Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 04/10/2023, 16:45 PM

Anime: 5 bộ isekai gây ức chế vì main quá 'phế vật'

Mặc dù là 'main chính' của các bộ anime đình đám, nhưng 5 nhân vật này lại khiến người xem cảm thấy bực bội vì độ 'vô dụng' của mình.

Nhân vật chính trong những bộ anime nổi bật thường là những nhân vật mang trong mình hoài bão lớn lao về thành tựu và sức mạnh. Do đó, họ thường có một khởi đầu không mấy tốt đẹp, thế nhưng sau này lại vươn lên trở thành những nhân vật vĩ đại nhất. Tuy nhiên, không phải bộ phim nào cũng sở hữu những nhân vật chính hoàn hảo như thế, đâu đó vẫn còn rất nhiều bộ phim khiến người xem 'tức lật bàn' vì main chính vô dụng từ đầu đến cuối. Dưới đây là một vài minh chứng điển hình!

Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo!

Satō Kazuma vô tình lọt vào một thế giới khác do tai nạn 'mất mạng' đáng tiếc. Sau khi tỉnh dậy, cậu bắt gặp một cô gái xinh đẹp tựa thiên nga ở trước mắt mình, và đây cũng là khởi đầu cho cuộc phiêu lưu của Kazuha.

Anime 5 bộ isekai gây ức chế vì main quá 'phế vật'

Bởi là một chàng trai 'chuyển sinh' qua thế giới khác nên Kazuma không có bất kỳ kiến thức nào về việc chiến đấu với người khác. Vì thế nên cậu luôn gặp khó khăn trong việc giao tranh với người khác. Mà đối thủ lớn nhất của cậu lại mà một Ma Vương cao cao tại thượng, điều này càng khiến cậu khó sống khó chết ở một thế giới như thế này.

Re:Zero

Subaru Natsuki là nhân vật chính của bộ anime Re:Zero - Starting Life in Another World, anh chàng là một neet chính hiệu, suốt ngày chỉ vùi đầu vào trò chơi điện tử. Sau một đêm trở về nhà, anh đột nhiên bị chuyển đến một thế giới giả tưởng có tên là Lugnica.

Anime 5 bộ isekai gây ức chế vì main quá 'phế vật'_1

Sau khi đến nơi, Subaru đã gặp khó khăn bởi sự ức hiếp của những tên côn đồ máu mặt, cũng may đã được cô nàng Satella cứu sống. Subaru chỉ có duy nhất một năng lực là bất tử, ngoài ra cậu không sở hữu bất kỳ một năng lực gì ra hồn, do đó cậu được xem là một trong những nhân vật chính 'phế vật' nhất trong màn ảnh anime isekai.

XEM THÊM: Netflix công bố trailer cuối cùng cho anime Pluto với nhiều phân cảnh ngập tràn cảm xúc

The Devil Is A Part-Timer

Câu chuyện kể về Sadao - một ma vương tuổi còn non trẻ và đang gặp khó khăn trong việc cai trị thế giới của mình. Sadao không thể tìm ra con đường chinh phục được nơi mình sinh sống nên đã quyết định chuyển sinh đến thế giới loài người, hơn hết là muốn trốn thoát khỏi sự truy bắt của nữ anh hùng Emilia. Đáng tiếc là, khi đã trở thành con người bình thường ở một thế giới bình thường, Emilia vẫn tìm ra được tung tích và 'đuổi cùng giết tận' anh ta.

Anime 5 bộ isekai gây ức chế vì main quá 'phế vật'_2

Dù là một kẻ mạnh mẽ vượt trội ở thế giới ma thuật, thế nhưng đến với thế giới loài người thì vị ma vương này lại trở thành một kẻ tầm thường ở dưới 'đáy xã hội'. Từ một ma vương giờ đây phải bươn chải kiếm từng đồng để sống qua ngày.

Ascendance of a Bookworm

Không phải ai khi chuyển sang thế giới khác cũng trở thành anh hùng isekai hiên ngang khí phách. Có rất nhiều kẻ yếu kém trong mọi trường hợp. Myne của Ascendance of a Bookworm là một ví dụ điển hình. Đây là cô bé anh hùng isekai trẻ tuổi và có sức mạnh yếu ớt nhất, không những vậy còn có một thể chất vô cùng kém cỏi, thường xuyên nằm liệt giường vì bệnh tật.

Anime 5 bộ isekai gây ức chế vì main quá 'phế vật'_3

 Mặc dù yếu kém về mặt sức mạnh, nhưng bù lại Myne có trí óc thông minh hơn người với những suy nghĩ vô cùng thấu đáo. 

My Next Life As A Villainess

Nói về những bộ phim có cốt truyện kỳ cục nhất thì không thể quên được  My Next Life As A Villainess. Nhân vật chính của phim này ấy vậy mà lại tái sinh trở thành một kẻ phản diện trong một tựa game yêu thích của bản thân. Vì cứ đi theo lộ trình cơ bản thì chắc chắn Katarina sẽ rơi vào kết cục bị lưu đày và mất mạng. Vì vậy cô nàng phải trở thành một nhân vật đáng yêu và phá bỏ định mệnh một kẻ phản diện của mình.

Anime 5 bộ isekai gây ức chế vì main quá 'phế vật'_4

Katarina không sở hữu bất kỳ một sức mạnh nào để có thể thay đổi cuộc đời, nhưng bù lại, cô nàng dùng tấm lòng tử tế và nhân cách tốt bụng thay đổi nó. Katarina còn được NHM đặt cho biệt hiệu Bakarina  vì sự ngu ngơ khờ dại nhưng cũng có phần đáng yêu của mình.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ nhất về Anime các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!