Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 06/05/2022, 15:58 PM

10 nhân vật điển hình cho câu nói " chỉ có Haki mới có thể làm chủ mọi thứ" trong One Piece(P.1)

Dù những nhân vật này không hề có lợi thế nào đến từ trái ác quỷ, nhưng cái tên và độ nguy hiểm của họ vang rất xa trong thế giới One Piece.

Thế giới giả tưởng One Piece mà Oda tạo ra có rất nhiều nhân vật sở hữu các thứ sức mạnh ngoài trí tưởng tượng bình thường. Và những sức mạnh này đều tới từ 2 nguồn chính: trái ác quỷ cùng với Haki. Tuy để luyện tập Haki được tới mức có thể được coi là mạnh thì rất gian nan, nhưng một khi đã thuần thục thì dù trái ác quỷ nào đi nữa thì cũng khó địch lại. Cũng như Kaido đã từng tiết lộ trong chap 1047" chỉ có Haki mới có thể làm chủ mọi thứ". Đây chính là 10 nhân vật không cần trái ác quỷ vẫn có thể thắng vô số trận đấu

10.Edward Weevil

mạnh

Edward Weevil hay còn được biết đến với cái tên " Râu Trắng Con". Dù danh xưng này còn chưa được xác nhận là thật hay giả, nhưng sức mạnh của nhân vật này hoàn toàn xứng với biết danh ấy. Cựu Thất Vũ Hải này được chính Kizaru thừa nhận rằng có sức mạnh tương tự như lúc Râu Trắng còn trẻ. Ví dụ điển hình đó chính là một mình Edward Weevil có thể hạ gục 16 băng cướp biển đã từng có liên kết với hải tặc Râu Trắng. Dù mạnh là vậy nhưng tất cả sức mạnh đều đến từ sức mạnh thể chất cũng như Haki vũ trang và quan sát của nhân vật này. 

9.Roronoa Zoro

mạnh 1

Zoro chính là cánh tay phải đắc lực của vua hải tặc tương lai. Không chỉ là kiếm sĩ sở hữu nhiều tuyệt kỹ kiếm pháp cực kỳ điêu luyện dù dùng một lúc 3 thanh kiếm, nhưng thuyền viên đầu tiên của băng Mũ Rơm còn sở sức mạnh thể chất cực kỳ cao. Chưa dừng lại ở đó Oda còn cho Zoro thêm khả năng có thể chịu đựng rất nhiều sát thương. Minh chứng rõ ràng nhất đó chính là ở chap 377, mặc dù đã nhận khá nhiều sát thương nhưng sau đó Zoro vẫn thản nhiên nhận tất cả sự đau đớn của Luffy. Về mặt Haki thì như những chap mới nhất ta thấy, Zoro đã có được cho mình cả 3 loại Haki.

8."Hoa Kiếm" Vista

mạnh 2

Là đội trưởng đội 5 của hạm đội hải tặc Râu Trắng. Kiếm thuật của nhân vật này điêu luyện đến mức kể cả "kiếm sĩ mạnh nhất thế giới" Mihawk cũng phải công nhận. Không chỉ có thể dùng kiếm để đỡ đạn, mà Vista còn có thể chặn đứng đòn chém của Mihawk, đòn chém mà có thể cắt xuyên qua vô số con tàu. Đó chỉ là những minh chứng về Haki vũ trang, còn về Haki quan sát thì có thể thấy qua trận chiến Marineford. Dù đơn đã độc đấu với những Thất Vũ Hải và hải quân, nhưng Vista không hề nhận bất kỳ thương tích nào, từ đó có thể rút ra rằng Haki quan sát của nhân vật này cũng không thể coi thường.

7.Lucky Roo

mạnh 3

Dù nhân vật này không phải kiếm sĩ hoặc người dùng vũ khí cận chiến như những ví dụ kể trên,cộng thêm một thân hình khá to tròn nhưng đây có thể được coi là thành viên nguy hiểm nhất nhì băng Tóc Đỏ. Vào những tập đầu tiên của One Piece, khi Shanks bị đe dọa bởi một lâm tặc với khẩu súng chỉa vào thái dương, thì khung hình sau ta đã thấy Lucky Roo kết liễu kẻ địch với một phát đạn. Điều thú vị là với thân hình khá thừa cân như vậy, thì làm sao Lucky Roo có thể di chuyển nhanh đến mức không ai thấy như vậy. Với thân thủ như vậy thì không thể nào nhân vật này không có Haki vũ trang, đặc biệt hơn với vai trò là một người sử dụng vũ khí tầm xa thì chắc chắn Haki quan sát của Lucky Roo cũng thuộc dạng thượng thừa trong One Piece.

6.Benn Beckman

mạnh 4

Thêm một thành viên đến từ băng hải tặc Tóc Đỏ. Ngoài IQ cực cao nổi tiếng khắp thế giới One Piece thì Benn Beckman còn là một người có thể di chuyển nhanh đến mức không ai biết. Minh chứng cho điều này dó chính là dù Kizaru có thể di chuyển với tốc độ ánh sáng nhưng tại cuối trận Marineford hắn không hề biết việc Benn đã leo lên đỉnh tàu và chỉa súng sẵn vào Khỉ Vàng. Thêm một chi tiết thể hiện sức mạnh của nhân vật này đó chính là theo sách " ViVivre Card – Thẻ Dữ Liệu Nhân Vật" thì Benn cực kỳ thiện chiến và có sức mạnh ngang ngửa với Shanks Tóc Đỏ. Vì thế việc nhân vật này đã thuần thục cả ba loại Haki là điều hiển nhiên.

(Còn tiếp)...

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.