao gồm Public School Arc, phần thứ bảy của manga, chạy từ chương 67 đến 85 trong tập 14-18. Vòng cung diễn ra tại trường Cao đẳng Weston danh tiếng, nơi không dung thứ cho sự can thiệp của chính phủ. Ciel ghi danh vào đó để điều tra lý do tại sao một số sinh viên từ chối về nhà và ngừng mọi liên lạc với gia đình của họ.

Atri: My Dear Moments

Dựa trên bộ truyện tranh cùng tên, câu chuyện lấy bối cảnh tương lai gần khi phần lớn nền văn minh nhân loại đã bị chôn vùi dưới nước do mực nước biển dâng đột ngột. Bộ truyện xoay quanh Ikarugura Natsugi, người đã mất chân và mẹ trong cùng một tai nạn vài năm trước đó. Sống cuộc sống thành phố khắc nghiệt, anh tình cờ gặp Atri, một robot có ngoại hình và cảm xúc của một cô gái trẻ. Cảm thấy mắc nợ Ikargura vì đã đánh thức cô khỏi quan tài, Atri thề sẽ ở bên cạnh Ikargura cho đến khi cô hoàn thành mong muốn cuối cùng của chủ nhân. Bộ truyện vẫn đang chờ ngày phát hành chính thức.

Sound! Euphonium 3

Dự kiến ra mắt vào tháng 3 năm 2024, bộ anime sắp tới này dựa trên light novel của Takeda Ayano. Câu chuyện xoay quanh Oumane Kumiko, người đã từ bỏ âm nhạc sau một trải nghiệm tồi tệ trong Cuộc thi Ban nhạc Quốc gia. Tuy nhiên, sau khi bắt đầu học trung học và gặp gỡ những người mới, cô thấy mình lại bị cuốn hút vào âm nhạc. Mùa 3 mô phỏng năm thứ ba của Kumiko ở trường trung học, nơi ban nhạc của cô sẽ một lần nữa tập trung vào các quốc gia.

Kimi ni Todoke Season 3

Sau hơn một thập kỷ không có tin tức, người hâm mộ đã mất hết hy vọng để có được một mùa giải mới của tác phẩm kinh điển Shojo này. Tuy nhiên, Netflix gần đây đã xác nhận phần tiếp theo với sự trở lại của dàn diễn viên ban đầu. Phần 3 vẫn chưa có ngày phát hành, nhưng anime sắp tới này có thể sẽ phát sóng vào cuối năm 2024. Câu chuyện kể về Kuronuma Sawako, người sợ hãi trong trường vì mái tóc đen tuyền che toàn bộ khuôn mặt, cuối cùng có biệt danh là "Sadako", một nhân vật trong một bộ phim kinh dị. Là một người hướng nội, Sawako dần dần thoát ra khỏi vỏ bọc của mình với sự giúp đỡ của Kazehaya Shouta và những người bạn mới của cô.

Mashle: Magi and Muscles 2

Mashle là một trong những loạt phim nổi tiếng nhất vào mùa xuân năm 2023 khi ra mắt lần đầu tiên với phần 1. Tiếp nối thành công, phần 2 đã sớm được xác nhận và hiện đang được lên kế hoạch cho Mùa đông năm 2024. Câu chuyện kể về Mash Burnedead, người không thể sử dụng bất kỳ phép thuật nào mặc dù sống trong một thế giới mà đó là một kỹ năng cơ bản mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng. Anh cố gắng sống một cuộc sống yên bình bên gia đình. Tuy nhiên, một ngày nọ, anh thấy mình là mục tiêu của những sát thủ nguy hiểm. Sau một loạt các sự kiện, Mash ghi danh vào một Trường học Phép thuật và đặt mục tiêu trở thành một "Divine Visionary", tinh hoa của giới thượng lưu.

Hãy theo dõi Mgn.vn để cập nhật thông tin mới nhất về anime nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.