Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 12/10/2023, 15:49 PM

Vì sao vợ chồng tác giả Hunter x Hunter được fan gọi là cặp đôi quyền lực trong giới manga?

Vợ của tác giả Hunter x Hunter là Naoko Takeuchi tác giả Thủy thủ mặt trăng. Đồng thời là một cộng sự tuyệt vời của ông khi bà đã góp mặt vào phần phối màu cho bìa của cuốn truyện làm nên cơn sốt trong giới manga.

Hầu hết những tác giả manga có nhiều trường hợp sẽ cưới luôn fan của mình, diễn viên lồng tiếng hay cả những tác giả manga khác. Và họa sĩ Yoshihiro Togashi cũng không ngoại lệ khi kết hôn cùng với Naoko Takeuchi. Sự đồng điệu trong tâm hồn, suy nghĩ khi hai vợ chồng làm cùng một lĩnh vực đã khiến công việc cũng như đời sống của cả hai có một sự hòa hợp.

Vì sao vợ chồng tác giả Hunter x Hunter được fan gọi là cặp đôi quyền lực trong giới manga? 1

Vào năm 1998 họa sĩ Yoshihiro Togashi đăng tải Hunter x Hunter trên tạp chí Weekly Shōnen Jump và đến năm 1999, họa sĩ Yoshihiro Togashi đã cưới Naoko Takeuchi, tác giả của siêu phẩm Sailor Moon - Thủy Thủ Mặt Trăng vốn đã rất nổi tiếng với khán giả Việt Nam từ trước đến nay. Ông cha ta có câu: "Đồng vợ đồng chồng, tát biển Đông cũng cạn". Quả là như vậy khi cả hai đã có những pha góp mặt trong tác phẩm của nhau tạo nên những nét vẽ và chi tiết sinh động. Nếu bạn là người hâm mộ của cả hai bộ truyện này thì sẽ không quá khó để nhận ra nét vẽ có phần tương đồng của hai bộ truyện nổi tiếng này. Ông cũng đã có màn đáp lễ hết sức dễ thương để cảm ơn sự hỗ trợ của người cộng sự thân thuộc này bằng một bức tranh vẽ lại nhân vật trong truyện của vợ mình.

208751331_316030376581992_6185964374319351105_n

Tuy thể loại khác nhau nhưng với nội dung hấp dẫn và nhân vật siêu đẹp thì cả hai vẫn là những siêu phẩm khiến fan theo dõi và chờ đợi mòn mỏi. Có nhiều bình luận hài hước của người hâm mộ đã thể hiện rằng tiền mà hai vợ chồng họa sĩ Yoshihiro Togashi gặt hát được từ 2 bộ truyện quá lớn. Nên việc chờ đợi Hunter x Hunter đã không còn phải là việc tính theo năm nữa mà có lẽ chúng ta đều phải chờ đợi lịch phát sóng theo thập niên. 

Thiết kế chưa có tên

Là một người mỏi mòn chờ đợi Hunter x Hunter tôi vẫn mong họa sĩ Yoshihiro Togashi sớm ra chap tiếp theo để thỏa lòng mong mỏi của con dân. Và hy vọng sẽ lại có một sự góp mặt của tác giả Naoko Takeuchi trong chap kế.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.