Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 08/01/2023, 11:00 AM

Bayonetta Origins sẽ ra mắt với phong cách hoàn toàn mới và được coi là xu hướng của game thời điểm hiện tại

Bayonetta Origins: Cereza and the Lost Demon có vẻ như được xây dựng theo phong cách game hoàn toàn mới so với trước và có rất nhiều tương đồng với xu hướng game gần đây.

Bayonetta là một series game đình đám của PlatinumGames được ra mắt vào năm 2009 nổi bật với hình ảnh nữ pháp sư chết người mang tên Cereza. Với phong cách chiến đấu gay cấn và hình ảnh thiết kế đặc biệt nổi bật, Bayonetta ngay lập tức đã khẳng định vị trí của mình trong danh sách những tựa game đáng chơi nhất của game thủ.

bayonetta

Mới đây, theo thông báo từ Nintendo tại The Game Awards 2022, một phần khác của Bayonetta được tiết lộ là đang được phát triển. Tuy nhiên thay vì tiếp nối phong cách chiến đấu như trước, phần tiếp theo mang tên Bayonetta Origins: Cereza and the Lost Demon sẽ tập trung vào khai thác câu chuyện của Ceraza thời còn là cô gái trẻ. Khác với những series đình đám khác thường phát triển tựa game theo những diễn biến tiếp theo, Bayonetta lần này quyết định tua ngược dòng thời gian để khai thác lại quá khứ của nhân vật chính và đào sâu vào truyền thuyết của họ.

bayonetta origin

Không còn những pha hành động khoa trương hay những cảnh đấu súng phong cách ba lê, Bayonetta Origins: Cereza and the Lost Demon sẽ có một kiểu chơi hoàn toàn khác. Trong phần này, người chơi sẽ theo chân Cereza trước khi cô đảm nhận cái tên Bayonetta và trở thành phù thuỷ chiến đấu để cứu mẹ cô vượt qua Khu rừng Avalon. Rất nhiều nhiệm vụ mang phong cách cổ tích và câu đố sẽ hiện ra và hứa hẹn sẽ cuốn hút không thua kém so với những phần trước đây.

>> XEM THÊM: "Cha đẻ" của loạt game Super Smash Bros bất ngờ tuyên bố nghỉ hưu về làm YouTuber

tiền truyện bayonetta

Không chỉ thay đổi về lối chơi và cốt truyện, phong cách thiết kế game của Bayonetta ở phần này cũng có sự thay đổi đáng kể. Nhà phát hành lần này đã đưa ra quyết định xây dựng Bayonetta Origins: Cereza and the Lost Demon theo phong cách minh hoạ trẻ trung hơn để phù hợp với hình ảnh cô bé là nhân vật chính của series đình đám này. Rất nhiều tựa game khác cũng đã có nước đi giống như Bayonetta, chẳng hạn như Darksiders đã phát hành phần tiền truyện Darksiders Genesis để tập trung về những câu chuyện trước đó thay vì tiếp tục mở rộng phạm vi cốt truyện của họ. Việc đào sâu lại tiền truyện của những nhân vật chính sẽ giúp người chơi có cái nhìn thú vị hơn về quá khứ của nhân vật, đồng thời cũng tạo sự kích thích hơn khi giờ đây người chơi có thể biết được rõ lai lịch nhân vật mà họ yêu thích đã lớn lên và làm những gì để đạt được như hôm nay.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật tin tức về game sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!