Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 26/07/2022, 10:21 AM

Valorant: tham khảo Settings mới nhất của OpTic Marved

OpTic Gaming đã tạo dựng được tên tuổi của mình trong thể thao điện tử Valorant sau khi liên tục là một trong những đội tuyển hàng đầu tại VCT 2022.

OpTic Gaming đã tạo dựng được tên tuổi của mình trong thể thao điện tử Valorant sau khi liên tục là một trong những đội tuyển hàng đầu tại VCT 2022. Trong khi OpTic có một đội hình cân bằng để được công nhận, một cá nhân nổi bật là người chơi Controller của họ, Jimmy 'Marved' Nguyen. Cùng MGN.vn tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết này bạn nhé.

Những màn trình diễn ổn định của Marved trong nhiều sự kiện VCT Challengers và Masters khác nhau đã giúp anh ấy được công nhận là một trong những người chơi xuất sắc nhất thế giới ở vai trò Người điều khiển (Controller).

Valorant hiện tại có rất nhiều hảo thủ chơi cực hay

OpTic Marved đã hoạt động tích cực trong cộng đồng Valorant kể từ khi trò chơi được phát hành chính thức vào tháng 6 năm 2020. Ban đầu anh ấy đã dành thời gian như một freelancer có đam mê chơi game FPS trước khi chuyển đến FaZe Clan. Sau chuỗi màn trình diễn ấn tượng cùng FaZe, tuyển thủ 22 tuổi người Canada đã được mua lại bởi Team Envy, đội sau đó được đổi tên thành OpTic Gaming.

Kể từ những ngày đầu ở Valorant, Marved đã gắn bó với vai trò Người điều khiển. Vai trò của anh ấy tại FaZe Clan đa dạng hơn, anh ấy chơi tại các vị trí Đặc vụ như Reyna, Phoenix, Skye và Killjoy. Tuy nhiên, sau khi gia nhập OpTic Gaming, Marved đã khẳng định mình là một trong những Kiểm soát viên xuất sắc nhất thế giới.

Marved hiện tại là một trong những controller bắn hay nhất thế giới

>> XEM THÊM: Valorant: Top 3 skin vũ khí giá hạt dẻ tại Night Market

Nhờ khả năng giữ bình tĩnh trong mọi tình huống, cùng với kỹ năng cơ học tuyệt vời của mình, Marved là một vận động viên chuyên nghiệp mà bất kỳ người chơi nào cũng khao khát được đồng hành. Trong bài viết này, độc giả có thể tham khảo các cấu hình và cài đặt trong trò chơi khác nhau mà Marved hiện đang sử dụng trong sự nghiệp thi đấu Valorant chuyên nghiệp của mình

Cài đặt chuột

DPI: 800

Độ nhạy: 0,306

eDPI: 244,8

Độ nhạy của zoom: 1

Hz: 1000

Độ nhạy của Windows: 6

Keybinds

Bước đi: L-Shift

Crouch: L-Ctrl

Sử dụng Đối tượng: F

Equip Vũ khí chính: 1

Equip Vũ khí phụ: 2

Equip Melee Weapon: 3

Equip Spike: 4

Sử dụng / trang bị Khả năng 1: C

Sử dụng / trang bị Khả năng 2: V

Use / Trang bị Khả năng 3: E

Use / Khả năng trang bị (Tối thượng): X

Cài đặt bản đồ

Xoay: Đã cố định

Định hướng cố định: Không xác định

Căn giữa người chơi: Không xác định

Kích thước bản đồ tối thiểu: 0,8

Thu phóng bản đồ tối thiểu: 0,5

Hiển thị tên vùng bản đồ: Không xác định

Cài đặt video

Độ phân giải: 1920x1080

Tỷ lệ khung hình: 16: 9

Việc tựa game Valorant hiện đang cực kỳ nổi tiếng là điều dễ hiểu vì tính lôi cuốn của nó mang lại cho người chơi

Bằng cách kết hợp các cài đặt được liệt kê ở trên với sự chăm chỉ, những người đam mê Valorant có thể đạt được mức hiệu suất mà Marved thể hiện trong sự nghiệp của mình với tư cách là người chơi Valorant chuyên nghiệp cho OpTic Gaming. Cùng MGN.vn cập nhật những thông tin mới nhất đến từ tựa game Valorant bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.