Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 07/07/2022, 08:50 AM

Valorant: Top 6 đặc vụ phù hợp cho người mới chơi

Valorant là một tựa game khá khó để học chơi cho người mới bắt đầu. Tuy nhiên, đây là 6 điệp viên khá mạnh và phù hợp với những newbie.

1. Phoenix

Phoenix là một trong năm đặc vụ đã được mở khóa khi người chơi bắt đầu chơi Valorant. Là một Đối đầu, anh ta có thể lao lên nhanh chóng và kiếm được nhiều điểm hạ gục, vốn là điều mà người mới chơi sẽ dễ thực hiện hơn. Khả năng của Phoenix cho phép anh ta tự hồi phục và gây sát thương lên người chơi đối phương, cũng như làm mù mắt kẻ thù.

phoenix

Điều mà hầu hết những người chơi mới sẽ phải đối mặt và học cách chơi Phoenix nhanh chóng đó là lật rèm của họ một cách chính xác để không làm mù đồng đội của họ. Bên cạnh đó còn có một số thứ khác cần phải luyện với Phoenix để những newbie có thể dễ dàng làm quen với trò chơi.

2. Brimstone

Một trong số năm nhân vật khác đã được mở khóa khi bạn bắt đầu chơi, Brimstone là một Kiểm soát. Người kiểm soát thường có khói để đặt xuống để che giấu đội của họ khỏi kẻ thù khi họ tiến vào một địa điểm hoặc bảo vệ nó. Brim cũng có một đèn hiệu kích thích để sạc đồng đội của mình nếu họ đứng gần anh ta và một quả lựu đạn có thể gây sát thương cho kẻ thù.

brimstone

Kỹ năng tối thượng của Brim là một cơn mưa lửa sẽ giết chết những kẻ thù bị mắc kẹt trong đó và điều quan trọng là những người chơi mới phải học cách sử dụng chính xác kỹ năng này, chẳng hạn như sử dụng nó để ngăn chặn kẻ thù tiêu diệt mũi nhọn vào những khoảnh khắc quan trọng. Bên cạnh đó, Làn khói của Brim rất dễ sử dụng và người chơi mới sẽ có thể tìm hiểu bản đồ nhanh chóng bằng cách nhìn vào màn hình đặt khói của anh ấy. Điều này giúp bạn dễ dàng biết nhiều về Valorant nhanh chóng. Brim cũng là một nhân vật có cốt truyện hấp dẫn có thể được sử dụng cho các chương trình Netflix như Arcane trong tương lai.

3. KAY/O

Mặc dù không phải là một trong năm đặc vụ đầu tiên có sẵn, người chơi sẽ có thể chọn các đặc vụ để mở khóa nhanh chóng sau khi bắt đầu một vài cấp độ. KAY-O là một tác nhân robot có vai trò là Khởi tranh. Điều này có nghĩa là anh ta chịu trách nhiệm đẩy kẻ thù ra khỏi chỗ ẩn nấp khi cả đội đang tiến vào một địa điểm. KAY-O có một quả lựu đạn sẽ gây sát thương cho kẻ thù, một quả mù sẽ ngăn chúng theo dõi và một con dao trấn áp ngăn kẻ thù sử dụng khả năng của chúng trong một thời gian ngắn.

kayo

Mặc dù vai trò Khởi tranh này có vẻ có trách nhiệm giúp đỡ nhóm hơn những người khác, nhưng khả năng của KAY-O không có đường cong học tập quá dốc như những người khởi xướng khác. Vì vậy, nếu vai trò này là triển vọng phù hợp cho một người chơi mới, thì KAY-O là một lựa chọn tốt để bắt đầu tìm hiểu vai trò này.

4. Sage

Sau Đấu súng, Kiểm soát và Khởi tranh, loại đặc vụ thứ tư trong Valorant là Hộ vệ. Sage là một phần gần như thiết yếu của các đội cạnh tranh vì khả năng hồi phục của cô ấy, vốn được coi gần như vô song về mức độ hữu ích của chúng đối với một đội. Tuy nhiên, trong khi Hộ vệ thường dùng để khóa các khu vực và thiên về phòng thủ, thì Sage lại được sử dụng tốt nhất trong việc lùi lại phía sau các đường chính và hồi máu cho đồng đội.

sage

Điều này giúp bạn dễ dàng xem và làm quen với trò chơi, trong khi sau này học cách làm chậm kẻ thù bằng quả cầu chậm và tường phòng thủ. Khả năng tối thượng của Sage là hồi sinh một đồng đội và khi khả năng này có sẵn, điều này đặc biệt quan trọng để duy trì sự sống. Những người chơi mới có thể không nhận được số lượng mạng cao ngay lập tức với Sage, nhưng chúng vẫn có thể cực kỳ hữu ích cho đội của họ.

>> XEM THÊM: Valorant: ra bản mobile cực nhẹ, cơ hội để trở thành tựa game ăn khách nhất 2022

5. Omen

Omen là một Kiểm soát khác, và thường được coi là Kiểm soát dễ học nhất trong số đó. Anh ta có cả rèm và khói để giúp đội của mình đi vào các khu vực, và có thể dịch chuyển xung quanh bản đồ rất nhiều. Khía cạnh này có vẻ khó nắm bắt nhưng thật sự thì lại không quá khó.

omen

Dễ dàng nghĩ ra các màn chơi thông minh của Omen, và nhiều người chơi mới sẽ cảm thấy đó là một cách mạnh mẽ để nắm bắt được khía cạnh thông minh hơn của các màn chơi Valorant. May mắn thay, bên cạnh việc học cách sử dụng khói, một lần nữa, Omen không có nhiều kỳ vọng và nhiều khả năng của anh ấy rất dễ học hỏi. Nhiều game thủ chuyên nghiệp đã nhận xét rằng Omen là một nhân vật dễ bắt gặp khi họ chuyển sang từ các trò chơi khác như CS: GO.

6. Reyna

Cuối cùng, đến với Reyna, một Đấu súng khác có khả năng tự phục hồi và khả năng chiến đấu cao. Giết chết và làm mù đối thủ bằng một kiểu đánh mù mà thậm chí không làm mù đồng đội là cực kỳ hữu ích và Reyna được nhiều người coi là một nhân vật áp đảo, cực kỳ dễ học và cực kỳ khó chơi trong khi Riot liên tục thay đổi mọi thứ để ngăn chặn các đặc vụ quá mạnh.

reyna

Mặc dù Reyna là một đặc vụ được yêu cầu rất nhiều, nhưng cô ấy là một người cực kỳ hữu ích cần có trong bất kỳ đội nào và cực kỳ dễ học. Nếu bất kỳ người chơi mới nào đang tìm kiếm một nhân vật để bắt đầu học có thể cực kỳ hữu ích trong đấu trường, thì Reyna là một lựa chọn hoàn hảo.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Valorant sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.