Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 07/12/2022, 18:59 PM

Vừa trở lại, MC Phương Thảo đã dính thị phi "từ trên trời rơi xuống": Bị đổ lỗi vì V Gaming thua

Mặc dù gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp hoàn hảo nhưng MC Phương Thảo lại liên tục nhận về hàng loạt thị phi từ "trên trời rơi xuống".

Vừa qua, giải đấu APL 2022 đã diễn ra và nhận được sự quan tâm bậc nhất của cộng đồng game thủ khi đây là năm đầu tiên Việt Nam được đăng cai tổ chức. Đáng nói, cùng với sự "đổ bộ" của hàng loạt đội tuyển Liên Quân Mobile đình đám, 2 đội tuyển được kỳ vọng bậc nhất là V Gaming và Saigon Phantom cũng mang đến cho khán giả những phần trình diễn mãn nhãn.

Tuy nhiên, vừa qua, đội quân áo vàng đen đã thất bại cay đắng trước Bóng ma Sài thành và dừng chân ở vòng Tứ kết. Cùng với đó, MC Phương Thảo cũng có sự trở lại và nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Vừa trở lại, MC Phương Thảo đã dính thị phi
Vừa trở lại, MC Phương Thảo đã dính thị phi

Theo đó, trở lại sau thời gian sức khoẻ đi xuống, cô đã tái xuất và tiếp tục gây ấn tượng với khán giả trong nước và bạn bè quốc tế. Cho đến mới đây, trong trận đấu giành tấm vé đi tiếp của V Gaming và Saigon Phantom, cô đã khiến nhiều người xuýt xoa, khen ngợi bởi nhan săc mặn mà, ngày càng thăng hạng.

Diện chiếc váy quây màu xanh lá kén dáng nhưng cô vẫn triệt để khoe được thân hình "đồng hồ cát" nóng bỏng cùng vai trần và xương quai xanh quyến rũ. Chưa dừng lại ở đó, gương mặt sở hữu đường nét khả ái như sống mũi cao vút, đôi môi chúm chím cùng đôi mắt long lanh, tò tròn đã khiến cô nhận được "cơn mưa lời khen" của đông đảo khán giả.

Vừa trở lại, MC Phương Thảo đã dính thị phi

Mặc dù xuất hiện với vẻ ngoài đẹp long lanh, không tì vết nhưng MC Phương Thảo vẫn nhận về loạt thị phi "từ trên trời rơi xuống". Cụ thể, chiện chiếc váy tông màu xanh nổi bật giống chủ đề giải đấu nhưng cô vẫn nhận lại bình luận khó đỡ như: "Bà Thảo nay che lá chuối lên sóng à?" Chưa dừng lại ở đó, nàng MC lại bị đổ lỗi sau khi V Gaming thất bại cay đắng trước Saigon Phantom trong trận "nội chiến AOV".

Bên dưới bài viết, cô để lại bình luận bày tỏ sự bức xúc: "Nay bị chửi là sao V Gaming bị loại mà chị lên phỏng vấn cười tươi thế? Không biết trả lời sao. Không nhẽ lên dẫn phải khóc? Đánh với đội nước ngoài mà người ta win MC còn vẫn phải cười nữa là. Sợ quá".

Vừa trở lại, MC Phương Thảo đã dính thị phi

Trước đó, Lyly Sury cũng nhận về hàng loạt chỉ trích trước trận thua cay đắng của V Gaming. Trong đó, nhiều người cho rằng việc Quang Hải "xuống tay" là do mải mê yêu đương với nữ MC xinh đẹp. Trước những ý kiến trái chiều, Lyly Sury đã nhận hết "cay đắng" nhưng hy vọng mọi người sẽ ngưng chỉ trích đội quân áo vàng đen. 

Vừa trở lại, MC Phương Thảo đã dính thị phi

Hiện tại, sự việc đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo cư dân mạng. Tuy nhiên, công bằng mà nói dù là Phương Thảo hay Lyly Sury, cả hai người đẹp chỉ đang làm tốt vai trò cũng như trách nhiệm của mình chứ không hề liên quan đến phong độ của các đội tuyển thi đấu. Cùng với đó, màn "sảy chân" này của V Gaming mặc dù tiếc nuối nhưng người hâm mộ nên nhìn nhận công tâm về thành tích mà đội tuyển này đạt được cũng như hành trình sắp tới, họ cống hiến cho nền Esports nước nhà. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.