Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/07/2022, 16:42 PM

Xa mặt nhưng không cách lòng: EDG Meiko hẹn gặp DRX Deft tại CKTG 2022

Deft và Meiko từng là đồng đội cũ của nhau khi cùng hoạt động dưới trướng EDG. Đến nay dù ở 2 chân trời khác nhau, nhưng tình bạn của họ vẫn rất bền chặt.

Còn nhớ hồi 2015, khi DeftPawn bắt đầu gia nhập và hoạt động dưới màu áo của EDG, họ đã gặt hái được thành công vô cùng vang dội trong sự nghiệp của mình khi đã giành được danh hiệu MSI 2015. Điều đặc biệt chính là EDG năm đó đã hạ gục SKT T1 để lên ngôi vô địch tại trận Chung Kết.

Deft cùng với Meiko là những người hiếm hoi còn thi đấu của đội hình EDG 2015

Deft cùng với Meiko là những người hiếm hoi còn thi đấu của đội hình EDG 2015

Nhắc lại chuyện này để chúng ta có thể thấy được EDG đã từng chiếm được niềm yêu thích to lớn thế nào của người hâm mộ xứ Trung. Dù rằng sau này mỗi người một ngả, người ở LPL kẻ về LCK, tuy nhiên các tuyển thủ vẫn xem nhau như là những người anh em thân thiết và thậm chí luôn ủng hộ nhau. Cách đây ít ngày, Meiko đã đạt được cột mốc đáng nhớ là 7000 điểm hỗ trợ và ngay lập tức tuyển thủ DRX Deft đã gửi lời chúc mừng tới đồng đội cũ của mình, và để đáp lại điều này thì Meiko cũng đã gửi lời cảm ơn đến Deft và hẹn gặp anh tại CKTG 2022 sắp tới.

Deft và Meiko là những đồng đội vô cùng thân thiết của nhau

Deft và Meiko là những đồng đội vô cùng thân thiết của nhau

Hỏi: Ở ván 1, các bạn đã để đối phương dẫn trước 0-5 từ khá sớm, khi đó thì cả đội giao tiếp với nhau như thế nào?

EDG Flandre: Tôi bảo với Meiko rằng cứ bình tĩnh thôi, khi nào anh kéo trúng (Meiko sử dụng Blitzcrank) là cả đội sẽ lao vào và giành chiến thắng.

Hỏi: Bạn gần đây đã đạt được điểm hỗ trợ thứ 7000 và Deft cũng gửi lời chúc mừng đó.

EDG Meiko: Cảm ơn cậu nhiều nha Deft. Cả tôi và Deft đều từng gặp phải nhiều khó khăn để lấy lại được phong độ tốt nhất. Chúng tôi gần đây đã chơi tốt hơn nhiều và hy vọng rằng cả hai sẽ gặp lại nhau ở CKTG 2022 sắp tới đây.

>> Xem thêm: LMHT: Phân tích 3 lí do mà WBG đã để thua thảm bại 2-0 trước EDG

Trên thực tế thì lời hẹn của Meiko dành cho Deft cũng không có gì là quá ‘ảo diệu’ khi cả EDG lẫn DRX vẫn đang có một phong độ tốt tại Mùa Hè năm nay. Hiện tại, EDG có 8 trận thắng, thua 5 trận, và 3 trận còn lại họ sẽ gặp những cái tên yếu hơn mình, vì vậy xác suất để có tấm vé dự vòng loại trực tiếp là rất cao. Và nếu EDG thắng cả 3 trận còn lại thì việc kiếm vé đi CKTG 2022 cũng không phải là điều khó khăn gì với đương kim vô địch CKTG 2021.

3 trận đấu còn lại của EDG tại LPL Mùa Hè 2022 đều là trước những đối thủ yếu hơn

3 trận đấu còn lại của EDG tại LPL Mùa Hè 2022 đều là trước những đối thủ yếu hơn

Đối với DRX, để đi đến được CKTG 2022 sẽ là một con đường dài và chông gai hơn khi họ đang ở vị trí thứ 6 với 7 trận thắng. Tuy nhiên thắng lợi gần nhất trước DK đã khẳng định rằng DRX là không thể xem thường được. Nếu họ tiếp tục giữ vững phong độ và thi đấu tốt trước LSB hay KT thì việc có tấm vé thứ tư và dự CKTG 2022 là điều nằm trong tầm tay.

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.