Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 25/07/2023, 09:00 AM

Liên Quân Mobile vs Hunter x Hunter: Nakroth có skin mới sau 2 năm, tỷ lệ pick của Enzo liệu có cải thiện?

Nakroth, Enzo, Raz và Florentino là 4 vị tướng ra mắt skin mới trong dự án hợp tác của Liên Quân Mobile và Hunter x Hunter. Vậy sức mạnh hiện nay của chúng thế nào?

Ngay sau khi Garena xác nhận và công bố dự án hợp tác giữa Liên Quân Mobile với Hunter x Hunter, cộng đồng game thủ đã vô cùng phấn khích và hóng chờ về sự ra mắt của các bộ skin mới. 

Lý do quan trọng khiến BST collab anime lần này trở thành tâm điểm chính là có sự góp mặt của tận 4 vị tướng nam và tất cả đều là tướng mạnh, gồm Nakroth, Raz, Enzo và Florentino. Nếu bạn có điều kiện và chơi tốt cả 4 thì việc chuẩn bị Quân Huy để tham gia sự kiện mở bán là hoàn toàn hợp lý. Ngược lại, nếu bạn vẫn đang phân vân và chưa biết chọn tướng nào để mua trang phục thì hãy cùng MGN.vn đánh giá về sức mạnh của họ ở meta mùa S3-2023 này nhé!

>>XEM THÊM: Hunter x Hunter chính thức trở thành đối tác của Liên Quân Mobile, tướng góp mặt đều là 'nam thần' của game

Nakroth x Killua 

Nakroth x Killua

Tính đến hiện tại, Nakroth đã 2 năm không ra mắt skin mới, vậy nên khi được thông báo có trang phục collab với Hunter x Hunter, fandom của anh chàng dĩ nhiên rất hài lòng và phấn khích. 

Nakroth vốn là một vị tướng cực hot ở vị trí đi Rừng trong nhiều mùa giải, tỷ lệ pick lẫn tỷ lệ thắng đều cao. Do đó, khi có skin mới sẽ càng trở nên hot hơn bao giờ hết. Những gì Nakroth sở hữu ở thời điểm hiện tại đều hoàn hảo, linh hoạt, cơ động, sát thương cao và farm quái nhanh,... Tuy nhiên, đây là tướng biến ảo nên người chơi phải có kỹ năng thật tốt. 

Raz x Gon 

Raz x Gon

Raz sẽ hóa thân thành Gon của Hunter x Hunter, và đây cũng là nhân vật Anime thứ hai 'collab' với Raz (trước đó là Raz Saitama). 

Tương tự Nakroth, Raz cũng là vị tướng được ưa chuộng ở hầu hết meta Liên Quân Mobile, là thành viên của Tứ Hoàng Đường Giữa và gây ấn tượng với lối đánh Pháp Sư kiêm Sát Thủ sốc damage. Nếu được chơi bởi Cao Thủ thì Raz có thể kết thúc kẻ địch rất nhanh. Bên cạnh đó, Raz còn có thể được sử dụng với lối đánh cấu rỉa làm chậm cực kỳ khó chịu. Khi đã có một lượng đồ nhất định thì chỉ cần một đấm cũng đủ khiến địch máu giấy phải thở oxi. 

Enzo x Kurapika

Enzo x Kurapika

Enzo có lẽ là vị tướng kén người chơi nhất trong số 4 tướng được chọn để ra mắt skin Hunter x Hunter. Tuy nhiên, điều này không phải vì Enzo yếu mà chỉ là quá khó chơi. 

Nếu chỉ xét riêng về khả năng gây sát thương cũng như khả năng khống chế, truy đuổi kẻ địch thì Enzo không thua kém bất cứ ai nhưng ngược lại, Enzo là vị tướng yêu cầu kĩ năng cực cao nên không phù hợp với nhiều game thủ. Khả năng chống chịu kém khiến vị tướng Enzo không thể chơi thoải mái như nhiều tướng Sát Thủ khác, nếu bị khống chế sẽ rất dễ phải bỏ mạng và trở thành gánh nặng cho đồng đội.

Theo đó, chỉ các One Champ mới nên mua skin collab của Enzo.

Florentino x Hisoka 

Florentino x Hisoka

Cuối cùng là Florentino - Tướng Đấu Sĩ solo bá đạo nhất Liên Quân Mobile. Game thủ kỳ cựu hẳn đã không ít lần chứng kiến những pha cân 2, cân 3 vô cùng 'ảo ma' của vị tướng này. Dù đã trải qua hơn 10 lần nerf những Florentino vẫn cứ là một người bạn leo rank vô cùng uy tín.

Thế nhưng, Florentino cũng là vị tướng đòi hỏi kỳ năng khá cao từ người chơi, nếu chơi không 'cứng' thì rất dễ trở thành gánh nặng cho đồng đội. Vì vậy, trước khi mua skin thì bạn nên dành thời gian làm quen và luyện tập đã nhé!

Nhìn chung, cả 4 vị tướng xuất hiện lần này đều là những con bài yêu cầu kỹ năng từ mức ổn trở lên. Trong đó vị tướng Raz và Nakroth sẽ là hai con bài dễ sử dụng nhất. Game thủ mới chơi có thể cân nhắc hai vị tướng này. Còn với những người chơi hệ sưu tầm thì có thể lấy hết nếu đủ khả năng.

Cuối cùng đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những tin tức mới và nội dung hấp dẫn xoay quanh các tựa game nổi tiếng trong và ngoài nước bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!