Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 06/05/2022, 17:14 PM

8 nhân vật tưởng không thích mà hóa ra thích không tưởng trong anime(P.2)

Hãy tiếp tục theo chận MGN.vn tìm hiểu những nhân vật trong anime đã lấy được lòng yêu thương của fan sau một thời gian bị căm ghét

Những nhân vật anime được MGN.vn nhắc đến trong phần này trong quá khứ đã nhận không ít sự căm ghét từ người hâm mộ vì đã vô tình hoặc cố tình đặt bản thân mình vào vai của một kẻ phản diện. Nhưng sau một thời gian thì fan bắt đầu được chứng kiến lòng tốt cũng như những ý nghĩa thực sự đằng sau hành động của họ từ đó những nhân vật này được chấp nhận và yêu thích không thua kém những nhân vật chính.

5.Franky

ghét

Franky được nhiều người đánh giá là một trong những nhân vật thú vị và tràn trề sức sống nhất trong One Piece. Nhưng trở về những chap đầu tiên khi Franky được giới thiệu, thì nhân vật này có những hành động tàn bạo và độc ác chẳng khác gì một phản diện thật sự. Hành động ác độc nhất của Franky từng làm chính là khiến Usopp bị đả thương gần như phải bỏ mạng của mình. Tuy nhiên dần dà Franky đã chuộc lại lỗi lầm của mình, và được chào đón vào băng hải tặc Mũ Rơm. Từ đó Franky đã có một chỗ đứng khá vững trong lòng người hâm mộ.

4.Gaara 

ghét 1

Vào những tập đầu tiên của Naruto người hâm mộ đã chứng kiến việc Gaara đã gần như hủy hoại Làng Lá. Nhưng qua thời gian, Gaara đã thể hiện việc cậu thấu hiểu những sai lầm của mình, từ đó  Kazekage Đệ Ngũ đã chuyển sang giúp những nhân vật chính của Naruto vô số chuyện. Vì thế thật khó để nghĩ ra rằng kẻ đã muốn hủy diệt Làng Lá ngày nào, giờ đây trở thành một nhân vật ôn hòa và được người hâm mộ cực kỳ yêu thích trong các bộ anime

3.Vegeta

ghét 2

Để nói về công cuộc chuộc lỗi trong các bộ anime thì "ca" của Vegeta có thể được coi là lớn nhất. Thoạt đầu Vegeta đến trái đất với mục đích thôn tính hành tinh xanh này. Không những vậy công cuộc đổ bộ này dẫn đến không ít sự ra đi của những chiến binh Z. Không những vậy, những hành động ngạo mạn của Vegeta đã khiến rất nhiều người hâm mộ ngày trước cực kỳ căm ghét anh. Tuy vậy sau những gì diễn ra tại hành tinh Namek thì Vegeta đã tham gia với những chiến binh Z với công cuộc bảo vệ trái đất cho đến hiện nay. Dù cử chỉ bên ngoài của Vegeta vẫn rất khó gần, nhưng fan đã phần nào hiểu và hâm mộ hoàng tử tộc Saiyan hơn.

1.Endeavor

ghét 5

Trường hợp này khá đặc biệt khi Endeavor được công nhận là siêu anh hùng đứng thứ 2 trong bộ anime My Hero Academia. Dù vậy, ở những lần đầu nhân vật này xuất hiện, thì người hâm mộ đã ngay lập tức khinh thường người anh hùng này. Hành động dẫn đến sự việc này đó chính là những hành động ngược đãi vợ và hai con trai của Endeavor. Dù tội lỗi này của Endeavor vẫn chưa được fan hoàn toàn tha thứ, nhưng tác giả đã cố gắng trong một thời gian khá lâu để nhân vật này có thể chuộc lỗi. Giờ đây, Endeavor là một trong những nhân vật thú vị và được phát triển kỹ càng nhất của My Hero Academia.

Những nhân vật được nhắc đến trong cả hai phần của bài viết đều đã từng có quá khứ ngập tràn trong tội lỗi nhưng thật may mắn khi tác giả quyết định "quay xe" để cho các nhân vật chính có thêm một đồng minh đáng tin cậy. Dù vẫn nhiều nhân vật chưa được hoàn toàn tha thứ nhưng chúng ta cũng phải công nhận rằng họ đã làm hết sức để chuộc lại lỗi lầm trong quá khứ của mình. MGN.vn còn chưa nhắc đến những nhân vật nào nữa? Các meFan hãy cho MGN.vn biết thêm nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.