Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 30/09/2022, 09:15 AM

Vòng Khởi động CKTG 2022: FNC 1 - 0 EG: Ơn giờ Upset đây rồi

Trận đấu thứ 2 ngày ra quân CKTG 2022 Vòng Play-in được cho là một trong những trận đáng xem nhất trong ngày. Đó là sự đối đầu giữa FNC vào EG.

Trận đấu giữa FNC và EG được xếp vào lúc 4h sáng theo giờ Việt Nam, vì vậy khá khó khăn cho khán giả Việt Nam để theo dõi trận đấu này vào khung giờ trực tiếp. Nhưng đam mê mà, muốn người ta sẽ tìm cách thôi phải không anh em?

i1633913071924690

Upset đã kịp bình phục để hội quân với FNC tại Mexico

Việc FNC có lại sự phục vụ từ Upset đã kịp thời bình phục và đáp chuyến bay sang Mexico chính là tin vui  fan của đội tuyển LEC và chính đội tuyển. Bởi mặc dù Bean đã có lần thứ 2 tại một sân chơi thế giới nhưng sự non nớt của anh chàng vẫn không so sánh được với Upset.

Như vậy, FNC chỉ còn thiếu người trợ thủ Hylissang để hoàn thiện đội hình mạnh nhất của mình. Trong lúc đợi Hylissang đến Mexico họ vẫn sẽ đánh với người trợ thủ mới được bổ sung là Rhucks.

Highlights FNC vs EG [Vòng Khởi Động - Ngày 1 - CKTG 2022][30.09.2022] - YouTube - Cốc Cốc 30_09_2022 8_30_26 AM

FNC được cho là có giai đoạn ban pick đẹp hơn hẳn EG

FNC hướng tới đội hình có khả năng giao tranh tổng mạnh mẽ với con bài xạ thủ Miss Fortune được Riot sửa đi sửa lại trong suốt mấy bản cập nhật rồi mà vẫn quá mạnh. Những sự lựa chọn của FNC cũng không giấu giếm ý đồ đánh mạnh giai đoạn late game. 

Trong 10 phút đầu game là khoảng thời gian 2 bên hòa hoãn đi farm nhưng bằng cách nào đó, FNC farm vượt trội hơn hẳn EG ở gần như mọi vị trí. Duy chỉ có xạ thủ của EG là farm cháy máy, hơn Upset đến gần 30 chỉ số lính.

Nhưng điều đó cũng không ngăn được bộ đôi đường dưới "lắp ghép tạm" của FNC có được chiến công đầu của trợ thủ đối phương. Vulcan bị hạ trong hoàn cảnh 2v2 đường dưới, khi đó Kaori với lượng farm lớn cũng không thể cứu được trợ thủ của mình.

Chưa đầy 2 phút sau, lại là 2v2 đường dưới, Razork có ý định rình ở bụi cỏ để gank cho Upset nhưng nhìn thấy đội địch chạy tán loạn, còn phải bỏ lại mạnh xạ thủ Kaori đã khiến người đi rừng của FNC yên tâm rời đi.

FNC rất thích bài núp bụi bắt lẻ, và tình cờ sao EG cũng rất thích đi lẻ. Vậy là không it lần FNC hội quân từ 2 đến 4 người rình trong bụi và xồ ra bắt, thường con mồi là Jojopyun - người đi đường giữa  của EG. Từ những mạng hạ gục như vậy, phút thứ 21, khoảng cách đã là hơn 5k tiền.

Highlights FNC vs EG [Vòng Khởi Động - Ngày 1 - CKTG 2022][30.09.2022] - YouTube - Cốc Cốc 30_09_2022 8_56_39 AM

Phút 24 giãn cách 7k tiền thì FNC làm gì chẳng đúng

Phút 24, EG cử người đi rừng Imspired đi check cái bụi cạnh hang Baron, ai có mà dè 2 thành viên FNC đã trông thấy tất cả những gì anh ta làm và kéo hội lên, lấy 3 thành viên FNC lùa 4 người EG chạy tứ tán. Và cái mạng người đi rừng EG cũng phải nằm lại trước sát thương kinh dị từ Upset.

Khi trận đấu bước vào phút 25 thì khoảng cách đã là gần 10k tiền, Upset và đồng đội thấy người ở đâu thì đánh ở đó, vừa có mạng vừa có tiền, chill hết nấc. 

Chiến thắng ấn định chi FNC khi phút 30 vừa chớm. Lúc đó khoảng cách đã là 12k tiền và EG có làm cách nào cũng không thể gây ra uy hiếp hay sát thương lên đội hình của FNC đang đi chung với nhau và hạ trụ nhanh như chớp. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.