Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 04/01/2023, 11:03 AM

Valorant: Cách kích hoạt tính năng Raw Input Buffer

Raw Input Buffer là một tính năng mới được thêm vào và nhiều game thủ Valorant đang tận dụng để chiếm ưu thế trong combat.

Hiệu suất game đóng một vai trò quan trọng trong các tựa game FPS như Valorant. Kể từ khi Valorant ra mắt tính năng Raw Input Buffer giúp nâng cao tức thời hiệu suất pc, có khá nhiều game thủ chuyên nghiệp youtuber tận dụng để chiếm ưu thế trong combat. Cùng MGN.vn tìm hiểu về tính năng mới này qua bài viết sau đây.

Valorant cập nhật tính năng mới để tăng hiệu suất cho game thủ

Người chơi các dòng game FPS hiện tại đang ngày càng chú trọng đến việc cải thiện hiệu suất phần cứng để đạt được kết quả tốt nhất khi trải nghiệm game. Tuy nhiên với một tựa game có sẵn cài đặt chuyên dụng như Raw Input Buffer, việc giảm độ trễ (delay) của chuột và bàn phím trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Raw Input Buffer đã được thêm vào Valorant thông qua cập nhật mới nhất của tựa game. Khi kích hoạt Raw Input Buffer, trải nghiệm game của người chơi sẽ ngay lập tức giúp tăng hiệu suất một chút khi sử dụng với bàn phím và chuột tiêu chuẩn (không quá xịn, vừa đủ chơi).

>> XEM THÊM: Tin tức Game & eSports 31/12: Tỉ lệ thắng của Hecarim tụt dốc không phanh, Valorant được chọn thi đấu ở SEA Games 32

Tuy nhiên khi nhìn vào sự thay đổi hiệu suất khi game thủ sử dụng những con chuột chơi game có tần số 8KHz trở lên thì thật sự hiệu suất chơi game được thay đổi một cách đáng kinh ngạc. Sau đây là cách người chơi có thể kích hoạt Raw Input Buffer trong Valorant.

Bước 1: Mở Valorant.

Bước 2: Chọn biểu tượng Cog ở góc phải màn hình sảnh chờ để mở cài đặt game

Bước 3: Nhấn vào tab General. Phía dưới tab Mouse, ấn chọn Raw Input Buffer để kích hoạt tính năng

Vậy là tính năng Raw Input Buffer đã được bật. Người chơi hãy thử trải nghiệm sự khác biệt và làm quen với độ nhạy mới cực xịn của tựa game trong Deathmatch hoặc Spike Rush để thấy sự khác biệt với trước khi bật tính năng.

Cùng MGN.vn cập nhật những thông tin mới nhất đến từ tựa game Valorant bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.