Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 08/01/2023, 18:35 PM

LMHT: Giờ đây, game thủ Việt đã có thể theo dõi tài khoản trên OP.GG

Game thủ LMHT Việt Nam đã có thể tra cứu thông tin tài khoản trên OP.GG sau khi quá trình chuyển đổi máy chủ đã được bước đầu hoàn tất.

Cho những ai chưa biết thì OP.GG là một trong số những trang thông tin LMHT 'có số má' nhất đối với phần lớn game thủ trên toàn thế giới. Lí do khiến OP.GG uy tín và nổi bật hơn những trang khác là do nguồn thông tin mang tính xác thực cao, thống kê, giao diện dễ nhận biết, được cập nhật thường xuyên.lại vô cùng thuận mắt. Không chỉ những game thủ đơn thuần mà các tuyển thủ chuyên nghiệp cũng thường xuyên sử dụng OP.GG như một dụng cụ khiến họ có thể bắt kịp xu hướng meta mùa giải hiện tại ở các game đấu hạng

LMHT Giờ đây, game thủ Việt đã có thể theo dõi tài khoản trên OP.GG_1

Tuy nhiên, trước đây OP.GG chỉ đem lại những thông tin như dịch vụ theo dõi meta, tài khoản tại các máy chủ mở được Riot Games cai quản như Hàn, Brazil, EU, NA, Nhật Bản… Nhưng sau khi máy chủ Việt Nam hoàn tất quá trình 'đổi nhà mới' thì giờ đây các game thủ LMHT ở sever Việt đã có thể tra cứu thông tin tài khoản, của mình và toàn bộ ảnh, meta của máy chủ trên website LMHT hàng đầu TG này.

XEM THÊM: Sự thật về việc Faker được 'miễn nghĩa vụ quân sự' đang gây xôn xao cộng đồng LMHT

Có lẽ, với việc  OP.GG đã cập bến đến mọi nhà thì LMSS (Liên Minh Săm Soi) - website đưa tin được nhiều game thủ sử dụng để theo dõi tài khoản trước đó chắc chắn sẽ lạc trôi  vào dĩ vãng. Và chỉ cần một vài thao tác cơ bản tương tự như LMSS, người chơi đã có thể tra cứu thông tin tài khoản trên OP.GG, game thủ chỉ cần lựa chọn vào một mục bất kỳ, chọn máy chủ Việt Nam, nhập tên tài khoản cần tìm vào ô tìm kiếm góc bên phải, Enter và vào phần  cập nhật l lịch sử đấu thì toàn bộ  dữ liệu tài khoản của bạn sẽ chính thức được theo dõi từ OP.GG. Và từ nay về sau bạn hoàn toàn có thể tra cứu thông tin về những tài khoản đó trên website này.

LMHT Giờ đây, game thủ Việt đã có thể theo dõi tài khoản trên OP.GG

Dù mái nhà LMHT Việt Nam chỉ vừa cập bến Riot, mọi thứ mới chỉ dừng lại ở giai đoạn mở đầu nhưng đây là một thông tin được coi là tương đối đáng 'đồng tiền bát gạo cho toàn bộ game thủ Việt. Đây là website được các tuyển thủ nước ngoài đặt lên hàng đầu về độ uy tín, do vậy bạn hoàn toàn không cần phải lo ngại gì nữa nhé.

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về LMHT, streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!