Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 25/01/2023, 15:00 PM

Top những tựa game hứa hẹn sẽ là cú hit lớn trong đầu năm 2023

Tháng 1 năm 2023 này tuy không có quá nhiều tựa game mới ra mắt nhưng vẫn có những cái tên đặc biệt đáng chú ý mà game thủ thế giới không nên bỏ qua.

Dragon Ball Z: Kakarot - 13 tháng 1

Có thể chắc chắn được một điều rằng hầu hết toàn bộ các trò chơi của Dragon Ball Z đều mang phong cách chiến đấu và tới bây giờ độ hot của series game này vẫn chưa hề có dấu hiệu suy giảm. Dragon Ball Z: Kakarot sẽ cho người hâm mộ trải nghiệm DBZ thế giới mở, tuy từng bị chỉ trích khá nhiều từ thời điểm phát hành nhưng phần game này vẫn được đánh giá là chuyển thể hay nhất từ series Dragon Ball gốc.

Dragon Ball Z- Kakarot

Một số fan hâm mộ cho rằng 3 năm là một khoảng thời gian quá dài và “kỷ nguyên" của Kakarot đã qua, tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại thì tựa game này vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình đến từ cộng đồng game thủ. Dragon Ball Z: Kakarot có mặt trên PS5 và Xbox Series X vào ngày 13 tháng 1, trong khi các phiên bản PC, PS4, Switch và Xbox One hiện đã có sẵn.

One Piece Odyssey - 13 tháng 1

Cùng vào ngày 13/1 năm 2023 tới, không chỉ riêng Dragon Ball mà One Piece cũng sẽ trình làng đến fan hâm mộ anime và game thủ toàn thế giới một tựa game độc nhất mang tên là One Piece Odyssey. Đây là một tựa game nhập vai nổi tiếng và nhận được vô số lời khen ngợi từ cả fan hâm mộ đến các nhà phê bình.

One Piece Odyssey

One Piece Odyssey dự kiến sẽ là một tựa game tham vọng nhất từng thực hiện cho tới nay và hứa hẹn sẽ ra mắt vào ngày 13 tháng 1 trên đa dạng nền tảng khác nhau bao gồm PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X.

Persona 3 Portable/Persona 4 Golden - 19 tháng 1

Persona 3 Portable là một trong những tựa game thể loại JRPG được đánh giá cao nhất mọi thời đại. Tuy nhiên nó đã rơi vào tình trạng bị “kẹt" trong khuôn khổ phần cứng quá lỗi thời trong một thời gian khá dài. Persona 4 Golden cũng bị vướng vào tình trạng tương tự, may mắn thay đã có phiên bản PC trong thời gian gần đây.

Persona 3 Portable:Persona 4 Golden

Trong năm tiếp theo, toàn bộ hai phần này sẽ được phát hành và tương thích với nhiều nền tảng thiết bị hơn và sẽ xuất hiện trên Xbox Game Pass ngày đầu tiên trình làng. Persona 3 Portable ra mắt vào ngày 19 tháng 1 cho PC, PS4, Switch, Xbox One và Xbox Series X. Persona 4 Golden phát hành cùng ngày cho PS4, Switch, Xbox One và Xbox Series X.

Fire Emblem Engage - 20 tháng 1

Fire Emblem là một trong những tựa game cực nổi tiếng đối với bất cứ game thủ Nintendo nào. Từ việc có được hàng triệu bản bán được từ phần trước và liên tục nhận được nhiều lời tán thưởng thì phần tiếp theo mang tên Fire Emblem Engage cũng chắc chắn sẽ duy trì được thành tích ấn tượng này.

Fire Emblem Engage

Fire Emblem Engage phát hành vào ngày 20 tháng 1 dưới dạng độc quyền của Nintendo Switch.

>> XEM THÊM: LMHT: Giờ đây, game thủ Việt đã có thể theo dõi tài khoản trên OP.GG

Monster Hunter Rise - 20 tháng 1

Monster Hunter Rise ban đầu được ra mắt dưới dạng trò chơi độc quyền của Nintendo Switch vào năm 2021. Tuy nhiên khi sang 2023, tựa game này sẽ có mặt trên nền tảng PC vào ngày 20 tháng 1 và tiếp đến là PlayStation và Xbox. Trong lần này, Monster Hunter Rise sẽ bổ sung thêm nhiều cơ chế tính năng mới trong khi vẫn giữ lại được trải nghiệm Monster Hunter truyền thống.

Monster Hunter Rise

Phiên bản PlayStation và Xbox của Monster Hunter Rise sẽ được cải thiện đáng kể hiệu suất và hình ảnh trong game cũng như các hiệu ứng âm thanh đặc trưng của tựa game này. Monster Hunter Rise sẽ xuất hiện đầu tiên ở trên Xbox Game Pass, do đó người chơi có đăng ký dịch vụ phổ biến của Microsoft cũng có thể mong chờ để sở hữu được một bản của tựa game này sớm nhất.

Forspoken - 24 tháng 1

Forspoken của Square Enix sẽ là một cái tên hoàn toàn mới xuất hiện trên kệ game trong năm 2023, do đó có rất nhiều game thủ đặc biệt quan tâm đến quá trình game này được phát triển như thế nào. Cho tới nay, hầu hết các cuộc thảo luận về Forspoken đang phát triển theo chiều hướng tiêu cực vì fan hâm mộ cho rằng bản demo không quá thú vị và lời thoại có phần hơi sến súa.

Forspoken

Tuy nhiên hãy đừng vội đánh giá tổng thể của một tựa game quá sớm nếu chỉ dựa vào bản Demo có trước. Game thủ nên đón chờ ngày ra mắt của Forspoken vào 24 tháng 1 trên PC và PS5 để có thể trải nghiệm toàn bộ những gì trò chơi mang lại. Những gì sẽ xuất hiện ở phần hoàn thiện nhất của tựa game này hứa hẹn sẽ thu hút được sự chú ý của game thủ để biến đây là một trong những tựa game hay nhất năm 2023.

Dead Space - 28 tháng 1

Ngay từ lần ra mắt đầu tiên vào 2008, Dead Space đã được đánh giá là một trong những tựa game kinh dị khoa học viễn tưởng hay nhất từng được sản xuất. Từ sự thành công của game, nhà phát hành đã hàng loạt tạo ra một chuỗi sản phẩm khác bao gồm hoạt hình, truyện tranh và những phần phụ khác, tuy nhiên nó lại không quá nổi trội kể từ 2013. Mãi cho tới 10 năm sau, EA và Motive Studio đã hồi sinh lại Dead Space bằng một phiên bản hoàn toàn khác và gây chú ý được cộng đồng game thủ.

Dead Space

Bản làm lại trong năm 2023 lần này của Dead Space về cơ bản là phiên bản mới hơn từ bản gốc với rất nhiều cải thiện về phần hình ảnh đồ hoạ. Tuy nhiên lần này sẽ có một sự thay đổi đáng kể về nhân vật chính Isaac Clarke cũng như bổ sung thêm một chút chỉnh sửa để phần cốt truyện trở nên thú vị hơn.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật tin tức về game sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.