Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 05/05/2022, 15:31 PM

8 nhân vật tưởng không thích mà hóa ra thích không tưởng trong anime(P.1)

Vài nhân vật trong các bộ anime khi mới xuất hiện đã làm không ít người hâm mộ căm ghét, nhưng dần dà fan đã bắt đầu hiểu và chuyển từ ghét sang hâm mộ.

Các bộ anime thuộc thể loại Shonen đã cho người hâm mộ chứng kiến không biết bao nhiêu các anh hùng hành hiệp trượng nghĩa, và đôi khi là cứu cả thế giới giới và vũ trụ khỏi bờ vực diệt vong. Đương nhiên những nhân vật này đều là các anh hùng được cộng động fan hâm mộ khắp thế giới yêu thích.

Bên cạnh đó, đôi khi những nhân vật được giới thiệu là phản diện ở các tập đầu của anime - những nhân vật bị căm thù nhất vào thời điểm đó - lại có một cơ hội để trở thành những người anh hùng. Vậy thì đó là những nhân vật nào? Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

8.Bakugo Katsuki

thích

Trong bộ anime My Hero Academia, Deku luôn được người hâm mộ yêu thích vì thích cách không cam chịu số phận của cậu. Và vào thời điểm những tập đầu của anime, những người thích Deku sẽ tự động căm ghét Bakugo. Vì vào thời điểm đó Bakugo Katsuki là người bắt nạt Deku nhiều nhất vì sự không có sức mạnh. Tuy vậy, dần dà theo thời gian người hâm mộ mới bắt đầu thấy được con người thật sự của Bakugo, một con người rất sau lắng. Cậu luôn muốn trở thành một người tốt và người hâm mộ dần dà tôn trọng việc này của Bakugo.

7.Boruto

thích 1

Đây là trường hợp khá đặc biệt vì Boruto chính là nhân vật chính và cũng là con của Naruto - một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong các bộ anime Shonen. Vì mang trên vai một trọng trách khá lớn như vậy, nên khi người hâm mộ không thấy được những gì họ trông chờ ở Boruto, con trai của Hokage Đệ Thất ngày càng mất điểm trong lòng người hâm mộ. Nhưng vào thời gian dạo gần đây, tác giả của Boruto đã nghe ý kiến từ khán giả, và bắt đầu đưa nhân vật Boruto vào những câu chuyện làm nên chính thương hiệu cho cậu. Từ đó cái tên Boruto ngày càng được yêu thích hơn trong thế giới anime.

6.Asta

thích 2

Black Clover là một trong những bộ anime thuộc thể loại shonen cho thế hệ mới. Vì thế đây chính là một trong những bộ anime được trông đợi nhất vào thời điểm ra mắt. Nhưng khi ra mắt được một vài tập, thì nhân vật chính Asta đã là trò đùa của kha khá người hâm mộ vì có một giọng cao khá khó chịu. Sau khi nhận những đánh giá quá tiêu cực, nhà sản xuất đã phải thay đổi người lồng tiếng và phải tốn kha khá thời gian để lấy lại danh tiếng cho Asta. Kết quả đã thực sự được đền đáp khi Asta đã chính thức trở thành một anh hùng được yêu thích nhất trong các bộ anime thế hệ mới này.

5.Sasuke 

thích 3

Tuy là một trong những nhân vật nòng cốt của bộ truyện Naruto, nhưng vào thời gian đầu, Sasuke đã nhận được không ít sự thù ghét đến từ người hâm mộ. Lý do duy nhất đó là tính cách tiêu cực và luôn ganh ghét với người khác của Sasuke. Tuy nhiên khi tới đại chiến nhẫn giả lần 4, Sasuke đã hoàn toàn chuộc lại được mọi lỗi lầm của mình, và giờ đây những gì cậu làm bên ngoài làng Lá đã đem lại không ít điều tích cực cho làng. Vì thế Sasuke đã bắt đầu được người hâm mộ yêu thích hơn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.