Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 22/07/2022, 11:27 AM

Valorant: Tổ chức số 1 Việt Nam bị tố nợ lương nhân viên

Ngày 20/7 vừa qua, cựu quản lý của team Fancy đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng đội tuyển Valorant này đang nợ lương, tiền giải thưởng lên tới gần 20 triệu đồng.

Theo chia sẻ của người này, Chủ tịch công ty đã lạm quyền sa thải cô và thậm chí còn đang nợ lương, tiền thưởng các giải đấu Valorant lên tới gần 20 triệu đồng trong 2 năm.

Quản lý cũ của Fancy đăng trên trang cá nhân

Quản lý cũ của Fancy đăng trên trang cá nhân

Cụ thể, cô đã gia nhập Fancy vào tháng 3/2021 với tinh thần tự nguyện và lương chỉ có 500k/tháng. Và sau khi VCT STAGE 1 2021 kết thúc thì lương nhận được tăng lên 2tr đồng/tháng nhưng lại không được làm hợp đồng lao động mà chỉ thông qua lời hứa hẹn của chủ tịch, CEO tổ chức là sẽ được nhận 10% trong tổng 40% doanh thu tiền giải đấu. Như vậy cơ cấu tiền giải mà tổ chức này chia các tuyển thủ là 60%,  Quản lý nhận 4% và 36% còn lại là của tổ chức.

Ngay sau bài đăng này thì CEO và ban Chủ Tịch đã vào bình luận rằng họ đã trả lương đầy đủ cho cô đồng thời muốn Meiko bàn giao lại mọi thứ cho tổ chức, còn về tiền thưởng thì lại cho rằng đó là khoản “Hứa mồm” vì tình anh em.

CEO và những người có liên quan comment vào bài đăng

Bên cạnh đó, dù chưa thanh toán hết tiền giải nhưng bên phía công ty FCY yêu cầu cô bàn giao hết mọi contact giải. Đồng thời còn thông báo cho Ban tổ chức giải đấu rằng giữa cô và tổ chức không có thỏa thuận hợp đồng.

Thông báo của BTC Giải đấu

Không chỉ riêng cô, một số player đã rời khỏi tổ chức như Acerola cũng bị chậm lương. 

Tin nhắn Acerola gửi cho Meiko

>> XEM THÊM: Valorant: Cộng đồng phát hiện lỗi dịch chuyển Omen trong Icebox

Ngay sau đó, CEO của FCY - Huy Hồ đã ngay lập tức lên tiếng về trường hợp nợ lương nói trên.

CEO của Fancy đăng trên trang cá nhân

Có vẻ như cả hai bên đều không tìm được tiếng nói chung, đỉnh điểm là CEO Huy Hồ đã chỉ trích Meiko là con người sống giả tạo, hai mặt nhưng Meiko cũng phản bác lại rằng ban Chủ tịch của công ty thậm chí còn giả tạo hơn.

Tuy nhiên đây chỉ là lời hứa của CEO dành cho Meiko mà không có bất cứ hợp đồng nào để chứng minh nên mọi việc khó mà phân biệt đúng sai. 

Fancy United vừa có hai sự bổ sung chất lượng là nizzy và Suka để tìm kiếm cơ hội tham dự vòng Champions của Valorant vào cuối năm nhưng với tình hình lục đục nội bộ này, chúng ta vẫn mong FCY giữ vững tâm lý và có thể tiến xa  tại vòng Last Chance Qualifiers 2022 khu vực APAC diễn ra vào tháng 8. 

Hãy theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin thú vị về Valorant nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.