Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 20/10/2023, 17:54 PM

Anime: 3 kiệt tác shounen cực cuốn hút mà bạn nên xem một lần trong đời

Nói về vũ trụ anime shounen thì không thiếu gì những siêu phẩm hay vượt trội, tuy nhiên không phải bộ nào cũng có sức hút như ba bộ này!

Shounen có nghĩa là những bộ anime dành cho lứa tuổi thiếu nhiên, những thể loại anime shounen phổ biến thường là: hành động, phiêu lưu, fantasy, sinh tồn… Đặc biệt, đặc trưng của phòng phim này là xây dựng quá trình trưởng thành của nhân vật main chính. Do đó nó truyền đạt rất nhiều thông điệp ý nghĩa về cuộc sống cho người xem. 

Dưới đây là ba bộ shounen được liệt vào hàng kiệt tác với rate siêu cao vì vậy nếu là một nhân vật ưa thích thể loại này thì đừng nên bỏ qua nhé!

Death Note

Trong thế giới của Death Note, những tên tội phạm nguy hiểm luôn đe doạ thế giới. Do đó, cảm thấy quá chán nản với thế giới tồi tệ này nên thần chết Ryuk đã thả cuốn sổ tử thần của mình đến thế giới loài người với mục đích chính để thanh lọc những kẻ tàn bạo. Cuốn sổ được main chính Light Yagami nhặt được.

Anime 3 kiệt tác shounen cực cuốn hút mà bạn nên xem một lần trong đời

Sau khi main thử viết vài tên tội phạm vào cuốn sổ và thật bất ngờ là chúng đều bị chết một cách đầy bí ẩn. Nhận thức được sức mạnh của nhật ký mình đang nắm giữ, cậu bắt đầu cuộc hành trình thanh lọc thế giới tàn khốc này dưới bí danh Kira của mình.

XEM THÊM: Đi tìm top 5 vị thần bá đạo nhất anime, người mạnh nhất lại là người khổ nhất

My Hero Academia 

My Hero Academia là câu chuyện kể về một cậu bé có tên là Izuku Midoriya, từ bé cậu đã luôn muốn trở thành một siêu anh hùng, và ông trời dường như đã nghe thấy lời ước nguyện của cậu nên Izuku được All Might chọn  làm người thừa kế năng lực One For All của mình. 

Anime 3 kiệt tác shounen cực cuốn hút mà bạn nên xem một lần trong đời_1

Nhờ vào hoài bão lớn lao với con đường này mà cậu đã thành công ghi danh tên mình vào Học Viện Anh Hùng và bắt đầu tham gia huấn luyện để thực hiện hành trình chinh phục giấc mơ của mình.

Attack On Titan

Nói về thể loại sinh tồn hấp dẫn nhất trong Shounen thì không thể không kể đến Attack On Titan, đây là bộ phim nói về cuộc tấn công của người khổng lồ vào thế giới loài người. Những sinh vật hình người khổng lồ này đã xuất hiện hàng ngàn năm trước, nhân loại gọi nó là Titan, và sự xuất hiện của bọn chúng đã đẩy loài người đến bờ vực tuyệt chủng. 

Anime 3 kiệt tác shounen cực cuốn hút mà bạn nên xem một lần trong đời_2

Những người may mắn còn sống sót phải tụ tập lại và xây dựng nên những bức tường khổng lồ và sinh sống ở trong đó để không bị Titan tấn công. Thế nhưng, sự bình yên mong manh vốn có của loài người nhanh chóng sụp đổ khi bức tường đột ngột bị phá huỷ, cuộc hành trình chống lại bọn chúng cũng bắt đầu từ đây.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về Anime các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.