Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 24/08/2022, 07:00 AM

Vợ chồng Cris Phan – Mai Quỳnh Anh khiến dân tình cười té ghế khi đu trend ‘đăng ký kết hôn’

Đu trend đăng ký hôn của Diệu Nhi và Anh Tú, vợ chồng hot streamer Cris Phan – Mai Quỳnh Anh khiến dân tình có được tràng cười không ngớt.

Những ngày qua, khoảnh khắc hạnh phúc nhưng cũng không kém phần hài hước của vợ chồng Diệu Nhi và Anh Tú khi khoe giấy đăng ký kết hôn khiến CĐM vô cùng thích thú. Thậm chí, khoảnh khắc này còn trở thành một “trend” mới đang hot rần rần trên MXH. Và không để “thua chị kém em”, vợ chồng hot streamer Cris Phan – Mai Quỳnh Anh cũng vừa có màn đu trend này cực kỳ ấn tượng.

Cris Phan – Mai Quỳnh Anh

Trên trang cá nhân, hot streamer Cris Phan hào hứng chia sẻ tấm hình ghép cực ấn tượng này: “Vợ chồng mình cũng đu theo tin hot cho bằng chị bằng em. Chúc mừng chị Diệu Nhi anh Anh Tú nha”.

Bên dưới bài đăng, rất nhiều lời bình luận đã gửi đến cặp vợ chồng này, ai nấy cũng thích thú và dành những tràng cười cho bức ảnh chế của cặp vợ chồng này.

Cris Phan – Mai Quỳnh Anh

Với những ai yêu mến Cris Phan thì chắc hẳn sẽ rất ngưỡng mộ chuyện tình của anh và bà xã Mai Quỳnh Anh. Bên nhau từ năm 2017, chỉ 2 năm sau đó, cả hai quyết định về chung một nhà. Còn nhớ trong ngày trọng đại, Cris nói một câu khiến vợ còn dân tình không khỏi ngưỡng mộ với tình cảm: “Em có biết tối hôm qua anh mất ngủ không? Anh suy nghĩ là dân số Việt Nam mình 95 triệu người, anh tìm được một người giống như em phải nói là kì tích. Nếu mà có kiếp sau, anh phải hối lộ với ông Trời để tìm được em một lần nữa”.

Cris Phan – Mai Quỳnh Anh

Sau khi về chung 1 nhà, vợ chồng hot streamer Cris Phan và Mai Quỳnh Anh vẫn luôn hài hước và vui vẻ. Nếu theo dõi trang cá nhân mạng xã hội của hai người này, cộng đồng mạng sẽ thấy họ luôn cười đùa trêu chọc nhau qua những comment dưới bài viết. Những câu nói đùa hàng ngày của cặp vợ chồng này không chỉ khiến cư dân mạng thích thú mà còn chứng minh tình cảm mặn nồng của cặp đôi.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.