Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 08/07/2022, 15:40 PM

Valorant: Mốc thời gian chính thức cho ra beta của bản Mobile

Sau khi đạt được những bước tiến trong hệ sinh thái PC, Riot Games đang chuẩn bị định hình lại mảng game di động với game bắn súng Valorant.

Thời gian chính thức ra mắt tựa game Valorant Mobile đã được ấn định. Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Valorant là môn thể thao điện tử tiếp theo theo 'nối gót' Apex Legends, PUBG. Tuy nhiên, người hâm mộ chỉ có thể tìm kiếm những thông tin được leak ra chứ không hề chính thức vì Riot giữ rất kín về việc sản xuất tựa game này. Như đang chơi đùa với cộng đồng game thủ, nhiều người cho rằng Riot có riêng một bộ phận để leak tựa game này ra thay vì đầu tư các chiến lược truyền thông cho Valorant Mobile.

Valorant sắp sửa tung bản Mobile

Tin đồn về Valorant Mobile có rất nhiều, nhưng chính xác thì khi nào trò chơi được phát hành? Đây là thông tin được cập nhật mới nhất về game bắn súng di động rất được mong chờ này.

Valorant Mobile sẽ ra mắt trong những ngày sắp đến

Theo các nguồn thông tin bên lề đến từ những người đáng tin cậy, bản beta của Valorant Mobile có thể sẽ ra mắt ngay ngày 30 tháng 7. Cuối cùng thì người chơi cũng có thể được trải nghiệm Valorant trên màn hình di động. 

>> XEM THÊM: Valorant: chi tiết về map Pearl và các mẹo khi giao tranh (phần 1)

Valorant Mobile đã tung bản thử nghiệm vào khoảng tháng 4 năm 2022. Có khá nhiều lỗi xuất hiện tại bản này, điển hình nhất có lẽ là việc người chơi không thể 'trượt' khi gặp vật cản và hiện tương đơ lác khi giao tranh. Tuy nhiên, trò chơi vẫn đang trong giai đoạn phát triển ban đầu, nhà sản xuất game tự tin rằng chỉ tầm cuối tháng 7 này thôi, Valorant có thể fix hoàn toàn các lỗi để nâng cao trải nghiệm của người chơi.

Riot trước đây đã thử nghiệm nội dung PC Valorant độc quyền ở Bắc Mỹ và Thổ Nhĩ Kỳ trước khi xuất bản trên toàn thế giới. Tuy nhiên vẫn còn quá sớm để nói rằng bản di động sẽ được phát hành theo cách tương tự. May mắn thay, người chơi sẽ không phải đợi lâu hơn để biết được thông tin, dự kiến phiên bản beta của Valorant đã sắp ra mắt.

Game thủ iOS nên sử dụng ít nhất là Iphone X để chơi game

Các người chơi được thử nghiệm Valorant Mobile đã tiết lộ rằng game sẽ chiếm 1,8 GB dung lượng trên thiết bị di động. Để game chạy mượt mà, người chơi nên đầu tư sở hữu một con iPhone X hoặc bất kỳ thiết bị nào có ram ít nhất 8GB. Cần lưu ý rằng một trò chơi beta sẽ tốn ít dung lượng hơn.

Valorant Mobile bản chính có thể ra mắt vào nửa cuối năm 2022 hoặc 2023. Hiện chưa rõ ngày chính xác nhưng Anna Donlon - Riot Games chia sẻ rằng game đang trong quá trình hoàn thiện. Nhà sản xuất cho biết phiên bản di động sẽ sẵn sàng vào cuối năm 2022 này.

Cùng MGN.vn cập nhật những thông tin mới nhất về các tựa game mobile bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.